"Ah, mình uống nhiều quá rồi. Hôm qua mấy giờ anh về thế?"
"Anh ngồi xuống ăn đi."
Sáng sớm sau bữa tiệc tối qua, chưa thấy mặt Bright đâu đã nghe thấy tiếng của anh vọng từ trên cầu thang xuống.
Hôm nay vẫn như mọi hôm, anh được vợ nấu cho bữa sáng với những món anh thích và một bát canh giải rượu. Trong lòng anh có chút vui.
"Em thấy trong người sao rồi?"
"Em thấy ổn rồi."
"May quá."
"Anh mau ăn và tỉnh rượu đi, hôm nay nhiều việc phải làm lắm đấy."
Win đứng lên rời khỏi bàn ăn đi lấy đồ để chuẩn bị đi làm thì bị một người đàn ông cao to chặn lại.
"Em ôm anh đi."
"Được rồi, em đi đây."
Cậu nhanh chóng rời khỏi vòng tay của Bright mà rời đi, cậu không muốn mình lại rung động trước người đàn ông này nữa. Dù nhìn Bright có vẻ hạnh phúc nhưng với Win, cậu phải gượng cười rất nhiều.
"Alo quản lý, có gì không?"
"Tôi vừa nhận báo cáo của công ty, họ bảo anh không thể nhận vai diễn trong dự án sau được."
"..."
"Phải làm sao đây?"
"Được rồi đợi tôi đến công ty đã."
"Anh nhớ giữ lời hứa đấy."
Bright chưa kịp tắt máy thì điện thoại hiện lên thông báo tin nhắn. Tin nhắn đấy là của First, cậu ta đang nhắc anh đến chuyện ngày hôm qua, cậu ta cho anh một ngày để giải quyết chuyện của anh với vợ.
Và đương nhiên để tiếp tục kế hoạch ngoại tình hoàn hảo của mình, Bright đọc được tin nhắn đấy mà không trả lời, anh chỉ lập tức xóa đi. Gương mặt anh hiện rõ sự mệt mỏi nhưng cũng nhanh lấy lại tinh thần sau khi nhìn vào bức hình cưới được treo lại vào vị trí cũ lúc nào không biết.
-
"Cậu đã nói chuyện với Bright chưa?"
"..."
"Tôi tưởng cậu sẽ bỏ anh ta? Cậu dọn đồ hết rồi mà?"
"Tôi vẫn chưa nói với anh ta."
"Cậu định giả vờ không biết gì sao? Đến bao giờ chứ?"
"Không biết, đợi khi nào anh ta quay xong phim đã."
"Chuyện đấy có gì quan trọng sao? Hay là cậu cần thêm thời gian?"
"..."
"Cũng đúng thôi, đây là quyết định quan trọng mà, cậu nên suy nghĩ cẩn thận."
"Bệnh nhân First Jumpol, mời anh vào khám bệnh ạ."
Câu nói của y tá làm cuộc nói chuyện giữ Win và Kay phải dừng lại. Win thì chết đứng mặt không biểu cảm, còn người kia thì thực sự kinh ngạc, Kay không nghĩ được cậu ta lại dám vác mặt đến tận đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
/brightwin/ tuesday
Fanfiction"Trên đời có hai loại đàn ông. Đàn ông ngoại tình và đàn ông ngoại tình bị phát hiện." - Truyện dựa trên bộ phim "The world of the married" @dlistary