Warning: MATURED CONTENT🙂
~
I woke up comfortably the following day.
Papa lives here again. Papa also fixed the house, but the division only put it in so that Shiela could have a room because Sharla and I are already in the room together.
We even laughed when Shiela snorted because she was undeniably very close to me, clingy to the point that I looked like her mother. Our life has improved a bit because Papa has a stable job and they are definitely capable, so somehow I don't have to work hard. Actually, I plan to go back to school. Somehow, I will never lose the dream I once gave up.
"Ate m-may bisita ka" kinakabahan na sabi ni Shiela pag pasok nya sa kwarto ko kaya naman nagtaka ako.
"Sino naman? wala naman akong inaasahang bisita, sandali lang sabihin mo" sabi ko kay Shiela, tumango naman sya saka lumabas, maaga ngayon umalis sila mama at sinama si Sharla pati si papa.
Inayos ko pa ang shirt ko saka lumabas at dumiretso ng sala pero natigilan ako ng makita kung sino ang bisitang tinutukoy ni Shiela.
"A-anong ginagawa mo rito?" Kinakabahan na tanong ko, ngumiti naman sya sakin saka nakapamulsang tumayo.
"you think I'll let you escape?" Tanong nito.. tanong ng ama ng anak ko.
"C-carl," napaatras ako ng nagsimula itong humakbang.
"Ate---" natigil si Shiela sa pagsasalita saka tumingin sakin "a-alis na muna ako ate, may research kami."
Napatingin naman ako sa ayos ng kapatid ko, naka pants habang naka shirt din.
"I-iiwan mo ako rito?" Hindi makapaniwalang tanong ko saka napasulyap pa kay Carl na may mapaglarong ngisi sa mga labi.
Fuck! Kapag aalis si shiela maiiwan kami dito ni Carl na kami lang dalawa! Sigurado akong mamaya pa ang uwi nila mama.
"Kaya mo na 'yan 'te, malaki ka na." ngumiti pa ito,"una na ako, kuya Carl, ingatan mo 'tong si ate." yun lang at mabilis itong lumabas ng bahay.
Ako naman ay hindi alam Kung anong gagawin dahil nakatitig sakin si Carl.
Mas lalo akong kinabahan ng hapitin nya ako sa bewang.
"A-ano ba," kinakabahan na saway ko habang nagpupumiglas pero mas hinigit nya lang ako palapit sa kanya dahilan para mamula ako sa hiya.
Lumapit sya sa tenga ko saka bumulong
"you won't get away from me baby. I'm serious when I said that I love you and I don't fucking care if you'll deny again your feelings for me, I have my ways" he huskily whispered and that turns me on! Fuck it!
I pushed him, trembling, but he just grabbed my hands and quickly leaned me against the wall.
He stared at me before he looked down at my lips. I accidentally bit them, causing him to have a deep breath.
"So fucking tempting," he said, before claiming my lips. I couldn't react right away because even though I was surprised by what he did, he took advantage of it to penetrate the inside of my mouth.
I shut my eyes tight. Darang na darang na sa mga halik nya, he gripped my waist and deepened the kiss, and it was like an automatic for me to respond. I groaned when he sucked my lower lip. He pressed his body even closer to mine before traveling his kisses down to my jaw and neck.
Napaawang ang labi ko ng sipsipin nya ang bawat ko don.
"C-carl" agad kong natakpan ang bibig ko dahil sa pag ungol na nagawa ko.
BINABASA MO ANG
Her Smile
RomanceZyline really wants to fulfill her promise to her family, ayon ang maiangat sila sa kahirapan. Siya ang pinaka-inaasahan sa kanilang pamilya, ngunit hanggang saan at kailan lang aabutin ang lakas niya? A woman who wants nothing aside for her famil...