59-66

1.2K 44 5
                                    

Quyển thứ tư táo bạo độc miệng tiểu thư công x nhuyễn manh trung khuyển bảo tiêu chịu

Chương 59 mạt thế ( một )

Đoạn Song Hạ tỏ vẻ thực bực bội, bởi vì cái kia tiện nghi lão cha lại tưởng cấp chính mình tìm bảo tiêu, bảo tiêu loại này chức nghiệp ra đời là không có sai, nhưng là ở Đoạn Song Hạ trong mắt, đó chính là bóp chết vui sướng một loại tồn tại, cho nên Đoạn Song Hạ luôn là sẽ thường thường dùng các loại thủ đoạn đem bảo tiêu cấp từ, tuy rằng mỗi lần tác giả truyện cười đều sẽ cấp chính mình tìm kiếm càng có kiên nhẫn càng khó triền nhân vật.

Bảo tiêu sẽ thời thời khắc khắc đều đi theo chính mình bên người, thế cho nên làm xằng làm bậy thời điểm trước tiên liền sẽ bị ngăn lại, gặp được cái không có mắt tên côn đồ người khác lời kịch còn không có niệm xong cũng đã bị kéo ra ngoài đánh tới kêu cha gọi mẹ, từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ thẩm thấu đến sinh hoạt các mặt thậm chí là kiêm chức bảo mẫu quả thực so thân mụ còn săn sóc.

Cho nên còn không có hưởng thụ đến một ngày tự do, liền phải trở về bị tác giả truyện cười bảo hộ Đoạn Song Hạ tỏ vẻ thập phần táo bạo, tính toán cấp mới tới bảo tiêu tới cái ra oai phủ đầu, nghe chính mình vậy miễn cưỡng lưu trữ, nếu là quá chuyên nghiệp vẫn là quăng ra ngoài đi.

Đoạn Song Hạ lái xe một hồi về đến nhà, liền thấy tác giả truyện cười mặt sau đứng một nữ nhân, nga không nên nói là nữ hài, tóc đen trát thành cao cao đuôi ngựa, ăn mặc một thân nhan sắc hồng lục hỗn đáp trường bào, mặt còn không có trở ngại, oa oa mặt nhìn còn rất đáng yêu, chính là phẩm vị có chút làm người vô pháp nhìn thẳng.

“Ba, ngươi đây là ngược đãi tiểu hài tử đâu?” Đoạn Song Hạ bĩu môi, tỏ vẻ đối với như vậy một cái tiểu cô nương đương bảo tiêu có chút tiếp thu vô năng, nghĩ thông suốt quá làm nũng thay đổi tác giả truyện cười ý tưởng.

“Đừng nháo, ngươi đừng nhìn tiểu nam tuổi còn nhỏ, công phu chính là nhất đẳng nhất hảo.” Tác giả truyện cười còn không biết chính mình nữ nhi tưởng chính là cái gì, một chút liền phủ quyết nàng ý tưởng, vẫy vẫy tay làm Đoạn Song Hạ đi tới cùng người chào hỏi một cái.

“Ngươi hảo, ta là Đoạn Song Hạ.” Đoạn Song Hạ vươn tay, đặt ở Nguyễn Nam diện trước, sau đó phát hiện trước mắt tiểu bằng hữu quỷ dị đỏ mặt, nhìn chằm chằm chính mình tay không có động tác.

Đoạn Song Hạ nhìn ra Nguyễn Nam tựa hồ liền một mét sáu năm đều không đến, ở mang giày cao gót gần 1 mét 8 Đoạn Song Hạ trước mặt tựa như tiểu hài nhi giống nhau, huống chi lúc này Nguyễn Nam còn đỏ mặt, sống thoát thoát một bộ tiểu tức phụ bộ dáng, thần kỳ chọc tới rồi Đoạn Song Hạ manh điểm, ra vẻ không kiên nhẫn ánh mắt nhu hòa một chút, sau đó không có nhịn xuống thượng thủ sờ sờ Nguyễn Nam nhếch lên tới ngốc mao.

Đoạn Song Hạ ở đánh giá người thời điểm, Nguyễn Nam cũng là trộm quan sát đến chính mình cố chủ, dáng người cao gầy, màu nâu nhạt cuộn sóng tóc quăn áo choàng tản ra, môi đỏ thượng chọn thời điểm làm người cảm giác được vô cớ diễm lệ, ngữ khí có chút không kiên nhẫn nhưng là lại không có làm Nguyễn Nam không mừng, chỉ là làm người cảm thấy trên người nàng có quang, là một loại tự tin trương dương mỹ.

[BHTT] [QT] Cứu Vớt Trung Khuyển Hệ Thống - Khoái Giá Hữu Cá Đậu BỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ