44-50

1.3K 51 7
                                    

Quyển thứ ba Hoàng Hậu sau lưng cái kia hồ tiên

Chương 44 ma ốm Hoàng Hậu vs tu tiên tiểu hồ ly

“Phế hậu Khúc Thanh Ca, trời sinh vô đức, hậu kỳ không con, tranh sủng ghen ghét, nhiên đế dày rộng, ban phượng triều cung vì này quan, đốt, ba ngày không thôi.”

“Dựa vào cái gì!”

“Dựa vào cái gì bởi vì kia hư vô mệnh cách liền làm cuộc đời của ta như vậy bị chi phối!”

“A! Dựa vào cái gì các ngươi có thể như vậy tùy ý vũ nhục ta!”

“Nếu có kiếp sau ta nhất định phải các ngươi chịu ngang nhau khinh nhục, bị liệt hỏa đốt cháy, chết không có chỗ chôn!”

Phượng triều trong cung, một nữ tử thê lương thanh âm đứt quãng truyền ra tới, trong thanh âm đều là thống khổ cùng hận ý, cung nữ cùng thái giám đều cúi đầu, cho dù trong lòng có không đành lòng, cũng không có người dám đi nói cái gì, chỉ có thể nghe trong cung điện mặt thanh âm càng ngày càng yếu.

Thượng Quan Cô Hồng mắt lạnh nhìn phượng triều cung hóa thành tro tàn, cảm giác được bên cạnh thuần khiết nữ tử có chút không kiên nhẫn, liền nắm tay nàng trở về tẩm cung, nghĩ trong lòng lớn nhất gian nan khổ cực đã tiêu trừ, Thượng Quan Cô Hồng biểu tình hòa hoãn vài phần, cũng không có người thấy một sợi hồn từ phế tích chậm rãi đứng lên.

Khúc Thanh Ca nhìn kia hai người nhu tình mật ý, trên người thiêu đốt ngọn lửa càng ngày càng kịch liệt, tay thành trảo muốn bắt trụ Thượng Quan Cô Hồng cổ, lại là bị kim quang đạn ở bên ngoài, trên tay trong nháy mắt máu tươi đầm đìa, chỉ có thể nhìn kia hai người bị mọi người vây quanh càng lúc càng xa, trong lòng hận cơ hồ muốn ngưng tụ thành thực chất, dẫn tới trong hoàng cung kim long đều mau mở to mắt.

Nếu không phải Lăng Vi tới sớm, Khúc Thanh Ca đã sớm hồn phi phách tán. Lăng Vi đem Khúc Thanh Ca hồn phách mang nhập không gian, sau đó niệm một đoạn an hồn chú, đem trước mắt người lệ khí bình phục một ít.

Lăng Vi nhìn Khúc Thanh Ca mệnh cách, có chút kinh ngạc, không nghĩ tới lần này hứa nguyện thế nhưng là thiên sát cô tinh.

Theo đạo lý thiên sát cô tinh là sẽ không trở thành pháo hôi nhân vật, Thiên Đạo cũng không cho phép ngoại giới người quấy nhiễu loại này mệnh cách, Lăng Vi nhìn một chút Khúc Thanh Ca bình sinh, phát hiện này có thể là nhất thảm một cái thiên sát cô tinh.

Sinh thời bởi vì mẫu phi bị trảo, vẫn luôn bị kiềm chế, chết không toàn thây, sau khi chết hóa lệ quỷ lại là bị hoàng cung bảo hộ kim long cắn nuốt, thiếu chút nữa hồn phi phách tán, cuối cùng Khúc gia chạy trốn cô nhi còn đem hết thảy sai lầm đẩy ở Khúc Thanh Ca mệnh cách phía trên, làm này chú oán quấn thân, ngày ngày chịu nứt hồn chi đau.

“Ta có thể cho ngươi lại tới một lần cơ hội sửa mệnh.” Lăng Vi tính một chút, phát hiện Khúc Thanh Ca mệnh bàn thật sự là quá hỗn loạn, lại như vậy phát triển đi xuống cũng không phải là bình thường thiên sát mệnh, khả năng sẽ trở thành thế giới này cái thứ nhất lệ quỷ.

[BHTT] [QT] Cứu Vớt Trung Khuyển Hệ Thống - Khoái Giá Hữu Cá Đậu BỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ