"San, nhìn anh xem!"
Yunho, Yeosang và cả Mingi nữa. Cả ba đứa đều thức dậy lúc Mặt Trời đang chuẩn bị đi xuống. Cả bọn cũng chẳng biết Wooyoung thức lúc nào, chỉ biết cậu chàng thức sớm hơn bọn họ.
Và cái giọng oanh vàng của Wooyoung mới sáng sớm đã như rót mật vào tai, nên khi vừa mở mắt ra thì ai cũng phải ngồi dậy luôn. Rồi cả ba kéo nhau vào phòng ngủ nhìn Jung Wooyoung đang dạy dỗ con Shiba của mình.
"Nói cho anh nghe, hôm qua chú bế anh về phòng đúng không?" Wooyoung hỏi, bắt San khoanh tay trước mặt mình như kiểu cha dạy con trai vậy.
"Ủa nó ổn không vậy?" Yeosang thất thần hỏi ngay cửa phòng.
"Hay hôm qua lỡ mua soju mạnh quá nên giờ đầu nó chập mạch ta?" Yunho gãi đầu, chợt cảm thấy có lỗi.
Cuộc bàn luận phía đó dường như là chẳng ảnh hưởng gì đến Wooyoung ở phía này. Cậu chàng vẫn trưng bộ mặt cực kì nghiêm túc ra mà nhìn San.
Kì lạ.
Cực kì kì lạ.
Wooyoung nhớ chắc chắn là mình đã ngồi nhậu cùng mọi người ở ngoài phòng khách, thế mà lúc cậu mở mắt ra thì bản thân lại nằm trên giường ôm San mà ngủ. Vấn đề là cậu thấy bạn mình vẫn còn la liệt dưới sàn, vậy có nghĩa là chẳng ai trong số họ bế cậu về phòng cả.
"Mặc dù chỉ có thể nghi ngờ chú, nhưng sự thật là chú cũng đâu bế anh về được..."
Wooyoung tự lẩm bẩm với bản thân, xong thì vò đầu bứt tóc, rồi cũng tự cầm gối đánh vào đầu mình. Những người khác đứng ngoài cửa, nhìn được toàn cảnh này, mắt chữ A mồm chữ O suy nghĩ xem có nên đưa bạn mình vào bệnh viện hay không.
Ngay lúc này, chú cún Shiba của Wooyoung nhìn quanh một chút, xong thì nó bò bò về phía cậu. San rất thông minh. Nó canh vừa lúc Wooyoung bỏ gối xuống thì chui chui vào lòng cậu, còn cọ cọ người nữa.
Wooyoung bị đám lông làm nhột mà bật cười, lấy tay xoa đầu chú cún của mình.
"Không lẽ là anh bị mộng du, San nhỉ?"
Mingi đứng bên ngoài, chịu không nổi nữa thì mới gõ gõ cửa. Wooyoung nghe thấy thì xoay đầu lại.
"Dậy rồi à?" Cậu hỏi.
"Từ nãy rồi." Yeosang trả lời.
"Thấy mày dọn dẹp rồi, thế giờ có định đi ra ngoài uống gì giải rượu không?" Lần này là Yunho.
"Bình thường chúng ta có uống giải rượu à?" Wooyoung nhíu mày.
"Thì soju hôm qua có hơi mạnh xíu.." Mingi nói, "...với cả có vẻ như nó ảnh hưởng đến thần kinh của mày."
"..."
Ba ông bạn ăn ngay cái gồi của Wooyoung, rồi cả bọn kéo nhau ra dọn dẹp nhà. Tuy cậu đã xử lí đống chén rồi nhưng do tối qua bọn họ nằm ngủ bẹp dí dưới sàn nên chỗ đó vẫn chưa được quét lau gì cả.
Xong xuôi, Wooyoung cũng thay đồ rồi cùng bọn họ ra ngoài đi uống giải rượu.
"Không được phá gì hết đó, rõ chưa?" Wooyoung dặn dò San lần cuối, rồi mới cùng mọi người đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
sanwoo ☂︎ shiba san
FanfictionWooyoung nhặt được chú Shiba này vào ba năm trước, khi cậu đang trên đường từ trường ra trạm xe buýt. Hôm đó trời mưa lớn, một chú cún với bộ lông màu vàng ướt sũng đang rút đầu dưới hai cái thùng rác cạnh đường thật sự khiến cậu rung động một chút...