"Cạch..."
"Win, sao em lại ở đây giờ này?"
"..."
"Có chuyện gì sao?"
"..."
"..."
"Không... em thấy anh đột nhiên bảo phải làm muộn... nên... em tưởng có chuyện gì."
Ngay lúc này, hàng chục con mắt đang nhìn cậu. Họ thực sự làm việc, tất cả những thứ ban nãy chỉ là tưởng tượng trong đầu cậu, nó chân thực đến đáng sợ.
"Win, em có sao không?"
"Anh đã ăn tối chưa? Em đi mua cà phê cho mọi người nhé?"
"Bọn anh uống rồi. Nhưng mà... em thực sự ổn chứ?"
"Em xin lỗi, vì đã làm phiền."
Win đã gạt đi cái nắm tay ban nãy của Bright và rời khỏi văn phòng, thực sự nếu có thể đào một cái lỗ ở đấy thì cậu sẽ chui xuống đấy ngay lập tức. Lần này cậu đã quá nóng vội rồi.
Cậu cứ rời khỏi văn phòng mà không dám quay đầu lại, thế nên cậu đâu biết đằng sau vẫn có người đang nhìn từng bước đi của cậu. Chồng cậu, trong đầu anh ta hiện giờ đang đánh đấm lẫn nhau, thoáng qua cũng có suy nghĩ Win biết chuyện ngoại tình của hai người.
-
Cậu cố lấy lại bình tĩnh rồi phóng xe đến bệnh viện mẹ Bright, hôm nay cậu sẽ nói tất cả. Cậu quyết định nói với mẹ Bright vì cậu biết bà ấy cũng đã biết chuyện của con trai bà.
"Win, sao con lại ở đây?"
"Con phải làm gì đây?"
"..."
"Mẹ chắc cũng lờ mờ đoán ra được rồi đúng không? Chuyện Bright có người khác ấy."
"Win à, mẹ..."
"Mẹ đã biết chuyện, mà lại nhờ con chăm sóc anh ấy sao? Sao mẹ có thể làm thế với con?"
"Win à, với những người đang đi trên con đường với mình đến cuối đời, nếu con sẵn sàng bao dung với họ, thì cuối cùng họ sẽ tỉnh ngộ thôi. Con biết, mình là cả thế giới với Bright mà. Nên, thậm chí khi mẹ đi rồi, con hãy chăm sóc cho nó thật tốt nhé."
Đấy là những lời mà bà đã nói với Win vào lần trước khi mà cậu được gọi đến vì bà gặp chuyện không ổn. Từ lần ấy cậu đã nghĩ rất nhiều, hóa ra đến cả mẹ cũng giấu cậu chuyện này.
"Mẹ đã bảo nó giải quyết mọi chuyện, và nhất định không được nói với con. Bright cũng đã hứa sẽ làm thế, mẹ có thể làm gì cơ chứ?"
"Đã quá muộn để giải quyết mọi chuyện rồi."
"Nó hứa với mẹ rằng, sẽ bảo vệ gia đình mình, dù có chuyện gì đi chăng nữa..."
"..."
"Nó nói rằng, sẽ không bao giờ bỏ rơi gia đình mình như bố nó đã làm..."
"..."
"Con chỉ cần mạnh mẽ, và tha thứ cho nó vì sai lầm một lần này. Nếu con tha thứ thì mọi chuyện sẽ qua thôi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
/brightwin/ tuesday
Fanfiction"Trên đời có hai loại đàn ông. Đàn ông ngoại tình và đàn ông ngoại tình bị phát hiện." - Truyện dựa trên bộ phim "The world of the married" @dlistary