Chương 251: Ngũ phẩm"Vì cái gì?"
Chu Nguyên nghe được Tào Kim lời này, cũng là sững sờ, sau đó cau mày nói: "Thế nhưng là vấn đề giá cả? Hoặc là lo lắng ta không cách nào luyện hóa bọn chúng? Này cũng không cần Tào quản sự lo lắng, ta cũng sẽ không cậy mạnh."
Tào Kim khoát tay áo, lúng túng nói: "Cũng không phải là những thứ này... Chỉ là cái này ba bình Nguyên thú tinh huyết, đã bị người mua."
"Ta trước đó lấy ra, cũng chỉ là dự định làm làm dự bị, không nghĩ tới hay là vào mắt của ngươi."
Hắn vẫn thật không nghĩ tới Chu Nguyên tầm mắt cao như vậy, ngay cả tứ phẩm cao giai Nguyên thú tinh huyết cũng nhìn không thuận mắt, hết lần này tới lần khác sẽ coi trọng cái này ngũ phẩm Nguyên thú tinh huyết, phải biết, đây chính là tương đương với Thần Phủ cảnh thực lực.
Bình thường người Thái Sơ cảnh nhất trọng thiên, nào dám nếm thử loại đẳng cấp này tinh huyết.
Chu Nguyên nghe vậy, chau mày, hắn hiển nhiên không nghĩ tới những này Nguyên thú tinh huyết vậy mà lại bị người đặt trước đi.
"Vậy còn có ngang cấp Nguyên thú tinh huyết sao?" Hắn hỏi.
Tào Kim lắc đầu, nói: "Chúng ta ngoại sơn Lâm Lang các, chỉ có như thế một đạo dành trước, chúng ta dù sao không phải nội sơn, nếu như là nội sơn Lâm Lang các, đồ phụ tùng kia liền đầy đủ."
Chu Nguyên có chút im lặng, hắn nhìn ba bình ngũ phẩm long chúc Nguyên thú tinh huyết kia, thực sự có chút lòng ngứa ngáy, nhịn không được nói: "Không biết là vị nào đồng môn dự định? Ta có thể ra gấp đôi giá tiền từ chỗ của hắn mua về."
Cái này Cửu Long Điển đối với Nguyên thú tinh huyết phẩm chất yêu cầu khá cao, Chu Nguyên tự nhiên muốn thập toàn thập mỹ, không muốn để cho nó xuất hiện thiếu hụt.
Tào Kim nghe vậy, do dự một chút, vừa muốn nói chuyện, một đạo cười nhạt âm thanh, chính là bỗng nhiên từ ngoài cánh cửa kia truyền đến, ẩn ẩn mang theo một tia nghiền ngẫm: "Ha ha, xem ra giảng dạy nguyên thuật đích thật là kiếm tiền đâu, không nghĩ tới ta Lục Phong vậy mà cũng có một ngày, có thể hưởng thụ được loại đãi ngộ này."
Cửa bị đẩy ra, toàn thân áo trắng Lục Phong trên mặt cười khẽ đi đến, ánh mắt có chút trêu tức nhìn chằm chằm Chu Nguyên.
Chu Nguyên sắc mặt cũng là không nhịn được trầm xuống, hắn không nghĩ tới người dự định ba bình Nguyên thú tinh huyết kia, vậy mà liền sẽ là Lục Phong.
"Ngươi cũng đang tu luyện Cửu Long Điển?" Chu Nguyên hai mắt nhắm lại.
"Cửu Long Điển?" Lục Phong cười nhạt một tiếng, nói: "Đạo nguyên thuật này mặc dù coi như không tệ, nhưng ta tự có so với nó lựa chọn tốt hơn, mua xuống những này long chúc Nguyên thú tinh huyết, chỉ là tùy tiện chơi đùa thôi."
Chu Nguyên trong mắt có hàn quang lướt qua, hiển nhiên, cái này Lục Phong hẳn là biết được hắn đang tu luyện Cửu Long Điển, cho nên cố ý âm thầm ra tay quấy rối, sớm đem trong Lâm Lang các này phẩm chất cao nhất Nguyên thú tinh huyết dự định xuống tới.