74-86

1.3K 43 7
                                    

Quyển thứ năm ảnh hậu xuyên ngụy tàn tật thiếu chủ x thần y

Chương 74 ta thần y a ( một )

“Ta Hoa thần y nga, này còn có bao nhiêu lâu mới đến Hòa Mộc sơn trang?” Độc Cô Văn đem cây quạt mở ra, ngữ khí ngả ngớn thoạt nhìn bĩ bĩ khí, nếu là lần đầu tiên gặp mặt sợ là không có gì ấn tượng tốt.

Mà ở nàng bên cạnh bạch y nữ tử, lại là không có không kiên nhẫn, ngược lại là bởi vì hắn trong miệng ta mà có chút lảo đảo, đứng yên thân mình sau kiên nhẫn trả lời nói: “Lại đi nửa tháng, là có thể tới rồi.”

Độc Cô Văn nói chuyện ngả ngớn, lần đầu tiên gặp mặt liền trêu đùa người khác, một bộ ăn chơi trác táng bộ dáng làm người chỉ cảm thấy cái này nhàn tản Vương gia thật sự là phiền nhân, mà này hình tượng cũng làm Hoa Hòa nhớ kỹ người này, xem xong bệnh lúc sau Hoa Hòa vốn định rời xa không hề thấy, không nghĩ tới người này lại là vẫn luôn dán chính mình.

Nàng vốn chính là tán y, ở trên giang hồ hành tẩu trị vài người, không nghĩ tới lại bị quan thượng thần y tên tuổi, bị người khắp nơi tìm kiếm, lúc sau Độc Cô Văn quấn lên tới, nhưng thật ra giải quyết không ít phiền toái, vì thế liền ngầm đồng ý hắn đi theo, dù sao không dám như thế nào trốn, lại đều sẽ bị tìm được.

Mấy ngày trước đây Hoa Hòa đột nhiên bị người ám sát, không nghĩ tới luôn luôn không đáng tin cậy Độc Cô Văn lại nơi chốn che chở chính mình, lúc sau ngoài ý muốn cùng hắn ngã xuống vách núi, ở chung mấy ngày nhưng thật ra phát hiện hắn ăn chơi trác táng áo ngoài hạ vẫn là có mềm mại thiện ý, liền không hề giống phía trước giống nhau lạnh mặt, sẽ chiếu cố hắn chút, thậm chí trong lòng còn có tiềm tàng tâm động.

Nếu là Hoa Hòa lấy chính là nữ chủ kịch bản, đó chính là cùng Độc Cô Văn lâu ngày sinh tình, cuối cùng tu thành chính quả, nhưng mà Độc Cô Văn thật là nam chủ kịch bản, mà Hoa Hòa lại chỉ là một cái bình thường pháo hôi mà thôi, chỉ là Độc Cô Văn bước lên nghiệp lớn một cái bàn đạp.

Cô độc văn mặt ngoài là cái nhàn tản ăn chơi trác táng, khắp nơi lưu tình, kỳ thật lại là cái lãnh tâm lãnh tình người, vẫn luôn đối lúc ấy lão hoàng đế di chỉ bất mãn, sau lưng nghĩ đoạt chính mình ca ca ngôi vị hoàng đế, lại là không người nâng đỡ, đành phải giả heo ăn thịt hổ, bên ngoài làm ra một bộ hoa tâm bộ dáng, thả lỏng hoàng đế cảnh giác tâm.

Hắn trưởng thành bước đầu tiên chính là làm Hoa Hòa vì hắn trị liệu hàn tật, làm chính mình nội lực có thể khôi phục, Độc Cô Văn là cái người thông minh, biết chính mình bên ngoài hình tượng như thế nào, lại là thực am hiểu lợi dụng nhân tâm trung đối kẻ yếu đồng tình còn hữu hình tượng tương phản, đạt được Hoa Hòa tâm.

Hiện tại Hoa Hòa tuy rằng đối hắn không có rễ tình đâm sâu, nhưng là trải qua mấy ngày nay cùng chung hoạn nạn, cũng phát hiện Độc Cô xăm mình thượng hàn tật, bởi vì ân cứu mạng, còn có không tự biết một ít tâm động, hiện tại nàng muốn mang theo Độc Cô Văn đi Hòa Mộc sơn trang sau núi, trích một cây linh thảo.

[BHTT] [QT] Cứu Vớt Trung Khuyển Hệ Thống - Khoái Giá Hữu Cá Đậu BỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ