67-73

778 35 0
                                    

Chương 67 mạt thế ( chín )

“Các ngươi vừa đi, dượng phái người liền đến thành phố C, bọn họ nghe nói ngươi ở bạch hóa, đem bên này tình huống nói một chút, chúng ta liền tới tìm ngươi, bọn họ ngồi ô tô chậm một chút, khả năng đến đợi lát nữa mới đến.” Đẳng cấp không nhiều lắm an toàn, Tào Tuấn lòng còn sợ hãi vỗ vỗ ngực, nói đơn giản một chút tới này nguyên nhân.

“Biểu tỷ nàng thương nghiêm trọng sao?” Thấy Đoạn Song Hạ hôn mê bất tỉnh, Tào Tuấn lo lắng hỏi.

“Bị nội thương, yêu cầu mau chóng chữa thương.” Nguyễn Nam vẫn luôn suy nghĩ Đoạn Song Hạ hôn mê phía trước ánh mắt, rốt cuộc là có ý tứ gì.

Là bởi vì chính mình một hai phải lấy kiếm hại nàng bị thương, cho nên sinh khí sao?

Nghĩ đến này khả năng Nguyễn Nam trong lòng tràn ngập áy náy cùng tự trách, liền Tào Tuấn nói đều không quá tưởng phản ứng, chỉ là một đường trầm mặc đi tới, đang xem thấy một đám người thần sắc vội vàng lại đây vây quanh ở Đoạn Song Hạ bên người hỏi han ân cần khi, càng là có chút khó chịu.

Nghe nói những người này phía trước đều là tiểu thư bảo tiêu, xem bọn họ thực lực đều không yếu, lại quan tâm tiểu thư, chờ tiểu thư tỉnh có thể hay không liền ghét bỏ chính mình, thật sự đổi bảo tiêu không cho chính mình đi theo nàng.

Nghĩ đến này khả năng Nguyễn Nam lập tức đi đến một cái bảo tiêu trước mặt nói: “Nam nữ thụ thụ bất thân, tiểu thư vẫn là ta tới chiếu cố đi.” Nói Nguyễn Nam trực tiếp bối qua thân mình ý bảo nàng tới bối Đoạn Song Hạ, làm mặt sau cái kia nữ bảo tiêu có chút ngốc.

Tiểu muội muội nga, người không phải vừa mới ngươi giao cho ta sao? Hơn nữa tỷ tỷ ta tuy rằng để lại tấc đầu nhưng vẫn là cái nữ hài tử hảo phạt? Nơi nào tới nam nữ thụ thụ bất thân nga.

Nữ bảo tiêu có chút buồn bực, thấy Nguyễn Nam Phi muốn cõng cũng mừng được thanh nhàn, lên xe thời điểm tự giác đem hậu tòa nhường cho Đoạn Song Hạ cùng Nguyễn Nam.

Bạch hóa ly thành phố C không xa, lái xe hơn một giờ liền đến, chỉ là bọn hắn vừa đến thành phố C, liền lập tức bị người vây quanh lên.

“Các ngươi làm gì?!” Kỷ phiêu khẩu súng giơ lên, đem Đoạn Song Hạ vây quanh ở trung tâm bảo hộ trụ, quát lạnh một tiếng.

“Làm gì? Tự nhiên là trảo gian tế!” Đám người tự động tản ra, một người nam nhân từ vòng đi ra, ngữ khí có chút âm dương quái khí.

“Lý Bằng Phi?” Nguyễn Nam nhìn trước mắt đứng người, có chút không thể tin tưởng, dựa theo lúc ấy kia tình huống Lý Bằng Phi bọn họ hẳn là không có chạy ra tới, như thế nào hiện tại lại so với các nàng sớm hơn đến thành phố C.

“Không thể tưởng được ta còn có thể tồn tại chạy ra tới đi?” Lý Bằng Phi cười lạnh một tiếng, tuy rằng trong lòng kỳ thật cũng có chút nghi hoặc như thế nào những cái đó tang thi đột nhiên liền rời đi, nhưng là này không ngại ngại chính mình đem Đoạn Song Hạ các nàng bắt lại.

[BHTT] [QT] Cứu Vớt Trung Khuyển Hệ Thống - Khoái Giá Hữu Cá Đậu BỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ