Stay safe everyone, happy reading!
Medyo r18+
~Two days had passed after the kiss incident between Carl and I, and I'm doing my best to avoid him, nagtatagumpay naman ako.
"Huy, kahapon ka pa hinahanap ni boss, LQ?" Tanong ni Linsey.
"LQ your face," mataray na sabi ko.
"Oo nga pala, hindi pala kayo lovers. Walang kayo,"
Sinamaan ko sya kaagad ng tingin.
"Hala siya, bat galit?" Kunwaring tanong niya, napailing naman ako.
"Hindi na--"
"Zyline, punta ka munang storage room, pakikuha nga ng ganito doon" pinakita ni nay Kora yung hawak nya kaya tumango ako.
Nag paalam muna ako bago ako pumuntang storage room, I left the door open dahil medyo madilim dito sa loob.
Nang mahanap ay agad nakong tumalikod pero agad ding natigilan sa kinatatayuan ko.
Anong.. napalunok ako.
"Carl," mahinang sabi ko.
Napatingin ako sa pinto. Nakasara! Kaming dalawa lang ang nandito!
"Why are you avoiding me?" Mariing sabi nya.
"Avoiding you? Boss, may trabaho ako, busy akong tao dahil kailangan kong kumita ng pera para sa pamilya ko," Paliwanag ko habang nag-iisip paano ako makakatakas sa kaniya.
"Iniiwasan mo ako Zyline!" He snapped.
Napairap naman ako.
" oh, ano naman kung iniiwasan kita? Wala ba akong karapatan?"
"Zyline," Tumitig sya sakin kaya huminga ako ng malalim.
"Gago, may girlfriend ka tapos hinalikan mo ako? Nag-iisip ka ba?" Inis na tanong ko, hindi naman sya agad nakasagot kaya binunggo ko sya para makadaan.
Bubuksan ko na sana ang pinto ng haklitin nya ang braso ko at isinandal ako sa pinto.
"We need to talk," Asik nya.
"Wala tayong pag-uusapan. Sabi ng kalimutan mo na lang!" Inis na sabi ko.
"Don't shout, they might hear us" gigil na sabi ni Carl.
Padarag kong binawi yung braso ko kaya naman nabitawan nya ako.
"Bakit mo ginawa yon?" Mahina kong tanong, kumunot naman ang noo nya kaya napabuntong hininga ako.
"B-bakit..moko hinalikan? Yung sa garden.. Baka maintindihan ko pa dahil lasing ka.. Pero yung..sa tapat ng bahay? Bakit?"
"Dahil--Pero gumanti ka, you kissed me back Zyline and don't deny it," sa halip ay sabi nya. Napatango ako sa asar.
"I am not denying it. Yes I responded, that's because I got carried away," pagpapakatotoo ko, "at iyon ang pagkakamali ko, pagkakamali kong gumanti ako ng halik sayo,"
"Will you.. still say that same reason if I'll do this?" Hindi ko naman sya agad na-gets.
"Do what?" I asked.
"This,"
Agad nanlaki ang mga mata ko ng hinawakan nya ako sa braso at hinalikan sa mga labi.
Nakaawang ang mga labi ko habang patuloy sya sa paghalik sakin.
Nabitawan ko ang hawak ko dahil nanginginig ang mga kamay ko.
He bit my lower lip and then he stopped, "I can't get enough with you zy.." He said.. Brows furrowed. "Even how much I try, I can't,"
BINABASA MO ANG
Her Smile
RomanceZyline really wants to fulfill her promise to her family, ayon ang maiangat sila sa kahirapan. Siya ang pinaka-inaasahan sa kanilang pamilya, ngunit hanggang saan at kailan lang aabutin ang lakas niya? A woman who wants nothing aside for her famil...