"Em có nhớ anh không?"
"..."
"Lâu rồi chúng ta chưa gặp nhau mà, em cười lên xem nào."
"Nếu anh không có gì thì giờ anh về đi, em bận rồi."
"..."
"..."
"Chúng ta kết hôn nhé?"
"Nếu như anh muốn trả ơn em đã giúp anh có được vai diễn thì không cần đâu."
"Chỉ một nụ cười của em."
"Cũng khiến anh quên đi hết mọi thứ."
"Khiến cho anh biết được, điều gì mới là quan trọng hơn."
"Điều gì có thể đến thay đổi."
"Chỉ một nụ cười của em."
"Khiến anh như bay lên bầu trời kia."
"Nó hơn tất thảy mọi thứ anh từng được gặp."
"Hơn cả từ ngữ có thể diễn tả được."
"Nếu giờ đây thử nhắm mắt..."
"Thấy hình bóng em thêm lần nữa."
"Anh sẽ ước nguyện cho thời gian tạm dừng lại."
"Chỉ giây phút này thôi..."
"Mới biết rằng nó không hề trở nên dễ dàng."
"Anh chỉ xin vậy thôi..."
"..."
Your Smile, bài hát vừa được phát ra từ xe ô tô của Bright, đây là bài hát đầu tiên mà Bright hát cho Win nghe, bài hát ấy dường như tượng trưng cho tình yêu của hai người họ. Anh say cậu bởi nụ cười, cậu bên anh vì hạnh phúc.
Hiện giờ cả hai đang đứng trước cổng bệnh viện nơi mà Win làm việc. Hôm nay cũng là ngày kỉ niệm hai năm họ bên nhau, để có được người đàn ông này là của mình, Bright đã phải khổ sở đến nhường nào, vậy mà mới đó đã hai năm, anh muốn người đàn ông này thuộc về mình mãi mãi.
Anh lấy trong túi quần ra một chiếc hộp, bên trong là một cặp nhẫn cưới, có vẻ anh yêu cậu rất nhiều. Bright chầm chậm tiến lại gần bên Win theo nhịp điệu của bài hát tình yêu của riêng hai người họ.
"Anh đã phải mất rất nhiều thời gian để chuẩn bị, em biết mà. Anh không thể nào sống thiếu em được."
"Hãy cưới anh nhé... Anh hứa sẽ làm em hạnh phúc."
"Anh không làm việc này vì mắc nợ em hay gì cả, chỉ là anh thực sự yêu em, Win à."
BẠN ĐANG ĐỌC
/brightwin/ tuesday
Fanfiction"Trên đời có hai loại đàn ông. Đàn ông ngoại tình và đàn ông ngoại tình bị phát hiện." - Truyện dựa trên bộ phim "The world of the married" @dlistary