[A/N: Salamat muli sa pag-dropby! Ma-enjoy mo sana! And, if you read this, LEAVE A COMMENT! :) x]
----------
* Liam/Lianne's POV *
" WAG NIO SIANG KAKALABANIN. AKO ANG KALABANIN NIO. "
Harang ng isang girly sa akin at ni Robert.
Nagulat akech dahil may isang Wonderwoman pala ang liligtas kay Darna.
Lumayo si Robert dahil natakot sa girlaloosh na itech.
" Ako nga pala si Cam. " Pagpapakilala nia.
" Liam nga pala. "
Nakipag-shake hands sia. I felt something from her.
" Tomboy ka ano? " Tanong ko.
" Bakit? Eh ikaw nga, BAKLA. " Sabi nia.
" At least. Mas mabuti pa ang beki kesa maging Adan ang Ebang tulad mo. " Sabi ko naman.
" Hay nako. Magpasalamat ka nalang dahil iniligtas kita, LIANNE. "
" Lumayo ka nga. Echoserang tombi 'to. "
" Hwag kang magalala, friends tayo. "
" Friends? Okie. Agree na me. "
At dun nagsimula ang pagkakakilala ko sa tombi na pang-EBA ang beauty.
YUCKEE. Ew. It doesn't mean na tomboy akech ha? Nire-rate ko lang ang fes ng tombi na yun.
Maganda sia. Pretty. Cute. Ang hair nia, kulot, at Chestnut Brown ang color. Babaeng-babae yun pala, tombi.
=_=
Classes nanaman. And I was so shocked na kaklase ko pala ang First Love kong si Emmanuel.
Pati ang tombi na si Cam. =.=
" Pare! "
Lumapit si Emmanuel at nakipag-handshake sa 'kin. Nakakagulat nga eh. Napatulala ako sa kinang ng kanyang mga eyes.
" Oh, Pare! Long time no see! " Sabi ko. At nakahawak pa din ako sa kamay nia.
" Btw, meet my girlfriend, si Chelle. "
Aray. Aaaaaaaaaaaray. Parang, kinidlatan akech!
Si Chelle? Ang CAMPUS PRINCESS? pkk.
" Ohh. Congrats. "
Umalis na si Emmanuel at bumalik sa upuan nia. At nadatnan kong nakatingin sa'kin si Cam. Ang tombi.
- RECESS -
Ayun, nagkita kaming muli ni Cam.
" Pansin ko. Kitang-kita ko. " Sabi nia.
" Wag ka ngang FC. Saka, WAFUNG (tigilan mo ako). "
" Oy, halata naman eh. MAY GUSTO KA KAY EMMANUEL. "
" GAGALET TO. Siguro crush mo 'ko? "
" Ulol. Tomboy ako, tapos magkakacrush ako sa'yo? Baliktarin mo man ang Earth, BAKLA KA, TOMBOY AKO. "
" Iknow. Pero, pano mo nalaman na gusto ko si Emmanuel? "
" Ramdam ko. Nakita ko nung hawak mo yung kamay nia? Sus. Yun ba ang hindi HALATA? Tapos kung makatitig ka pa kulang nalang na i-glue yung mata mo sa kanya, tapo-- "
" TAMA NA. Kundi, HAHALIKAN KITA. "
Napatahimik sia.
" Tumigil ka din. " Sabi nia.
" Anytime, pwede kitang i-kiss noh. Tandaan, may lahi pa din akong lalaki at may lahi ka pa ding babae! Hay nako, makatsupi na nga. "
" WAIT! "
Ohmyged, I need to stay away from this tombi, baka magka-DEVELOPAN KAMI. EW.
----
[A/N: HOPE YOU HAD FUN READING! PLEASE LEAVE A COMMENT AFTERWARDS! :) THANKS!]
BINABASA MO ANG
A Crazy Love Story ( Si Boy at Si Girl )
Teen FictionAt dahil naglaho agad ang kakaibang love story ni Liam at ni Cameron, ready na kayang magmove-on si Liam? Nang dumating si KC sa buhay nia, handa na kaya siang buksan ang puso nia na nakasara pa rin para kay Cameron? Eh nasan na nga ba kasi si Camer...