27-35

2K 76 4
                                    

Quyển thứ hai tinh phân ảnh hậu vs võ hiệp đại lão


Chương 27 giới giải trí 1

“Vào cung vì phi vô pháp ra trận giết địch phi ta mong muốn, hiện giờ có thể trọng tới, ta không nghĩ cuộc đời của ta bị một đổ tường thành câu thúc, ở hoàng quyền hạ hèn mọn cầu sinh, ta tưởng ở một cái tương đối bình đẳng thế giới, triển lãm ta chính mình.”

Văn Huyền Ca một bộ bạch y, nhìn Tô Mộc trong mắt không có sợ hãi cũng không có mê mang, nghe xong Tô Mộc mục đích bình tĩnh nói ra chính mình yêu cầu.

Lăng Vi phất tay đánh ra một bộ hình ảnh, bên trong ngựa xe như nước, người đến người đi, cao ốc building san sát, xa hoa truỵ lạc bộ dáng làm Văn Huyền Ca có chút kinh ngạc.

“Thế giới này cùng ngươi trong lòng thiết tưởng càng vì gần sát, nhưng là bên trong hết thảy đều cùng ngươi nguyên bản thế giới kém khá xa, ngươi có thể tưởng tượng hảo?”

Tô Mộc thưởng thức Văn Huyền Ca như vậy bình tĩnh người, đối mặt thế giới mới có thể thực mau thích ứng, đơn giản dò hỏi một chút Văn Huyền Ca, thấy nàng đồng ý, liền bắt đầu cùng bên kia Thiên Đạo giao thiệp.

Đột nhiên, Tô Mộc biểu tình có chút không thích hợp, cười như không cười nhìn Văn Huyền Ca, làm nàng da đầu có chút tê dại, thật lâu sau sau liền nghe thấy Tô Mộc nói: “Thiên Đạo cho phép ngươi qua đi, bất quá ba tháng nội ngươi đem hoạn có nhất định vật phẩm choáng váng chứng.”

“Có ý tứ gì?” Văn Huyền Ca tuy rằng nghe không hiểu, nhưng tiềm thức cảm thấy loại đồ vật này thực phiền toái.

“Chính là như vậy.” Tô Mộc đảo mắt ngồi ở một chiếc xe tải thượng, mở ra trước chiếu đèn, ánh sáng cùng nhau thời điểm Văn Huyền Ca trực tiếp liền hôn mê bất tỉnh.

Đợi một hồi, mới thấy nàng từ từ chuyển tỉnh, Tô Mộc giảm bớt Văn Huyền Ca choáng váng sau, ra tiếng giải thích nói: “Chính là mỗi khi ngươi thấy này đó sáng lên hiện đại vật phẩm, ngươi liền sẽ lâm vào hôn mê, bất quá loại bệnh trạng này sẽ theo thời gian chuyển dời mà giảm bớt.”

Văn Huyền Ca ý thức được này bệnh tầm quan trọng, này còn không phải là chỉ chính mình hồi mù sao? Nàng vừa mới chính là thấy thế giới kia nơi nơi chính là sẽ phát quang phát lượng đồ vật, minh bạch này có thể là trước mắt nữ tử sở đề Thiên Đạo làm khó dễ. Gật gật đầu, vẫn là muốn đi thế giới kia.

“Bất quá ngươi cũng đừng lo lắng, chờ một chút ta điểm một cái thuật pháp ở trên người của ngươi, ngươi liền có thể cùng động vật giao lưu, có lợi cho ngươi càng tốt dung nhập.” Tô Mộc thực vừa lòng Văn Huyền Ca biểu hiện, cho nàng khai cái ngoại quải sau, liền đem nàng đưa đến thế giới hiện đại.

Văn Huyền Ca xuyên qua địa điểm vừa vặn tốt, là một cái u hẹp hẻm nhỏ, hẻm nhỏ không có ánh đèn, chỉ có vài sợi ánh mặt trời nghiêng mà xuống, lại đủ để cho nàng thấy rõ sở hữu.

[BHTT] [QT] Cứu Vớt Trung Khuyển Hệ Thống - Khoái Giá Hữu Cá Đậu BỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ