51-58

1.1K 59 3
                                    

Chương 51 ngọc cốt

Yến hội không có khả năng nói hủy bỏ liền hủy bỏ, rốt cuộc Mai phi phụ thân cũng không phải nói động là có thể động, việc đã đến nước này cũng chỉ có thể tiểu tâm đề phòng, Khúc phụ truyền tin cấp Khúc Thanh Ca, cảnh cáo nàng làm tốt chính mình bản chức, nhưng mà theo thường lệ phải cho giải dược lại không có cùng đưa qua đi.

Khúc Thanh Ca biết Khúc phụ là tưởng cấp chính mình một cái cảnh cáo, cũng là đối chính mình phòng bị, cho nên ở Ninh Hạ đem một ít giải dược phối phương lấy ra tới lúc sau, liền sai người bắt đầu tìm kiếm tương quan dược liệu.

Khoảng cách Khúc phụ đi mật thất đã qua đi một tuần, bởi vì Khúc phụ cấp kim sang dược mới một chút, cho nên đưa đi in đồng thương khôi phục rất chậm, còn có chuyển biến xấu xu thế, hôm nay thấy đưa đi in đồng lại đã phát sốt nhẹ, tiểu ngốc tử lo lắng muốn mệnh, nhìn đưa đi in đồng trong mắt đều là lo lắng.

Đưa đi in đồng mơ mơ màng màng gian nghĩ tới này bốn năm gian cùng tiểu ngốc tử ở chung, lúc ấy tiểu ngốc tử bị quan tiến vào thời điểm, đưa đi in đồng còn tưởng rằng nàng là Khúc phụ phái tới giám thị chính mình, đối nàng thái độ cũng thực ác liệt, hai người tựa như đối chọi gay gắt, mỗi ngày đều có thể sảo lên.

Mặt sau mới phát hiện tâm trí nàng tựa như tiểu hài tử giống nhau, rõ ràng đã khí đến không được, cũng sẽ không động thủ đánh người hoặc là bị đói chính mình, luôn là thở phì phì, giống cái tiểu hài tử giống nhau, như vậy ầm ĩ nhưng thật ra cấp chính mình vô vọng lại hắc ám nhật tử tăng thêm một ít lạc thú.

Sau lại tiểu ngốc tử sinh tràng bệnh, chính mình bất quá là chiếu cố nàng một đêm mà thôi, liền đối với chính mình thái độ hoàn toàn bất đồng, đối chính mình dốc lòng chiếu cố, mà chính mình nhàn tới không có việc gì cũng sẽ giáo nàng một ít đơn giản tâm pháp cùng chiêu thức, hai người tuy rằng bị đóng lại, đảo cũng không cảm thấy nhật tử tuyệt vọng.

Nghĩ vậy đưa đi in đồng ánh mắt nhu hòa vài phần, đồng thời lại có chút rối rắm, phía trước Khúc phụ lời nói, chính mình không phải nghe không thấy, ngược lại là nhớ tới rồi trong lòng, phía trước chính mình võ công bị phế nhốt ở này bất lực, nhưng là dựa vào một bài hát làm Khúc Thanh Ca đi tìm chính mình sư huynh, tuy rằng làm nàng có tự bảo vệ mình năng lực, nhưng vẫn cứ bị Khúc phụ kiềm chế.

Nghĩ đến Khúc Thanh Ca trong cơ thể độc, trong lòng biết không có thể lại như vậy kéo đi xuống, nhưng là y theo chính mình tàn phá thân mình, định là làm không được đi mật báo, có thể dựa vào chỉ có trước mắt người này.

Nhìn tiểu ngốc tử thuần tịnh đôi mắt, đưa đi in đồng như thế nào cũng nói không nên lời, nàng không nghĩ đem nàng cuốn tiến này lốc xoáy, không nghĩ làm nàng vì chính mình mất đi tính mạng, nữ nhi cùng bồi chính mình nhiều năm như vậy tiểu hài tử, ở chính mình cảm nhận trung đều thập phần quan trọng, trong khoảng thời gian ngắn đưa đi in đồng lâm vào rối rắm giữa.

[BHTT] [QT] Cứu Vớt Trung Khuyển Hệ Thống - Khoái Giá Hữu Cá Đậu BỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ