[A/N: Walang katapusang salamat muli sa pagtigil para basahin ang story ko! Thanks din dahil naka-reach ako ng 20 reads in 1 day! THANKS GUISE. I also wanna greet you GOOD MORNING/AFTERNOON/EVENING! :>]
---------
* Liam/Lianne's POV *
" WAIT! "
Hay nako, napalingon ako by using my wind effect. You know naman, my hair is soo pang-tombi.
" Crush mo talaga ako noh? " Ginamit ko ang tonong pang-lalaki para di halata.
" Ang kapal naman talaga ng mukha mo. TOMBOY AKO. "
" I know. And that's my point. Crush mo 'ko as a girl. "
" YAK. YAK. YAK. Wag kang feelingerang shokla. Ew. Gusto ko lang naman makipag-friends sayo. And as a tomboy. "
" Maituturing ba kitang tomboy? Eh yang feslac mo nga, pang-girly, tapos tomboy? And look at your hair, so girly. Naka-big curls pa juday! HAHAHA. " Sabi ko.
" Basta, tomboy ako. Kaya, ano? Friends na tayo? Saka isa pa, pareho tayong SAME SAME BUT DIFFERENT. DUHH. "
Hinablot nalang nia ang kamay ko para makipag-handshake.
" Ako nga pala si Camille Marion Gonzales Fulgencio. Aka, Cameron. Ikaw? "
" William Kendrick Hernandez Agoncillo. Aka, Liam pag umaga, LADY LIANNE pag gabi. "
Nag-smirk ang tombing 'to sa'ken. Hay, nakaka-uncomfy kasi pag kasama ko ay tombi. Baka ma-rape ako neto. HAHA, JOKE.
" Ba't ka ba naging bakla? " Masigasig niang tanong.
" Hay, ewan ko ba. I felt something in my nerves na ayaw kong maging lalaki. So, I decided to be a gay. Nakakairita kasi yung mga fangirls sa tabi-tabi. " Pagpapaliwanag ko.
" Ah. Gwapo ka naman. Parang pinaghalong Mario Maurer at Edward Cullen. Nung pinagmamasdan nga kita, parang kumikinang yung balat mo sa malayo! Tapos, malalaman ko nalang na, beki ka pala. "
I felt shocked nung sinabi nia iyon. Parang, nagsisisi tuloy akech na ako ay beki.
" Eh ikaw, sa ganda mong yan, why you decided to be a tomboy? " Tanong ko naman.
" Feeling ko kasi, mahina ang babae. Nainggit ako sa mga Adan. Kaya, parang tumigas yung puso ko. "
" Nakailang BF ka na? "
" Gagalet ka noh? Tomboy nga, BF pa? Siraulo. "
" Eh manliligaw? "
" Hm, sa 1 buwan, siguro 45? Pataas? "
" WHAAAAT?!?! 45 pataas? O see, ang ganda mo na! "
" Pero, ayoko eh. Gusto ko, ako yung manliligaw. "
Tumayo sia sa kinauupuan namin. Nakaupo nga kasi kami sa Canteen nun.
Pumunta na kami sa aming classroom. Eto nanaman ang bottomless discussion. Imbey na akech.
I felt like nanghihinayang na akech sa mga nakaka-crazy na happenings.
And, this was the first time na maging close kami ng isang Tombi.
...
-Dismissal-
Juwian na namin. Eto, hinintay nanaman ako ng Tombi na itech sa labas ng door.
" Oh, kain tayo sa labas. " Sabi nia.
Whut? Is she really kidding me? NakakakakakakaDIRI. Ew. Girl sia, boy ako. At di mawawala sa aking lahi na isa akong julaki.
" Alam mo, ipapabarang talaga kita sa mga ka-Beki kong Witch, para mabago ang pagtingin mo sakin! "
Nanlaki ang kanyang mga eyes.
" WALA AKONG.. PAGTINGIN SAYO. HELLO? "
" Echuse me, hindi mawawala sa jugo mo na ikaw ay girlalooshie! Kaya, wag mo nang ipagkaila. "
Inilapit ko ang fes ko.
" Pag lumayo ka sa fes ko, ibig sabihin, YOU LIKE ME. "
Halos masuka-suka akech dahil sa pag-close up ng fes naming dalawa ni Tombi.
" PDA! "
Nagsisigawan ang kampon ni Robert nang makitang magkalapit ang mukha namin.
" GO TO THE PRINCIPAL'S OFFICE. NOW! " Sabi ni Mr. Peralejo, ang feeling-head teacher.
Pumunta kami netong tombi na ito.
" IKAW KASI EH. " Sabay naming banggit.
" Kung di mo nilapit yung fes mo sa fes ko, hindi mangyayari 'to! " Sabi nia.
" Sus, f na f mo naman. Tong girlalooshie na 'to. Aminin mo na kasi. Alam ko naman sa sarili ko na kamukha ko ang LOVE OF MY LIFE kong si Mario Maurer. "
" Hindi nga. Wag mo nang ipilit ang hindi. " Sabi nia.
" May paboor akech. "
--------
AYT, AYT. Pati ako kinikilig habang tinatype ko itech!
Hope you enjoy reading!
Please leave a comment guise! Thanks. xx
msfpotograper =)
BINABASA MO ANG
A Crazy Love Story ( Si Boy at Si Girl )
Teen FictionAt dahil naglaho agad ang kakaibang love story ni Liam at ni Cameron, ready na kayang magmove-on si Liam? Nang dumating si KC sa buhay nia, handa na kaya siang buksan ang puso nia na nakasara pa rin para kay Cameron? Eh nasan na nga ba kasi si Camer...