Chương 21 Lễ Tình Nhân tỏ vẻ một chút
Hiền Vương bị biếm sau, tất cả mọi người nhẹ nhàng thở ra, Tần Khả Khả bồi Sở Thiển trở về dược quán, tiếp tục đương nữ đại phu giúp đỡ, Hàm Tiếu cùng Mạc Hoài Tang còn lại là tính toán hồi tăng đinh huyện, từ kinh thành sau khi trở về, vài người ước ở ngọc lâm thành, tính toán đi ra ngoài du ngoạn một phen.
Thanh khe sơn nguyên là ngọc lâm ngoài thành độc đáo phong cảnh, hạ có dòng suối nhỏ nhợt nhạt cỏ xanh sum xuê, thượng có thanh khe chùa hương khói cường thịnh, càng độc đáo dưới chân núi thảo nguyên chi gian có một rừng cây, bên trong có rất nhiều tiểu động vật lui tới, nhưng là tính nguy hiểm không cao, rất nhiều tiểu thư hoặc là nhà giàu công tử đều sẽ mang theo gia đinh cùng mấy cái người trong giang hồ ở bên trong tìm kiếm kích thích.
Cổ Vô Y đem chủy thủ bay ra, đem huyền ra nhánh cây thanh xà đinh ở trên cây, không có lộ ra, đem chủy thủ lấy bố lau khô, bước nhanh đuổi kịp Tống Tri Tâm bước chân.
Mà trải qua Giang Tử Tô chuyện này, Tống Nho Sinh cảm thấy vẫn là cấp Tống Tri Tâm tìm một cái tốt nhà chồng tương đối hảo, miễn cho lại có ai hoài mục đích tưởng cưới Tống Tri Tâm. Vì thế ở cùng một ngày phát thiếp cấp chính mình tin được thanh niên, mời bọn họ cùng đi đạp thanh, hy vọng chính mình nữ nhi có thể gặp được chính mình vừa ý.
“Tống tiểu thư, hảo xảo.” Một cái thư sinh cầm trên tay một quyển Kinh Thi, thấy Tống Tri Tâm đi tới, khép lại thư tịch, văn nhã cười cười.
Cổ Vô Y thần sắc lạnh băng, này đã không biết là đệ mấy cá nhân tới ngẫu nhiên gặp được, muốn nói không có gì dự mưu ai tin đâu, cố tình Tống Tri Tâm lại có lễ tương đãi.
Cổ Vô Y thần sắc lãnh ngạnh, nhấp môi bước nhanh về phía trước, không nghĩ thấy hai người trò chuyện với nhau thật vui bộ dáng, tuy rằng chỉ là khách sáo mà thôi.
Tống Tri Tâm nhìn thấy này cũng không biết nên nói cái gì hảo, đối Tống Nho Sinh hành vi cảm thấy vừa bực mình vừa buồn cười, lời nói dịu dàng cự tuyệt nam tử ước hẹn, đuổi kịp trước nắm Cổ Vô Y tay.
“Cổ tỷ tỷ, ngươi biết ta cũng không muốn cùng bọn họ cùng nhau đạp thanh.” Tống Tri Tâm ngữ khí có chút bất đắc dĩ, ngón tay lấy lòng ở Cổ Vô Y lòng bàn tay vẽ cái vòng, thấy Cổ Vô Y mất tự nhiên tránh thoát sau trong ánh mắt chứa ý cười.
Cổ Vô Y áp xuống thượng kiều khóe miệng, bắt tay đưa qua đi, ý bảo Tống Tri Tâm một lần nữa dắt thượng, đầu ngón tay mới vừa chạm đến, lại là một đạo thanh âm đánh gãy.
“Tống muội muội.” Triệu Minh Uy cũng thu được Tống Nho Sinh cấp thiệp mời, có chút dở khóc dở cười, nhưng là cũng không có phất Tống Nho Sinh ý, xử lý xong một chút sự tình, liền chạy đến thanh khe sơn nguyên.
“Minh Uy ca?” Tống Tri Tâm thu hồi tay, nghiêng đầu nhìn Triệu Minh Uy chậm rãi đã đi tới, cũng bỏ lỡ Cổ Vô Y trong mắt mất mát. “Ngươi là muốn đi lễ Phật sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cứu Vớt Trung Khuyển Hệ Thống - Khoái Giá Hữu Cá Đậu Bỉ
RomanceTác phẩm: Cứu vớt trung khuyển hệ thống Tác giả: Khoái Giá Hữu Cá Đậu Bỉ Tổng download số: 31 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 988 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2390 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1399 Văn chương tích phân: 41...