Chương 1: 1- 50

109 3 0
                                    

Chương 1 Mãng Tước Thôn Long

Đèn đuốc sáng choang trong nội điện, vàng son lộng lẫy, khí thế uy nghiêm, trong điện có Trường Minh Đăng thiêu đốt, trong đó thiêu đốt lên một viên đá xanh, lượn lờ khói xanh bay lên, quay quanh trong điện.

Đó là cây thanh đàn thạch, bốc cháy lên sẽ phóng xuất ra mùi thơm lạ lùng, có tập trung tư tưởng suy nghĩ tĩnh tâm hiệu quả, chính là lúc tu luyện đồ vật phải có, bất quá này giá hàng ô vuông không thấp, có thể cho rằng nhiên liệu giống như đến sử dụng, đủ để chứng minh này địa chủ nhân có phần có địa vị.

Trong trong điện, một tên đang mặc rõ ràng áo bào màu vàng trang phục đích trung niên nam tử đứng chắp tay, hắn khuôn mặt kiên nghị, mắt ở giữa có uy nghiêm chi khí, hiển nhiên cửu cư cao vị, mà sau lưng, ẩn có khí tức bốc lên, giống như viêm giống như lôi, phát ra trầm thấp tiếng nổ.

Chẳng qua là nếu là nhìn về phía kia cánh tay phải, nhưng là phát hiện trống rỗng, đúng là một cánh tay cụt.

Tại bên cạnh của hắn, còn có một vị cung trang mỹ phụ, nàng thân thể mềm mại hết sức nhỏ, dung mạo ung dung mà xinh đẹp, bất quá gò má, nhưng là tỏ ra hết sức tái nhợt cùng suy yếu.

Mà lúc này đây đối với địa vị hiển nhiên không thấp nam nữ, đều là mặt mang một tia khẩn trương nhìn phía trước, chỉ thấy ở nơi đó trên giường, có một tên ước chừng thiếu niên mười ba bốn tuổi ngồi xếp bằng, thiếu niên thân hình hơi có vẻ đơn bạc, hai mắt nhắm nghiền, tờ nào thuộc tại người thiếu niên vốn hẳn nên triều khí phồn thịnh gương mặt của, nhưng là quanh quẩn một cỗ huyết khí.

Cái kia cỗ quỷ dị huyết khí, tại dưới da dẻ của hắn toán loạn, trong lúc mơ hồ, phảng phất có được oán độc rồng ngâm âm thanh truyền ra.

Mà đi đôi với đạo kia rồng ngâm, thiếu niên trên trán gân xanh nhún, thân thể run rẩy không ngừng, khuôn mặt trở nên dữ tợn, tựa hồ là đã nhận lấy khó với ngôn ngữ thống khổ.

Tại thiếu niên bên cạnh thân, một Bạch Phát Lão Giả cầm trong tay một chiếc gương đồng, trên gương đồng, có ánh sáng nhu hòa phát ra, chiếu rọi tại thân thể thiếu niên bên trên, mà ở tia sáng kia chiếu rọi xuống, thiếu niên trên khuôn mặt quỷ dị huyết khí thì là bắt đầu thời gian dần trôi qua bình phục.

Huyết khí đang kéo dài thời gian một nén nhang về sau, cuối cùng đều thối lui, cuối cùng rút về thiếu niên trong lòng bàn tay.

Bạch Phát Lão Giả nhìn thấy một màn này, lập tức như trút được gánh nặng thở dài một hơi, sau đó xoay người lại, đối với một bên khẩn trương chờ đợi trung niên nam tử cùng với cung trang mỹ phụ khom người nói: "Chúc mừng vương thượng, vương hậu, ba năm này một đạo đại khảm, điện hạ cuối cùng là chịu đựng nổi, ba năm kế tiếp, nên đều không có gì đáng ngại."

Trung niên nam tử cùng cung trang mỹ phụ nghe vậy, đều là mặt lộ vẻ vui mừng, nắm chắc quả đấm đều là thời gian dần trôi qua buông.

"Tần Sư, hôm nay Nguyên Nhi đã là mười ba, bình thường tuổi tác này thiếu niên, đều đã bát mạch thành hình, có thể bắt đầu tu luyện, Nguyên Nhi kia?" Đang mặc rõ ràng áo bào màu vàng trang phục đích uy nghiêm nam tử, mong đợi nhìn qua lấy trước mắt Bạch Phát Lão Giả, hỏi.

Nguyên TônWhere stories live. Discover now