"Sao em về muộn vậy. Một giờ sáng rồi đó."
"Gặp vài người bạn nên có hơi quá chén."
"Vẫn ở nhà hàng mọi khi hả?"
"Không, ăn uống no nê một chút nên thuê một phòng khách sạn vào đấy uống cho thỏa thích."
"Ừm... được rồi."
"Em đi ngủ đây, em mệt lắm."
-
"Rrrr....rrr..."
"Alo."
"Win đi làm rồi chứ?"
"Đương nhiên rồi."
"Win ấy... gần đây cậu có thấy em ấy rất lạ không? Hoặc là đã thay đổi gì đó?"
"Hai người lại làm sao vậy chứ? Lần trước tặng giỏ hoa không phải đã giải quyết êm đẹp rồi sao?"
"Giỏ hoa? Tôi á?"
Sáng sớm thế này mà Bright đã gọi điện cho Kay, mục đích là để dò hỏi tình hình của Win. Vì dạo này anh thấy cậu có chút thay đổi, thật ra cũng không thay đổi đâu, chỉ là anh bận phải quan tâm hai người một lúc nên mới quên đi những cái vốn dĩ quen thuộc mà thôi.
Đêm hôm qua cũng là anh thức đợi cậu, khi cậu đi cũng chỉ nói ra ngoài gặp bạn mà không nói rằng cậu sẽ về muộn như vậy. Anh đợi cậu cũng vì một lý do nữa, có người gọi cho anh rằng thấy cậu đi vào khách sạn một mình, cái này cũng chỉ là một bản tính ghen tuông bình thường, nhưng lúc này anh không có tư cách.
Tối hôm đấy về trong đầu anh chỉ toàn "giỏ hoa" và "khách sạn", anh chắc chắn rằng mình không gửi giỏ hoa nào cho Win gần đây và anh cũng tự hỏi sao Win lại đi vào khách sạn đến đêm như vậy. Tranh thủ trong lúc người kia đang tắm, anh vội vàng với lấy chiếc điện thoại đang được sạc pin ở trên giường, đó là điện thoại của Win.
Thử tất cả các mật khẩu, ngày sinh của Win, ngày sinh của anh, ngày yêu nhau, ngày kết hôn,... tất cả đều không được. Đến khi nghe thấy tiếng xả nước bên trong nhà tắm đã tắt anh mới vội vàng để lại vị trí cũ, nhưng có tật nên anh hơi giật mình một chút mà làm rơi chiếc điện thoại xuống gầm giường. Những hành động loay hoay, lún lút đều được ánh mắt một người thu lại được.
"Anh...xin lỗi..., anh đã xem điện thoại của em."
"Làm gì chứ?"
"..."
"..."
"À... anh đang suy nghĩ có nên đổi điện thoại mới hay không."
"..."
"..."
"Anh muốn xem nữa không?"
"Không cần đâu... anh chỉ muốn xem nó nặng bao nhiêu thôi."
"..."
"Em cứ đi ngủ đi, anh sẽ ra ngoài đọc kịch bản."
-
Hôm nay Win có một cuộc hẹn với luật sư ở một khách sạn cách Bangkok khoảng 20km, lý do chọn địa điểm xa như vậy vì mọi thứ phải bí mật đến hoàn hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
/brightwin/ tuesday
Fanfiction"Trên đời có hai loại đàn ông. Đàn ông ngoại tình và đàn ông ngoại tình bị phát hiện." - Truyện dựa trên bộ phim "The world of the married" @dlistary