Phần 3: 101 - 150

54 2 0
                                    

Chương 101: Đại Chiến Tiến Đến

Tề Uyên thanh âm, quanh quẩn tại Đại Chu thành mỗi một hẻo lánh, đưa tới vô số hoảng sợ bất an, dù sao bảy vị Thái Sơ cảnh cường giả mang tới cảm giác áp bách thật sự là quá mạnh.

Bọn hắn đủ để đánh vỡ cửa thành, để cái kia Tề Vương quân đội không chút kiêng kỵ xông tới.

Tại trên loại chiến trường này, Thái Sơ cảnh cường giả chỗ có được lực chấn nhiếp cùng lực phá hoại, thật sự là quá mức cường đại.

Cho nên, toàn thành vô số người, đều là vào lúc này khủng hoảng đứng lên.

Trên tường thành trong phòng nghị sự, Chu Kình sắc mặt âm trầm, Vệ Thương Lan cũng là chau mày, cái kia Hắc Độc Vương càng là sắc mặt khó coi, nguyên bản hắn còn tưởng rằng chỉ là lấy nhiều đánh ít, phần thắng không thấp, nhưng nào ngờ tới trong nháy mắt, Tề Uyên bên kia vậy mà nhiều hơn sáu vị Thái Sơ cảnh.

Kể từ đó, bọn hắn bên này liền lâm vào hạ phong.

Hắn thấy, hôm nay tình huống, một khi làm không tốt, chỉ sợ thật sự là đến vẫn lạc nơi đây.

Ngay cả ba vị Thái Sơ cảnh cường giả đều là như vậy, mặt khác những tướng lãnh kia, càng là thấp thỏm lo âu, sĩ khí nguyên bản tăng cao kia, đều là trở nên cực kỳ sa sút, trong phòng nghị sự, không khí ngột ngạt.

"Chư vị không cần lo lắng, đối phương tuy có bảy vị Thái Sơ cảnh, nhưng chúng ta Đại Chu, chưa chắc liền yếu đi bao nhiêu." Chu Nguyên bình tĩnh lên tiếng nói.

Đông đảo ánh mắt, đều là đầu tới, bảy vị đối với ba vị, cũng không phải cái gì không kém bao nhiêu có thể giải quyết.

Chu Nguyên nhìn đến những ánh mắt kia, biết được nhất định phải tăng trưởng một chút sĩ khí, lúc này đối với một bên Yêu Yêu nhẹ nhàng gật đầu, người sau thấy thế, ngọc thủ vỗ vỗ trong ngực Thôn Thôn.

Thôn Thôn uể oải duỗi cái lưng mệt mỏi, trên thân thể nho nhỏ, chính là có một cỗ khí thế kinh người chậm rãi phát ra.

"Thái Sơ cảnh Nguyên thú? !" Trong phòng nghị sự, rất nhiều tướng lĩnh nhãn tình sáng lên, ngạc nhiên vô cùng nhìn qua Thôn Thôn, hiển nhiên đều không có nghĩ đến, tiểu thú khả ái như thế , vậy mà cũng có được Thái Sơ cảnh thực lực.

Chu Nguyên cười nhạt một tiếng, chỉ vào Yêu Yêu nói: "Ta vị tiểu sư tỷ này, nguyên văn tạo nghệ đã đạt tứ phẩm, đủ để chống lại một vị Thái Sơ cảnh."

Đông đảo ánh mắt, lại là chuyển hướng Yêu Yêu, xì xào bàn tán ở giữa, bầu không khí ngược lại là linh hoạt rất nhiều.

Nếu như Chu Nguyên nói tới là thật, vậy bọn hắn bên này, cũng có được năm vị Thái Sơ cảnh sức chiến đấu, thật muốn đấu mà nói, mặc dù vẫn như cũ chiếm không được thượng phong, nhưng cũng coi là cường hãn.

"Chư vị chỉ cần giữ vững riêng phần mình vị trí, Thái Sơ cảnh cường giả, tự sẽ có người ngăn cản." Chu Nguyên ánh mắt nhìn chung quanh đông đảo tướng lĩnh, trầm giọng nói.

"Đúng!"

Nhìn đến Chu Nguyên ánh mắt, ở đây tướng lĩnh cũng không dám bởi vì hắn tuổi tác lòng sinh khinh thường, đều là cung kính đáp.

Nguyên TônWhere stories live. Discover now