Phần 14: 651 - 700

65 1 0
                                    

Chương 651: Đại yêu thiềm thuậtTrên đỉnh núi nguy nga, một mảnh hỗn độn.

Vô số đạo ánh mắt rung động ngưng tụ tại đỉnh núi hai bóng người phía trên, đặc biệt là Chu Nguyên chỗ chỗ, những ánh mắt kia tràn đầy không thể tưởng tượng nổi, ai cũng không nghĩ tới, lần này song phương trong liều mạng, lại là Chu Nguyên vào tay một tia thượng phong.

Điều này nói rõ cái gì?

Nói rõ giữa song phương nguyên bản chênh lệch thật lớn, đã bị Chu Nguyên thời gian dần trôi qua đền bù, thậm chí siêu việt.

Loại siêu việt này, thường nhân căn bản khó có thể tưởng tượng, dù sao 39,000 nguyên khí nội tình cùng 83,000 ở giữa chênh lệch, thật sự là quá mức để cho người ta tuyệt vọng, nhưng cuối cùng, Chu Nguyên lại vẫn cứ là làm được...

Cái này không thể không nói là một cái kỳ tích.

Thánh Cung phương hướng, những đệ tử nguyên bản mang theo trêu tức ánh mắt kia, lúc này trên mặt thần sắc đều có chút cứng ngắc, dường như có chút không thể tin được lúc trước một màn kia.

Bởi vì theo bọn hắn nghĩ, Chu Nguyên là trong Thương Huyền tông tam hoàn yếu nhất một vòng, hắn cùng Kim Thiềm Tử chênh lệch lớn nhất, cho nên hai người giao phong, Kim Thiềm Tử tất nhiên có thể lấy dễ như trở bàn tay tư thái đem Chu Nguyên đánh bại, tiến tới làm cho Thương Huyền tông chỉnh thể sập bàn.

Mà trước đó giao phong, cũng hoàn toàn chính xác chính như bọn hắn sở liệu, Kim Thiềm Tử chiếm cứ lấy tuyệt đối thượng phong, nhưng ai có thể nghĩ đến, đột nhiên này, Chu Nguyên liền giống như bạo chủng đồng dạng, nguyên khí điên cuồng tăng vọt, không chỉ có là sinh sinh đền bù chênh lệch của song phương, thậm chí còn tại trong liều mạng, chiếm cứ một tia thượng phong!

Một màn này, đối với Thánh Cung những đệ tử kia mà nói, hiển nhiên là tạo thành cực lớn trùng kích.

Mà cùng Thánh Cung bên kia tĩnh mịch so sánh, Thương Huyền tông bên này thì là lập tức bạo phát ra tiếng hoan hô điếc tai nhức óc.

Đường Mộc Tâm, Cố Hồng Y bọn người đều là thần sắc kích động.

Mặc dù bọn hắn cũng không hiểu Chu Nguyên tại sao lại bạo chủng bạo đến loại trình độ không phải người này, nhưng bất kể như thế nào, cục diện dưới mắt, đối với bọn hắn Thương Huyền tông tới nói là một chuyện tốt.

Chỉ cần Chu Nguyên bên kia ổn định, lần này đệ thất phong chi tranh, ai thắng ai bại, còn còn chưa thể biết được!

Tả Khâu Thanh Ngư, Lục La, Lý Thuần Quân bọn người, cũng là hai mặt nhìn nhau, lẩm bẩm nói: "Gia hỏa này, cũng quá biến thái."

...

Tại đệ thất phong phía dưới cùng.

Lúc này Khổng Thánh, Lý Khanh Thiền, Diệp Ca các loại Thánh Tử ở Thiên La Tán bảo vệ dưới, thỉnh thoảng cùng Thánh Cung Thánh Tử kiềm chế, cho nên bọn hắn cũng là có thời gian chú ý phía trên chiến đấu.

Khi bọn hắn tại nhìn thấy Chu Nguyên tại cùng Kim Thiềm Tử trong giao phong nghịch chuyển cục diện, chiếm cứ một tia thượng phong lúc, đồng dạng là có chút động dung.

Nguyên TônWhere stories live. Discover now