01.

7.4K 344 23
                                    

"Mọi thứ xung quanh tôi đều rất hoàn hảo."

Nửa đêm rồi, đã ba ngày rồi Bangkok mưa liên tục. 

Hôm nay có vẻ như tâm trạng của Win rất vui, vì hôm nay là ngày Bright về nhà sau 2 tuần đi quay tại Hàn Quốc. Nhưng có vẻ Bright về muộn hơn dự đoán của anh, đã nấu xong bữa cơm dành cho hai người nhưng cũng đành ăn một mình, anh không thể đợi được nữa vì mai còn phải đến bệnh viện làm việc. 

Win vừa ngủ thiếp đi cũng là lúc chiếc taxi của Bright về đến cửa nhà, căn nhà của hai người nằm trong một khu của giới thượng lưu ngay giữa trung tâm Bangkok, và đương nhiên để có được căn nhà ấy Win đã phải khám cho số bệnh nhân lên đến con số hàng nghìn suốt bao năm qua. 

"Anh về rồi hả?" 

Vừa về đến nhà Bright đã lao vào phòng chào người vợ thân yêu của mình suốt 2 tuần không gặp. Anh xoa đầu Win và tặng cho Win một nụ hôn đầy sự nhớ nhung, y như một con mèo xa chủ, chỉ cần gặp người của nó nó sẽ sa vào lòng mà nũng nịu.

"Anh nhớ em lắm."  

Một nụ hôn dài lại tiếp tục, hai con người lúc này dường như ngày càng mạnh bạo hơn. Nhớ nhau lắm rồi, cái cảm giác được tiếp xúc cơ thể giữa hai con người yêu nhau nó mới tuyệt nhường nào. 

Bright cởi phăng chiếc sơ mi đang bó lấy ngực cậu ra, kể cả trong bóng tối cũng có thể nhìn thấy rõ từng múi bụng của cậu. Bàn tay của Win cứ thế lần mò cơ thể của người con trai đang đè lên người cậu rồi chủ động lật người lại mà ngồi lên người Bright. 

Tiếng thở của hai người trao cho nhau còn át hẳn cả tiếng mưa ngoài trời ở Bangkok. Có thể đêm nay sẽ là đêm dài, không biết mai còn sức để đi làm không nữa. 


-


"Anh mới đổi nước hoa hả, gần 30 đến nơi rồi còn dùng gì mấy loại nước hoa tuổi teen này nữa?"

"Anh có biết tiếng Hàn đâu, mua đại đó."

"Ừ, em đi làm đây. Hôm nay anh ở nhà nghỉ ngơi đi nhé."

"Nàooo, vợ yêu. Còn chưa hôn buổi sáng nữa mà? Xa nhau có 2 tuần thôi mà em đã quên rồi hả?"

Cả hai lại trao cho nhau một nụ hôn, chẳng có nụ hôn buổi sáng nào mà kéo dài như này cả, môi của Win lại sưng tấy lên rồi. 

"Này, hôm nay trời lạnh lắm đấy. Để anh lấy khăn cho em, không thể để vợ anh bị bệnh được." 

Nói rồi Bright chạy vào phòng lấy ra một chiếc khăn len dài màu đen quấn quanh cổ Win rồi hôn lên trán cậu một cái. Trông cứ như cặp đôi mới cưới vậy. 


-


/brightwin/ tuesdayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ