Phần 2: 51 - 100

40 0 0
                                    

  Chương 51: Chu Nguyên chiến Tề Nhạc

Đương Chu Nguyên đạp vào bệ đá một khắc này, toàn bộ quảng trường triệt để sôi trào lên, cơ hồ sở hữu ánh mắt đều là hội tụ tới, làm cho nơi đây đã trở thành chú mục chi điểm.

"Đó là Chu Nguyên điện hạ sao? Không phải nghe đồn hắn không thể khai mạch tu hành sao?"

"Đó là lão tin tức, Chu Nguyên điện hạ tại đại khảo thời điểm cũng đã có thể khai mạch, hôm nay nghe nói đã đạt đến khai năm mạch cấp độ."

"Khai năm mạch? Điều này sao có thể cùng Tề Nhạc đấu? Không phát hiện trước trước liền khai thất mạch Tô Ấu Vi đều bại trong tay hắn sao?"

"Xem ra lúc này đây phủ thử, Tề Vương Phủ thắng định rồi."

"..."

Phô thiên cái địa tiếng bàn luận xôn xao vang vọng, theo mặt ngoài thực lực đến xem, hiển nhiên càng nhiều nữa người đều là cảm thấy Tề Nhạc nắm chắc thắng lợi trong tay, dù sao thứ hai tại Đại Chu Phủ cái này trong vòng một hai năm, vẫn luôn là mạnh nhất tồn tại.

Ở đằng kia trên đài cao, mà ngay cả Chu Kình cùng Tề Vương Tề Uyên, đều là vào lúc này ngồi ngay ngắn, ánh mắt sáng quắc chằm chằm vào trên bệ đá, bọn hắn rất rõ ràng, Chu Nguyên cùng Tề Nhạc trận này giao phong, sẽ quyết định Đại Chu Phủ về sau thuộc sở hữu.

Ở đằng kia vạn chúng chú mục chính là trên bệ đá, Tề Nhạc đứng chắp tay, áo trắng bồng bềnh, lộ ra khí vũ hiên ngang, hắn ánh mắt đạm mạc nhìn qua Chu Nguyên, nói: "Điện hạ có thể đi đến một bước này, thật đúng là để cho ta ngoài ý muốn."

Phải biết rằng, tại một năm kia trước khi, tại Tề Nhạc trong mắt, Chu Nguyên chỉ là một cái không cách nào tu luyện phế điện hạ mà thôi, căn bản lại để cho hắn đề không nổi chút nào coi trọng nghĩ cách, nhưng mà hôm nay, bất quá ngắn ngủn hơn nửa năm, Chu Nguyên nhưng lại giống như đã thức tỉnh bình thường, theo cái kia không cách nào khai mạch, nhảy lên đạt đến khai năm mạch trình độ.

Loại này tiến bộ, mà ngay cả Tề Nhạc, đều là ám cảm giác kinh dị.

"Bất quá, cước bộ của ngươi cũng nên dừng ở đây rồi." Tề Nhạc ngữ khí lạnh nhạt, phảng phất Chu Nguyên vận mệnh, đã nắm giữ ở trong tay của hắn, mặc hắn đắn đo.

Trước khi Tề Nhạc nhiều lần thi thủ đoạn, muốn phế bỏ Chu Nguyên, nhưng đều không thể có hiệu quả, điều này cũng làm cho được hắn đã mất đi kiên nhẫn, mà bây giờ cái này phủ thử, là hắn cơ hội tốt nhất, ở chỗ này, coi như là đem Chu Nguyên đánh phế đi, Chu Kình cũng là không làm gì được hắn cả.

"Vậy cũng chưa hẳn." Chu Nguyên mặt không có sóng lan, cái kia đôi mắt ở chỗ sâu trong, có sát ý tại chảy xuôi.

Tề Nhạc trước khi làm những cái kia, đồng dạng sớm đã chọc giận Chu Nguyên, khơi dậy hắn sát tâm, cho nên, hắn cũng là có giống nhau ý định, tại đây phủ thử phía trên, đem trước khi Tề Nhạc những thủ đoạn kia, đều trả lại cho hắn.

Trên bệ đá, hai người ánh mắt đối bính, hỏa hoa cùng sát ý đồng thời hiển hiện.

Trên quảng trường, mọi ánh mắt đều là hội tụ mà đến, về phần mặt khác viện những tỷ thí kia, đã không có người lại chú ý, bởi vì vì bọn họ đều tinh tường, Chu Nguyên cùng Tề Nhạc trận chiến đấu này, rất có thể sẽ làm cho Đại Chu Vương Triều nhấc lên sóng to.

Nguyên TônWhere stories live. Discover now