Chương 11 cùng Tống muội muội cùng nhau xem người thân thân
Hiểm hiểm tránh thoát một đội hộ vệ, giấu ở chỗ rẽ chỗ, Cổ Vô Y không nghĩ tới này Vong Ưu Hương tốc độ nhanh như vậy, hiện tại cửa sau đã bị xem kín mít, lại mang theo Tống Tri Tâm qua đi căn bản trốn không thoát đi.
Như vậy trốn tránh sớm hay muộn sẽ tìm được, Cổ Vô Y nhìn nhìn bốn phía hoàn cảnh, tường vây ba mét rất cao, liền tính nhảy ra đi bị phát hiện tỷ lệ cũng đại, nghĩ nghĩ, Cổ Vô Y cõng Tống Tri Tâm chạy thượng bên tay trái thang lầu, sau đó vào một cái nhất hẻo lánh phòng.
Cổ Vô Y chân trước mới vừa đóng cửa cho kỹ, sau lưng liền nghe thấy dưới lầu truyền đến từng đợt tiếng bước chân, banh thân mình, thẳng đến thanh âm qua đi Cổ Vô Y mới quay đầu lại đánh giá bốn phía.
Trong phòng không có người, trang trí tương đối đơn giản, không có gay mũi hương vị, có thể hơi ngửi được một ít nội liễm mùi hoa, Cổ Vô Y tạm thời thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Đem Tống Tri Tâm ôm đến trên giường lúc sau, Cổ Vô Y đem cửa sổ mở ra một chút khe hở, thấy chính là một cái hẻo lánh hẻm nhỏ, cách đó không xa chính là cửa sau, này nếu là có người tiếp ứng Tống Tri Tâm nhưng thật ra dễ làm, hiện tại chỉ hy vọng Tống Nho Sinh bên kia thu được tin tức sau, có thể sớm một chút tìm tới nơi này tới.
“Ai nha đại gia ngươi đừng như vậy ~”
Từ bên cạnh truyền tới thanh âm làm Cổ Vô Y động tác một đốn, sau đó dường như không có việc gì đem cửa sổ hợp đi lên, xoay người vừa muốn rời đi, liền nghe được cách vách một tiếng vang lớn, làm Cổ Vô Y lại ngừng bước chân.
“Gia, không hảo không hảo, uy ca làm người cấp giết, kia tiểu nương môn cũng bị người cứu đi.” Lý Hàng môn đều quên mất gõ trực tiếp đâm vào, dọa Lý Khoát trực tiếp đem trên người nữ nhân đẩy đi xuống, cả người trần truồng đứng ở bên cửa sổ thượng.
“Cái gì đàn bà?! Ngươi tìm chết có phải hay không?” Lý Khoát mặt một chút hồng một chút bạch, khí không được, cũng không quản ngã xuống nữ nhân, một lòng tưởng giết chết trước mắt hư chính mình chuyện tốt người.
“Chính là ngươi vừa mới trói cái kia tiểu thư.” Lý Hàng bị Lý Khoát bộ dáng hoảng sợ, vẫn là gập ghềnh nói.
Lý Khoát mặc quần áo tay một đốn, việc này nói lớn không lớn nói nhỏ không nhỏ, phía trên cũng không biết cái gì yêu thích, thiên thích cái loại này tiểu gia bích ngọc, đều giết chết vài cái có ý tứ gì? Còn không bằng mã tảo một chút, có lực nhi.
Tưởng tượng đến cái này Lý Khoát liền nghĩ đến vừa mới bị hắn đẩy xuống nữ nhân, mở ra cửa sổ vừa thấy phát hiện nàng đã vựng ở phía dưới, có hộ vệ lại đây vây quanh nàng nhìn mùi ngon.
“Uy, đó là ta nữ nhân, chú ý một chút.” Rống xong làm Lý Hàng đem nàng nâng đi lên, tùy tiện dặn dò một tiếng liền đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cứu Vớt Trung Khuyển Hệ Thống - Khoái Giá Hữu Cá Đậu Bỉ
RomanceTác phẩm: Cứu vớt trung khuyển hệ thống Tác giả: Khoái Giá Hữu Cá Đậu Bỉ Tổng download số: 31 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 988 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2390 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1399 Văn chương tích phân: 41...