Chương 301: Tẩy lễ tiến đếnKhoảng cách Chu Nguyên cùng Tào Sư tỷ thí, rất nhanh liền đi qua mấy ngày, mà trận chiến này tạo thành dư ba, cũng là đang dần dần biến mất.
Tại đã trải qua ban đầu chấn động về sau, rất nhiều đệ tử cũng liền bắt đầu tiếp nhận kết quả này, dù sao cuộc tỷ thí này chỉ tính là Thẩm mạch nội bộ cạnh tranh, cùng với những cái khác hai mạch cũng không có quá lớn quan hệ.
Đương nhiên, trọng yếu nhất chính là nhìn qua Chu Nguyên cùng Tào Sư tỷ thí đệ tử cũng biết, Chu Nguyên tuy nói thắng Tào Sư, nhưng cũng bởi vì tự thân nguyên khí không đủ, dẫn đến thắng được có chút mạo hiểm, cho nên nghiêm ngặt nói đến, thực lực của hai người cũng là tại sàn sàn nhau ở giữa.
Bởi vậy, đối với Chu Nguyên thay thế Tào Sư trở thành vị thứ ba động thí người xuất trận, Lục Hoành nhất mạch đệ tử căn bản cũng không có quá mức để ý, bởi vì theo bọn hắn nghĩ, bất luận là Tào Sư lên hay là Chu Nguyên lên, kết quả sau cùng đều không có cái gì khác nhau.
Trận này động thí, Lục Hoành nhất mạch, hiển nhiên cũng không có quá đem Thẩm mạch để ở trong mắt.
Cho dù bây giờ xuất hiện một cái Chu Nguyên thay thế Tào Sư, nhưng trong mắt bọn hắn, cái này đơn giản chính là đổi một người đi lên mất mặt thôi.
Cho nên đối với Chu Nguyên chú ý, đang kéo dài mấy ngày sau, chính là trực tiếp tán đi, lười nhác lại để ý tới, bởi vì bọn hắn biết được, Chu Nguyên điểm ấy quang hoàn, chờ đến động thí thời điểm, tự nhiên sẽ bị đánh về nguyên hình...
...
Lại là một ngày Cầu Đạo điện bài tập buổi sớm.
Chu Nguyên ngồi ngay ngắn trên bồ đoàn, hai mắt khép hờ, mượn nhờ Thái Sơ Nham cùng Thái Cổ Bồ, thần hồn tiến vào trong Thái Sơ Thiên vận chuyển lấy Thái Sơ khí.
Trong đại điện, ngẫu nhiên có đệ tử ánh mắt nhìn đến, chẳng qua hiện nay đối với Chu Nguyên ngồi vững vàng kim đái đệ tử ghế thứ ba, lại là không người lại có dị nghị, cho dù là ở tại bên cạnh Tào Sư, những ngày này đều là hành quân lặng lẽ, không còn dám tùy ý khiêu khích.
Hiển nhiên, Chu Nguyên cùng Tào Sư một trận chiến, hay là lập uy thành công.
Trong đại điện an tĩnh kéo dài hồi lâu, thẳng đến mọi người đều là tu luyện hoàn tất, vừa rồi thời gian dần trôi qua có thanh âm thật thấp bắt đầu truyền ra.
Chỗ cao nhất, Thẩm Thái Uyên ánh mắt cũng là phóng xuống đến, ánh mắt của hắn đảo qua Đồng Long, Phan Tung cùng Chu Nguyên ba người, chậm rãi nói: "Khoảng cách động thí, hãy còn có hai mươi ngày tới."
Trong đại điện ánh mắt, lập tức đều là hội tụ hướng về phía Chu Nguyên ba người.
"Lần này động thí, các ngươi có chắc chắn hay không?"
Nghe được Thẩm Thái Uyên lời này, cái kia Tào Long cùng Phan Tung sắc mặt có chút do dự, không biết trả lời như thế nào, dù sao bọn hắn cũng hiểu biết, Lục Hoành nhất mạch xuất trận ba người, đều không đơn giản, đặc biệt là cái kia Vệ U Huyền, hơi có chút thủ đoạn.