Chương 601: Hoắc thiên, triệu kìnhTrên quảng trường cực lớn, hai đám nhân mã giằng co, bầu không khí giương cung bạt kiếm.
Đường Mộc Tâm đứng ở đám người phía trước nhất, lúc này nó sắc mặt khắp nơi đóng băng lạnh lẽo, ánh mắt của nàng nhìn thẳng đối diện, tại cái kia Thánh Cung rất nhiều đệ tử phía trước nhất, hai bóng người đứng chắp tay.
Người tay trái, người mặc áo trắng, thân thể cao ráo, nhìn qua hơi có chút phong lưu phóng khoáng hương vị, môi hắn hơi bạc, cười lên lúc, cho người ta một loại sắc bén cảm giác.
Mà người này, chính là Thánh Cung thập đại thủ tịch đứng đầu, Thiên Thánh điện thủ tịch, Hoắc Thiên.
Mà Hoắc Thiên bên cạnh, là một tên dáng người to con nam tử, hắn toàn thân áo đen, thần sắc kiệt ngạo, trong một đôi mắt, có hung quang hiển hiện, làm cho hắn nhìn qua tựa như một đầu tuyệt thế hung viên.
Hắn tại Thánh Cung thập đại thủ tịch xếp hạng thứ hai, chính là Địa Thánh điện thủ tịch, Triệu Kình.
Mà trước đó, Thương Huyền tông Hồng Nhai phong thủ tịch Trần Trạch cánh tay, chính là bị hắn sinh sinh xé đứt, lúc này ở nó giữa ngón tay, còn có máu tươi không ngừng nhỏ giọt xuống.
"Đường Mộc Tâm, các ngươi Thương Huyền tông cái kia Chu Nguyên, giết ta Thánh Cung hai vị thủ tịch, hôm nay các ngươi nếu là không đem người này giao ra, vậy ta Thánh Cung, cũng sẽ không cùng các ngươi từ bỏ ý đồ." Hoắc Thiên thản nhiên nói.
"Hừ, uổng cho ngươi còn có mặt mũi nói ra, ngươi Thánh Cung thủ tịch bị Chu Nguyên giết chết, đó là bản sự không tốt."
Đường Mộc Tâm đôi mắt đẹp băng hàn, trong đó có phẫn nộ chi ý: "Các ngươi nếu là muốn đánh, ta Thương Huyền tông phụng bồi chính là, đường đường Thánh Cung, cũng coi là danh vọng không thấp, lại là âm thầm đánh lén, thật là khiến người khinh thường."
Lúc trước hai đám nhân mã gặp phải, vốn là bình an vô sự, nhưng này Thánh Cung Triệu Kình, bỗng nhiên bạo khởi xuất thủ, mà Hồng Nhai phong Trần Trạch vội vàng chống cự, trực tiếp là trong khoảnh khắc liền bị xé đứt một tay.
Cái kia Triệu Kình nghe vậy, nhếch miệng cười một tiếng, lộ ra sâm bạch răng: "Nghe nói Hồng Nhai phong nhục thân tu luyện, danh dương Thương Huyền Thiên, nhưng hôm nay đụng một cái, lại là không gì hơn cái này, cùng ta Địa Thánh điện so ra, kém không ít."
Tại Đường Mộc Tâm bên cạnh, Hồng Nhai phong thủ tịch Trần Trạch lúc này sắc mặt hơi hiện tái nhợt, cánh tay phải của hắn hiện ra bị vặn gãy tư thái, bất quá khi hắn đang nghe Triệu Kình vậy mà nhục nhã bọn hắn Hồng Nhai phong lúc, lập tức con mắt đỏ bừng, lạnh giọng nói: "Ngươi có dám cùng ta lại đọ sức?!"
Triệu Kình hai tay ôm ngực, liếc xéo hắn một chút, nói: "Nếu là ngươi muốn chết, ta đương nhiên có thể thành toàn ngươi."
Trần Trạch đỏ mắt liền muốn xông ra, nhưng lại bị Đường Mộc Tâm cho ngăn lại.
"Không nên trúng khích tướng chi pháp." Đường Mộc Tâm trầm giọng nói.
Cái kia Hoắc Thiên một tay thả lỏng phía sau, ánh mắt bình thản nói: "Nếu như chúng ta Thánh Cung hai vị thủ tịch, là chân chính bại vào cái kia Chu Nguyên chi thủ, chúng ta tự nhiên không lời nào để nói."