"Metawin, giờ em gặp rắc rối lớn rồi."
"Sao vậy?"
"Vì giờ em sẽ là người duy nhất anh yêu, tình yêu này sẽ kéo dài mãi mãi."
Giờ đây Win đang nghĩ về ngày cưới của hai người tại đất nước Anh xa hoa lộng lẫy, nơi mà chấp nhận hôn nhân của hai người. Ngày hôm ấy, là ngày hạnh phúc nhất cuộc đời cậu. Cả hai khoác lên mình bộ vest đen lịch lãm dắt tay nhau vào lễ đường, hai bên là những tiếng hò reo chúc phúc từ những người tham gia, và đương nhiên không thể thiếu những con người đã lừa dối cậu.
"Đồ dối trá."
Cậu chầm chậm bước vào buổi tiệc sinh nhật của Bright, trên tay cậu là một chiếc kéo được giấu sau lưng.
Cậu bước đi qua từng người, từng người phản bội cậu.
"Chúc hai người trăm năm hạnh phúc."
Kay đã nói câu này khi ở đám cưới của cậu và Bright.
"Ôi năm sau mình cũng muốn có đám cưới và cuộc hôn nhân như cậu và Bright."
Đây là câu nói của Gulf dành cho cậu vào ngày cậu hạnh phúc nhất.
Cậu cứ bước đi, liếc mắt qua người thứ ba chen vào cuộc hôn nhân của cậu.
Cậu dừng lại, trước mặt cậu là người ngủ cùng chiếc giường với cậu.
"Anh sẽ yêu em... mãi mãi."
"Đồ dối trá. Tất cả đều là lời nói dối."
Cậu đột nhiên nghĩ đến cảnh chồng cậu và First đang ân ái với nhau. Cậu hận người đàn ông này đến chết.
Cậu nắm chặt lấy cây kéo và nhìn thẳng vào mặt người đàn ông đã từng nói những lời ong bướm với mình.
"Phập.."
Cái kéo cắm thẳng vào ngực trái của Bright, nơi mà Bright nói trong này chỉ chứa trái tim dành trọn cho cậu.
Máu tươi tuôn ra không kiểm soát, Bright gục xuống vai cậu rồi ngã lăn ra đất, ai nấy đều hốt hoảng.
"Win, em có làm sao không?"
Win chợt tình hồn sau câu nói của Bright, hóa ra chỉ là cậu tưởng tượng.
Cái kéo vẫn trong tay Win, cậu hận vì không thể đâm chết người đàn ông này.
-
"Chúc mừng sinh nhật."
"Chúc mừng sinh nhật cậu nhé."
"Cảm ơn mọi người đã đến đây ngày hôm nay, bữa tiệc sinh nhật này chỉ là hình thức, cái chính là tôi muốn gặp lại bạn bè của mình.
Tôi đã sống trong cái nghề diễn viên này lâu lắm rồi, để được như ngày hôm nay tôi xin cảm ơn đến Toei, người bạn thân của tôi và Mew là người đã giúp tôi có được nhiều vai diễn hơn."
"Thôi đi, cảm ơn đến người mà cậu thực sự cần cảm ơn ấy." Câu nói của Mew đã khiến cho bầu không khí vui hơn rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
/brightwin/ tuesday
Fanfiction"Trên đời có hai loại đàn ông. Đàn ông ngoại tình và đàn ông ngoại tình bị phát hiện." - Truyện dựa trên bộ phim "The world of the married" @dlistary