Chap 8: Tình địch

1.1K 101 4
                                    

Mãi nói chuyện mà không để ý tới việc hắn đã bị cậu dắt luôn đến phòng khám. Cánh cửa được mở ra, nhưng không phải chỉ mỗi một bóng hình quen thuộc mà còn có kẻ không mời mà đến.

- Em quay lại rồi à, Izu-

Khi nhận ra đó là ai, hắn cao giọng ngạc nhiên mà giọng đến cái 'biệt danh' đã qua 7 năm chưa sử dụng đến.

- Nửa nạc nửa mỡ!?

Lúc đầu cũng ngờ ngợ là nó rồi nhưng vì lâu quá không gặp mà quên bén mất đi, tự nhiên thấy Ground Zero này cũng có lúc ngu thiệt chứ!

- Bakugou, cậu làm gì ở đây? - Bình thản hỏi lại mà không bận tâm gì đến tên gọi kì lạ được đặt cho.

- Tao chỉ đi theo nó thôi, có vấn đề gì à?

- Hai anh quen nhau sao?

Giọng nói vang lên từ cửa phòng, nghe như không nhìn lại mà vẫn trả lời.

- Đúng, nhưng không hẳn là quen đâu, Izuku.

Đôi mắt dị sắc hướng đến phía cửa để nhìn cậu bé tóc xanh đang ngẩn người không hiểu chuyện gì mặc dù không thật sự thể hiện ra ngoài.

Riêng hắn lại đứng nhớ lại cái lời nói trước đó mà cả hai đã trò chuyện, nó vang lên như một thứ tua ngược thời gian.

"Tôi đi khám định kỳ ở đó cũng được 1 tháng nay rồi."

- Tch! - Một cái tặc lưỡi thể hiện rõ sự bực tức quá mức ngẫu nhiên. - Mẹ nó, mày biết Deku trước đó nhưng không nói với tao? - Hùng hồ tiến đến nắm lấy cổ áo người còn lại, cứ gầm lên như một con thú ăn thịt người.

- Mắc mớ gì tôi phải nói cho cậu? Chẳng phải cậu sẽ lại chửi cho em ấy một trận ư? - Như đã quá quen với việc này, anh để nguyên tư thế mà đặt ngược câu hỏi.

- Thôi cái kiểu xưng sến súa đấy giùm tao cái đi! Tất nhiên là mày phải nói cho tao biết rồi!

- Vì sao?

- Là vì tao muốn gặp lại nó hơn là mày! Mày đang lợi dụng Deku đúng không?

- Lợi dụng? Xin lỗi, tôi chỉ muốn cậu ấy tiếp xúc với một mình tôi. Tôi không quan tâm rằng cậu có muốn hay không gặp cậu ấy.

- Mày-

- Hai anh đang có thù với nhau à?

Nghe cậu nói, cả hai đều im lặng. Đến lúc nói, người lên tiếng không ai khác lại là hắn.

- ..... Ha, là tình địch đó chứ.

- Là sao?

- Thì vậy đó.

Câu hỏi dửng dưng nửa vời kia sẽ không làm cậu khó chịu đâu, chỉ là hơi khó hiểu vậy thôi.

Nhận thấy không khí xung quanh phòng bỗng nhiên lạnh đi, cậu khẽ thở dài, bước đến gần hắn một chút.

- ..... Nếu anh không phiền thì làm ơn đi ra kia đi nhé?

- Tại sao? Tao muốn ở lại!

- Anh-

- Không sao Izuku. Tên đó ở lại chẳng sao, em cứ tỏ ra bình thường là được rồi.

Không trả lời gì thêm, cậu chỉ nhìn anh, rồi miễn cưỡng bước lại gần anh hơn một chút.

- Ngồi đi.

Nghe lời, cậu tiến đến chiếc ghế ngồi xuống, đối diện với anh trong tầm mắt của kẻ đang chăm chú quan sát.

- Tên kia là gì của em?

Đôi mắt dị sắc co lại, lời nói bất tự chủ biến thành câu tra hỏi nghiêm túc.

Giờ vấn đề ở đây là - Bakugou là gì đối với Izuku của hiện tại.

Nhưng còn đối với hai người bọn họ.

Họ là tình địch với nhau.

Một tên tình địch đáng ghét.

----------
15.7.2020
Edit: 3.1.2021

P/s: Happy birthday Midoriya Izuku nè :3

Bonus thêm chap nữa coi như chúc mừng Izuku-kun :<<
Và viết được 2 chap (mặc dù nó khá ngắn) trong 3 ngày.

[BakuDeku] Loài Hoa Tự Sát [Phần 2?] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ