Chương 401: Người quen biết cũHắc Viêm châu, tọa lạc ở Thánh Châu đại lục Đông Nam địa vực, châu này địa vực rộng rộng rãi, bàn về diện tích, cơ hồ bù đắp được bình thường đại lục một nửa, mà bởi vậy, cũng là có thể nhìn ra cái này Thánh Châu đại lục chi vô ngần rộng lớn.
Cũng khó trách đều nói cái này Thương Huyền khí vận, Thánh Châu sáu phần, như vậy nội tình, đích thật là đại lục khác khó mà với tới.
Bởi vậy, khi Chu Nguyên bọn hắn một nhóm từ Thương Huyền tông đuổi tới Hắc Viêm châu lúc, đã là gần mười ngày đi qua...
Trên bầu trời mênh mông vô tận, một đạo lưu quang cực nhanh mà qua, trong lưu quang, là một chiếc mảnh khảnh phi thuyền, trên phi thuyền, lóe ra rất nhiều nguyên văn, quang mang ngưng tụ, tốc độ cực nhanh.
Ở phi thuyền trong khoang thuyền, Chu Nguyên hai mắt nhắm chặt, ở trước mặt của hắn, lơ lửng từng cây cổ mộc, trong cổ mộc có Ất Mộc chi khí phát ra, bị hắn đều hấp thu.
Cho dù là đang đi đường, hắn hiển nhiên cũng là tại bắt gấp thời gian hấp thu Ất Mộc chi khí, hoàn thiện lấy thể nội đạo kia "Thái Ất Văn".
Sau một hồi, hắn mở ra hai mắt, trước mặt lơ lửng rất nhiều cổ mộc thì là hóa thành bột phấn phiêu tán ra, mà nó mặt ngoài thân thể, ẩn có xanh biếc quang mang lấp lóe mà qua, sau đó nội liễm xuống dưới.
Cảm thụ được thể nội lại lần nữa hoàn thiện một tia "Thái Ất Văn", Chu Nguyên khẽ gật đầu, muốn tu thành "Thái Ất Văn" cũng không phải sớm chiều sự tình, hay là đến từng bước một tới.
Đương nhiên mấu chốt nhất là, trong tay trăm năm cổ mộc cũng không nhiều.
"Các vị, Hắc Viêm sơn mạch muốn tới." Mà liền tại lúc này, Lý Khanh Thiền thanh âm thanh lãnh kia từ bên ngoài truyền đến.
Chu Nguyên ra khoang thuyền, chỉ thấy mọi người đều đã là bên ngoài, hắn cũng là ngẩng đầu đối với nơi xa nhìn ra xa mà đi, sau đó liền nhìn thấy đường chân trời cuối cùng, có màu đen dãy núi xuất hiện.
Nơi này thiên địa, phảng phất đều là bắt đầu hiện ra hơi thở nóng bỏng.
Giống như một mảnh Hỏa Diễm sơn đồng dạng.
"Chúng ta sẽ ở Hắc Viêm sơn mạch bên ngoài Hắc Hỏa thành đặt chân, bây giờ nhân mã của các phe thế lực đều ở chỗ này, ngoài ra chúng ta Thương Huyền tông còn phái một vị trưởng lão ở đây tọa trấn, lấy ứng đối thế lực khác cao tầng."
"Chúng ta trước tiên ở Hắc Hỏa thành cùng vị trưởng lão này gặp mặt, tìm hiểu một chút tình huống." Lý Khanh Thiền thanh lãnh con ngươi nhìn về phía đám người, nói ra.
Đám người nghe vậy, tự nhiên là không có dị nghị, gật gật đầu.
Lý Khanh Thiền thấy thế, cũng liền không nói thêm lời, phi thuyền tốc độ đột nhiên tăng tốc, nửa nén hương về sau, chính là xuất hiện ở Hắc Viêm sơn mạch bên ngoài, chỉ thấy tại nơi xa kia, một tòa cự đại thành thị hình dáng như ẩn như hiện.
Tòa thành thị này, nhân khí cũng là cực kỳ sôi trào, tại bốn phương tám hướng liên tục không ngừng có quang ảnh lướt đến, rơi vào trong thành thị.