Chương 451: Cường ngạnh Chu NguyênTrên đài tu luyện, một đạo vết tích thật sâu đem bệ đá cơ hồ vỡ ra đến, dị thường thảm liệt, mà tại dấu vết cuối cùng, vách núi không ngừng sụp đổ, cự thạch lăn xuống.
Mà đầy khắp núi đồi, đều là hoàn toàn yên tĩnh.
Mọi ánh mắt đều là gần như đờ đẫn nhìn qua núi đá không ngừng lăn xuống kia.
Những cái kia Lục Hoành nhất mạch đệ tử, lúc trước còn tại cười vang lên tiếng, vậy mà lúc này, dáng tươi cười ngưng kết tại trên mặt, lộ ra cực kỳ buồn cười.
Thẩm Thái Uyên nhất mạch đệ tử nguyên bản bọn hắn trên mặt cũng còn tràn ngập bởi vì Chu Nguyên lấy tay không tiếp Ngô Hải đạo lôi quang kiếm ảnh kia mà sinh ra kinh hoàng, nhưng sau một khắc... Bọn hắn liền gặp được Ngô Hải chật vật bay rớt ra ngoài thân ảnh.
Lữ Yên bên cạnh những đệ tử kia, đồng dạng là ở vào trong trầm mặc, tính cả lấy Lữ Yên, đều là có chút thất thần nhìn qua đạo thân ảnh tuổi trẻ duy trì đấm ra một quyền tư thế kia.
Tất cả mọi người không nghĩ tới, Chu Nguyên phản kích, vậy mà lại hung hãn đến loại trình độ này.
"Làm sao có thể?" Lữ Yên lẩm bẩm nói.
Trong mắt của nàng tràn đầy kinh nghi, bởi vì tại trong cảm giác của nàng, Chu Nguyên nguyên khí ba động cùng trước đó so sánh, cũng không có quá lớn tăng lên, nhưng vì sao, lúc trước một quyền kia, lại là có thể bộc phát ra uy năng đáng sợ như vậy?
Tuy nói thời khắc cuối cùng, cái kia Ngô Hải cũng là bởi vì Chu Nguyên đột nhiên bộc phát có chút trở tay không kịp, nhưng này trùng điệp nguyên khí phòng ngự, vẫn như cũ là có thể tuỳ tiện chống cự bát trọng thiên trở xuống bất luận cái gì thế công.
Nhưng cuối cùng những phòng ngự kia, tại Chu Nguyên dưới một quyền, lại là yếu ớt như tờ giấy đồng dạng.
Mà lại, Chu Nguyên cũng không có vận dụng Thiên Nguyên binh, hắn chiếc bút đen kia, còn tại trên vách núi cắm đâu...
Từ Nhiệm Vụ đường trước đó công bố ra Hắc Viêm châu nhiệm vụ chi tiết đến xem, Chu Nguyên có thể cùng cái kia Thánh Cung Dương Huyền đánh nhau, hoàn toàn là bởi vì hắn trong tay Thiên Nguyên binh tăng phúc, bằng không, hắn không có khả năng cùng nửa chân đạp đến nhập bát trọng thiên Dương Huyền đối kháng.
Nhưng bây giờ...
Chu Nguyên cũng không vận dụng Thiên Nguyên binh a.
Lữ Yên con mắt chăm chú nhìn chằm chằm Chu Nguyên, nàng mơ hồ cảm giác được, lúc này người sau, tuy nói nguyên khí ba động hoàn toàn như trước đây, nhưng lại đều khiến người phát giác được có chút không giống nhau lắm.
Tại trong rất nhiều ánh mắt rung động kia, trong sân Chu Nguyên, cũng là chậm rãi thu hồi nắm đấm, tản ra ánh ngọc làn da, thời gian dần trôi qua khôi phục bình thường.
Hắn cúi đầu nhìn qua nắm đấm, trong mắt cũng là lướt qua một vòng sợ hãi thán phục chi sắc, cái này Tiểu Huyền Thánh Thể quả nhiên bá đạo không gì sánh được, dưới mắt bất quá vừa mới tu thành "Ngọc Bì cảnh", nhưng này chỗ tăng phúc lực lượng, cũng đã đạt đến một loại tình trạng khá kinh người.