Chương 36 giới giải trí 10
Từ kia một ngày bắt đầu, hai người xem như chính thức kết giao, bất quá ở chung hình thức cũng không có cái gì rất lớn biến hóa. Chỉ là đang xem thư thời điểm, từ hai người xem bất đồng thư, đến dắt tay xem cùng quyển sách, Văn Huyền Ca nấu cơm thời điểm, Cố Cẩn sẽ đứng ở một bên nhìn, đệ một ít gia vị, sau đó nhìn nhau cười.
Chạng vạng thời điểm mang theo Cầu Cầu đi dưới lầu hoa viên đi một chút, Cầu Cầu ở phía trước chạy, Cố Cẩn cùng Văn Huyền Ca ở phía sau dắt tay chậm rãi đi theo, hoặc là ngồi ở ghế dài thượng, tâm sự thiên, nhìn Cầu Cầu giống cái ngốc hươu bào giống nhau đuổi theo chính mình cái đuôi.
Cố Cẩn nói, nàng muốn làm từng bước từng bước kính chức chuyên nghiệp diễn viên, cho nên cũng không sẽ cố tình nói cho những người khác chính mình là cố năm muội muội, làm những người khác đối chính mình thái độ mang theo nịnh nọt. Bất quá tuy là như vậy giảng, nhưng là Cố Cẩn chính mình biết, này dọc theo đường đi đi tới đều là có trong nhà duy trì.
Cố Cẩn nói, nhà nàng rất có tiền, ký hợp đồng cái kia công ty đại cổ đông chính là chính mình ca ca cố năm, cho nên nàng diễn nghệ kiếp sống cũng không có gặp được cái gì suy sụp, đại bộ phận thời gian đều diễn chính mình tưởng diễn diễn, làm cái gì muốn làm sự tình.
Cố Cẩn còn nói, cha mẹ đều thực lo lắng cho mình bệnh mang đến ảnh hưởng, hiện tại có Văn Huyền Ca ở, hết thảy đều hướng tốt phương hướng đi, hơn nữa các nàng đều thực khai sáng, sẽ không phản đối chính mình cùng thích người ở bên nhau, nếu là cố họp thường niên phản đối đánh một đốn thì tốt rồi.
Văn Huyền Ca cũng cùng Cố Cẩn nói một ít khi còn nhỏ sự tình, bất quá đều là trải qua tân trang, có chút ba phải cái nào cũng được. Một là không nghĩ làm Cố Cẩn đau lòng, bởi vì như vậy sẽ làm Văn Huyền Ca có chút không biết như thế nào đi hống, nhị là vừa rồi xác định quan hệ, Văn Huyền Ca có chút lo lắng Cố Cẩn không tiếp thu được chính mình thân phận.
Nói đến cùng, Văn Huyền Ca vẫn là có chút sầu lo, rốt cuộc hai người chi gian chênh lệch vẫn là rất đại. Thế giới quan cùng xử sự phong cách cùng với rất nhiều rất nhiều, đều yêu cầu thời gian chậm rãi ma hợp. Bất quá hiện tại Văn Huyền Ca nhất sốt ruột cũng không biết như thế nào cấp Cố Cẩn ăn sinh nhật.
Đảo mắt Cố Cẩn sinh nhật liền phải tới rồi, Cố Cẩn đề nghị làm Văn Huyền Ca cùng nàng cùng đi cố gia, khởi điểm Văn Huyền Ca là cự tuyệt, nhưng là không thắng nổi Cố Cẩn mềm như bông làm nũng, đành phải căng da đầu đáp ứng rồi, sau đó suy nghĩ vài thiên nên như thế nào cùng Cố Cẩn cha mẹ ở chung, cuối cùng đành phải bất đắc dĩ thỉnh giáo Hoàng Đào cùng độ nương.
Cố Cẩn nhìn Văn Huyền Ca ngồi ở trước máy tính nghiêm túc xoát thiệp, liền chính mình vào được đều không có phát hiện, có chút bất đắc dĩ, đi lên trước phát hiện Văn Huyền Ca thế nhưng còn làm rất nhiều bút ký, từ # như thế nào cùng bạn gái cha mẹ nói chuyện phiếm? # đến # đi bạn gái gia mang cái gì lễ vật hảo? #, liền # bạn gái cha mẹ sẽ hỏi một trăm đề # đều tỉ mỉ trả lời, nghiêm túc trình độ làm Cố Cẩn buồn cười lại đau lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cứu Vớt Trung Khuyển Hệ Thống - Khoái Giá Hữu Cá Đậu Bỉ
RomanceTác phẩm: Cứu vớt trung khuyển hệ thống Tác giả: Khoái Giá Hữu Cá Đậu Bỉ Tổng download số: 31 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 988 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2390 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1399 Văn chương tích phân: 41...