07.

3.2K 255 99
                                    

Ở trong một căn phòng nhỏ, nơi đã gắn bó với hai người suốt bao năm nay. Hai con người ấy cùng nằm trên một chiếc giường mà chẳng nói điều gì khiến cho căn phòng này trở nên im lặng hơn bao giờ hết.

Tất cả những gì nghe được chỉ có tiếng thở và tiếng mưa rơi ngoài kia.

Vào thời tiết như này, thật thích hợp để hâm nóng tình cảm đang dần vỡ vụn suốt thời gian gần đây của hai người.

Win nằm lại xích gần vào người Bright, hành động chủ động ấy vẫn khiến Bright có chút bất ngờ, anh hơi lưỡng lự nhưng rồi cũng choàng cánh tay ra sau cổ Win để cậu dựa vào lòng mình.

"Em xin lỗi... Vì đã nghi ngờ và gây áp lực cho anh khi nghĩ rằng anh đang lừa dối em."

"..."

"Em nghĩ đó là vì em yêu anh quá nhiều."

"..."

"Anh biết các cặp vợ chồng kết hôn một thời gian sẽ thế nào mà."

"..."

"Em nghĩ rằng em muốn kiểm tra xem anh yêu em nhiều chừng nào."

"..."

Bright chẳng nói gì mà chỉ cố đặt một nụ hôn lên môi Win, nhưng mà nụ hôn ấy đã bị Win né tránh. Lý do vì trong đầu cậu vẫn còn hình ảnh chồng cậu và người tình đang hôn nhau ở trong xe ngày hôm qua. Nó ám ảnh cậu rất nhiều.

Kế hoạch này cần phải trở nên hoàn hảo, cậu cố lấy lại bình tĩnh và chủ động đưa môi mình đặt lên môi Bright. Từng đầu lưỡi đang dần tìm kiếm nhau, đi qua từng kẽ răng như thể chủ của nó đang thực sự thèm khát.

Rời đôi môi của nhau, Bright tìm đến nơi hõm cổ của Win, nơi đây thực sự kích thích. Nhưng mà lần này Win chẳng có lấy tí cảm xúc nào, gương mặt cậu thực sự vô cảm. Bởi vì cậu đang phải diễn một bộ phim về chính cuộc đời mình, trong đó chồng cậu là nam chính tệ bạc, còn cậu chỉ là một nhân vật phải ngồi xem những trò hề của anh ta làm ra.

"Rrrr...rrrr..."

"Đợi một chút..."

"..."

"Là bệnh nhân em gọi."





"Tôi đã kết thân với cậu ta nên cậu ta không nghi ngờ gì cả. Cả hai chúng tôi thường xuyên sang nhà nhau chơi."

Đây là cuộc gọi lúc nửa đêm của Mix gọi cho Win để báo cáo về việc của cậu gần đây. Vài hôm trước, Win đã tìm cách để tiếp cận First bằng cách dùng Mix, cậu không thể thắng cuộc chiến này một mình được.

Hai người đó kết thân khá nhanh vì bằng tuổi và có nhiều sở thích, và First cũng tiết lộ rất nhiều điều bí mật cho Mix. Cuộc chơi này chỉ đợi để Win thắng cuộc.


-


"Ngài Jumpol, sao hôm nay ngài rảnh rỗi đưa vợ đến khám vậy."

"À, bác sĩ Win. Hôm nay ngày nghỉ tôi cũng muốn ra ngoài một chút."

"Anh ấy đang khám bên trong kia, ngài có muốn uống chút cà phê không ạ?"

"Cũng được thôi."

/brightwin/ tuesdayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ