Chương 201: Thương Huyền lão tổKhi Chu Nguyên ở một bên bởi vì khác biệt đãi ngộ mà ham muốn khóc vô lệ lúc, Yêu Yêu thì là lông mày chau lên nhìn trước mắt vị này bề ngoài như thiếu niên tồn tại thần bí, nói: "Ngươi biết ta?"
Tuấn mỹ xuất trần thiếu niên cười cười, không có trả lời, chỉ là nói: "Ta biết Thương Uyên."
"Ngươi biết Thương Uyên sư phụ?" Chu Nguyên cũng là sững sờ, có chút kinh dị nhìn qua trước mắt vị này, nói: "Tiền bối là?"
Thiếu niên ở trước mắt, nhìn qua tựa hồ cùng bọn hắn tuổi tác không sai biệt lắm, nhưng từ hắn hai mắt sâu tang thương kia lại là có thể nhìn ra được, cái này tất nhiên là một tồn tại giống như lão yêu quái.
Thiếu niên tuấn mỹ nghĩ nghĩ, cười nói: "Ta chính là người trong truyền thuyết kia vẫn lạc Thánh Giả... Các ngươi có thể gọi ta, Thương Huyền lão tổ."
Chu Nguyên thầm nghĩ trong lòng một tiếng quả nhiên, vị thiếu niên này, chính là cái kia trong truyền thuyết vẫn lạc Thánh Giả.
"Hiện tại ta, đương nhiên chỉ là một chút linh quang biến thành, bản thể của ta, đã là vẫn lạc." Nói đến đây lúc, vị này Thương Huyền lão tổ mặt mỉm cười, thần sắc thản nhiên.
"Vì sao Thương Uyên không ở đây ngươi bên cạnh?" Thương Huyền lão tổ nhìn về phía Yêu Yêu, hỏi.
Yêu Yêu gương mặt xinh đẹp hơi hiện ảm đạm, nói: "Hắc gia gia tao ngộ địch nhân thần bí truy kích, cho nên rời đi."
Thương Huyền lão tổ ánh mắt ngưng lại.
"Tiền bối ngươi biết ta nên đi chỗ nào tìm Hắc gia gia sao?" Yêu Yêu đôi mắt sáng nhìn về phía Thương Huyền lão tổ, nàng cùng Thương Uyên sống nương tựa lẫn nhau lớn lên, xem hắn như gia gia đồng dạng, bây giờ Thương Huyền không biết tung tích, trong nội tâm nàng lo lắng, nhưng lại không biết nên như thế nào tìm tìm.
Thương Huyền lão tổ lắc đầu, nói: "Ngươi không cần lo lắng hắn, lão gia hỏa kia bản sự không nhỏ, chờ hắn cảm thấy an toàn, tự nhiên sẽ tới tìm ngươi."
Yêu Yêu nghe vậy, trong con ngươi lướt qua một vòng thất vọng, lại lần nữa nói: "Vậy tiền bối có biết thân thế của ta?"
Nàng từ nhỏ cùng Thương Uyên sinh hoạt tại trong không gian ngăn cách kia, chưa bao giờ cùng ngoại giới tiếp xúc qua, cũng không biết nàng đến tột cùng có cái gì lai lịch.
Chí ít, nàng cũng hẳn là có cha mẹ a? Mà những này, Thương Uyên cũng chưa từng cùng nàng nói qua, mặc dù Yêu Yêu đối với cái này cũng không phải là rất để ý.
Mà lại, những địch nhân thần bí ngay cả Hắc gia gia đều kiêng dè không thôi kia, lại là từ đâu mà đến? Nàng cảm giác những người kia, cũng đều là hướng về phía nàng mà đến.
Thương Huyền lão tổ trầm mặc một chút, mới nói: "Những chuyện này, ta cũng không tốt nói, tương lai nếu là có cơ hội mà nói, ngươi tự có thể biết được."
Trong lời nói của hắn, hiển nhiên cũng là tránh đi Yêu Yêu vấn đề.
Thế là Yêu Yêu không hỏi thêm nữa.