~ 7 ~

1.3K 153 32
                                    

lucas khó khăn mở mắt. hôm qua hắn uống say quá đến bây giờ đầu vẫn còn ong ong cũng bởi kết thúc concert beyond cùng wayv thành công nên cả bọn rủ nhau đi uống một trận chỉ là không ngờ lucas bị chuốc nhiều như thế. giờ hắn nằm trên giường còn cảm thấy thần kì vì lết được cái xác này đi về.

hắn khẽ muốn vươn vai, chợt nhận ra cơ thể có chút nặng. liền phát hiện có người nằm gối đầu trên tay mình. là mark, cậu ấy sao lại ở đây? lucas khó hiểu sau đó nhìn khuôn mặt dù ngủ nhưng vẫn chau mày đến khó chịu của bạn đồng niên, chắc là gặp giấc mơ không đẹp. người nọ khẽ cựa mình, đưa tay lên dụi mắt liền thấy có người nhìn mình chằm chằm. mark vội tung chăn ngồi dậy trước sự ngỡ ngàng của lucas.

- là .. là cậu hôm qua ôm khư khư tớ nên mới ngủ chung một chỗ, đừng có mà hiểu lầm.

hắn không nói gì, vẫn trưng bộ mặt cười cười nhìn mark.

- hôm qua tớ có làm gì cậu bất mãn không ? như nôn chẳng hạn, hay là la ó gì đó ?

lucas điều chỉnh cổ họng hỏi cậu. mark trưng mặt ra nhìn.

- cậu không nhớ gì sao ? chuyện tối qua xảy ra cậu quên hết ?

ngoài dự đoán người kia gật đầu một cái. mark cảm thấy thật hay ho, kẻ phạm tội bây giờ chả nhớ gì đến muốn trách cũng không được, lucas sẽ nghĩ mình bịa ra? tuyệt.

- môi cậu hôm nay hơi sưng nhỉ ?

mark nghe chủ đề về "môi" không tự nhiên mà hai tai đồng thời đỏ lên. còn hỏi, chẳng phải do cậu sao? đương nhiên mark vẫn im lặng, hậm hực ra khỏi phòng mà đóng cửa một tiếng rõ kêu.

ngồi trong phòng, lucas khẽ vuốt mái đầu bờm xờm. bộ hắn nói gì với mark sai sao? lucas tiến tới chiếc gương trong nhà tắm vệ sinh, đột nhiên vuốt vuốt môi chính mình. chết tiệt, nhớ rồi. chuyện hôm qua.

lucas vội khoác chiếc áo chạy ra phòng khách thì gặp doyoung hyung đang ngồi bấm máy tính chăm chú.

- hyung, anh thấy mark chứ ?

- có, vừa rồi nó chạy ra ngoài trông vội lắm. mày lại gây chuyện à ?

lucas khẽ lắc đầu. hắn tiến đến mang giày vào chân. trước khi ra khỏi nhà còn nghe doyoung vọng lại một câu.

- nó không đi xa được đâu, còn mặc nguyên bộ đồ ngủ mà.

quả nhiên đúng vậy, lucas đi được một chút liền bắt gặp một cậu "nhóc" mặc pijama đang ngồi cách kí túc xá không xa. chắc là đang giận mình lắm. lucas tiến lại gần.

- mark, tớ xin lỗi. hôm qua say quá nên làm bậy với cậu.

những tưởng mark sẽ mắng cho một trận, thế mà cậu quay lại cười tươi rói trên tay còn cầm một que kem với một bịch nilong.

- sao thế lucas? chuyện tối qua tớ không để bụng đâu dù gì cũng do cậu say quá. sau này uống vừa thôi, tụi mình chỉ vừa mới đủ tuổi uống như vậy sẽ đau đầu lắm.

lucas gật đầu nhìn người cùng tuổi như trẻ con ngồi ăn kem.

- thế mới nãy cậu chạy đi, làm tớ tưởng ...

- không có, là loại hãng kem tớ thích hôm nay cho ra mắt vị dưa hấu nên phải đi mua. ăn không ?

mark thích thú giơ một bịch kem trong tay cười như trúng số. chợt điện thoại rung lên.

là thông báo từ game.

mark chậm rãi đọc dòng chữ trên điện thoại. chỉ có điều nhiệm vụ lần này khiến cậu không hiểu lắm. nó viết tắt mà với một đứa mù công nghệ và ở nước ngoài từ bé khiến cậu chẳng biết lần này nó viết là gì. lucas thấy thế thì hỏi thăm.

- sao thế? có chuyện gì à?

mark gật đầu nhưng lại lắc đầu ngay.

- là mission từ game.

- nó là gì ? nghiêm trọng lắm à ?

- đây nè , chỉ có điều tớ đọc không hiểu.

lucas đọc dòng chữ trên điện thoại, mắt phải giật giật mấy phát, nhất thời im lặng không biết nói gì.

- lucas, cậu hiểu không ? cái từ này rốt cuộc là gì? người bên cạnh là cậu nhưng cái từ này là bảo làm gì nhỉ ?

lucas lấy cây kem còn cầm trên tay mark. sau đó đưa vào miệng cậu. hắn không biết diễn tả thế nào sau khi đọc thông tin kia.

- tớ nghĩ cậu nên tự tìm hiểu thì hơn. gõ trên mạng tìm. tớ đi cái này một chút, cậu mau vào nhà ngoài này gió lắm.

mark gật đầu nhìn lucas đi về phía trước, tay nhét điện thoại vào túi quần quay lưng cũng định vào nhà. mông lung suy nghĩ về dòng chữ kia.

mission : bj cho người đang bên cạnh bạn .

_____________

_realdjack

lumark - | drippin' game |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ