1.
Con rể nhỏJimin thức dậy, vội vã gấp chăn mền rồi vụt vào nhà vệ sinh một cách nhanh chóng. chồng của cậu đã hơn ba ngày chưa về nhà và có về thì cũng như không.
Cậu ta đã có người tình bên ngoài nhưng điều đó không quá bất ngờ với cậu, vì hai người cũng chả có tình cảm gì, cái danh vợ chồng cũng để cho có. Nhưng hôm nay baba về nước, chơi bời đến quên cả ngày hôm nay thì cũng thật quá đáng đi.Jimin làu bàu một mình trong miệng, xắn tay áo rồi bắt đầu lau chùi một lượt quanh nhà, xong xuôi lại vào bếp chế trà ra ly. Hmmm cậu chẳng biết mặt người baba kia ra sao cả vì ông ấy đi Úc cũng đã hơn mười mấy năm rồi, chắc sẽ là một ông già tóc bạc lơ phơ hoặc là một ông chú béo ụ cái bụng rồi lùn tịt chứ gì.
Chẹp chẹp miệng chán nản, Jimin đem hết một lượt màn treo trong nhà mình thay ra, thảm lót chân cũng thay nốt, thật ra không có yêu thích cái thằng Seoki đó đi chăng nữa thì việc làm này rất đáng, lần đầu gặp mặt thì phải có chút thiện cảm chứ nhỉ? Mà cũng lỡ như ông già kia không vừa mắt cậu thì cái này có thể cứu giúp đấy chứ.
Đồng hồ điểm 10h đúng, Jimin liền vứt hết đống màn đang giặt dở qua một bên, vào bếp rửa tay rồi bắt tay vào nấu nướng, chỉ còn chưa tới một tiếng nữa baba tới nơi rồi, nấu vừa kịp lúc rồi baba về ăn là vừa vặn, aww cảm giác như mình là đứa con rể ngoan ngoãn vậy.
Jimin làm việc đến bù xù đầu tóc, cả người bám đầy mùi hành và dầu ăn, nhưng thời gian không cho phép cậu đi tắm được nên đành phó mặt cuộc đời thôi, thế này có khi lại được khen chăm ngoan ấy chứ!.
Dingg dongg
"Tới đây tới đây~~" Jimin thả cặp đũa bên tay phải xuống, nhưng tay trái lại quên mất phải thả cái muôi ra, thế nên ngay sau đó có một Jimin đeo tạp dề đầu tóc bù xù tay cầm muôi canh đi ra mở cửa.
Cửa mở Jimin hớn hởi cúi rạp người ngay tức khắc "con chào baba"
Không có tiếng đáp lại.
Jimin tò mò liếc mắt nhìn lên, hốt hoảng đứng thẳng người lại ấp a ấp úng rồi mở miệng "chú là....chú là ai?"
Jimin há hốc mồm, người đàn ông trước mắt rất đẹp trai, lòng cậu rục rịch không muốn rời khỏi thân ảnh đó. Rất cao, có khi cao hơn cậu ba cái đầu luôn ấy chứ, aaaa nói chung là từ đầu tới chân đẹp điều đó."Con là Jimin sao?"
Âm giọng trầm ấm một lượt lướt qua màng nhĩ Jimin, cậu bất giác rùng mình rồi gật gật đầu, khó hiểu nhìn chằm chặp hắn rồi mới hỏi lại"Chú là ai, sao lại vào được đây?" Giọng cậu mang theo chút đanh đá, dò xét chặn lại không cho người kia bước vào
"Ta là baba của con, Jeon Jungkook" khoé miệng hắn giần giật, chính là nhìn bộ dáng con rể nhỏ này rất thú vị, có vẻ như là một cậu bé nghịch ngợm thích bày trò đây.
"A! Nói điêu, chú trẻ như vậy làm sao có thể, Seoki đã 21 rồi kia mà" Cậu ngay tức khắc phản bác, tay vẫn như đóng đinh chắn cứng lại nơi cửa vào.
"Ta tạo ra thằng oắt đó khi vừa 17, đã được chưa?" Hắn nhẹ giọng cười, đưa tay ngắt cái mũi nhỏ của con rể, em bé này cũng thật xinh đẹp đi, nhỏ nhỏ lại rất trắng, thế kiểu gì mà thằng oắt đó lại không yêu thích cơ chứ?.