95-101

1.1K 40 3
                                    

Chương 95 tiểu quỷ cho ta thành thật điểm ( chín )

“Ngươi hảo.” Hứa Thanh Bình nhìn Hòa Duẫn bên cạnh nữ nhân, trong mắt hiện lên kinh diễm, không nghĩ tới nàng biểu tỷ lại là như vậy xinh đẹp, trong nhà gien thật là cường đại.

“Ngươi hảo, nghe Hòa Duẫn nói ngươi ở thành phố A thực chiếu cố nàng, thật là cảm ơn ngươi.” Sắm vai một cái gia trưởng tới nói đúng với Lăng Vi tới nói tự nhiên là thập phần đơn giản, nhanh chóng cùng Hứa Thanh Bình quay chung quanh Hòa Duẫn bắt đầu rồi đề tài.

Lăng Vi gặp qua thế giới vô biên, đề tài gì đều liêu thượng một chút, hai người nói chuyện phiếm nhưng thật ra thập phần tự nhiên, đối với Hứa Thanh Bình cũng có bước đầu nhận thức.

Diện mạo không kém, khí chất thượng giai.

“Không biết lăng tiểu thư có hay không tính toán cấp Hòa Duẫn chuyển trường?” Hứa Thanh Bình tuy rằng không nghĩ quá nhiều can thiệp Hòa Duẫn sinh hoạt, nhưng là căn cứ nàng thành tích, Hòa Duẫn hoàn toàn có thể ở càng tốt hoàn cảnh tiếp thu giáo dục.

“Ta đều là xem Hòa Duẫn ý tưởng.” Lúc trước cấp Hòa Duẫn giả thiết không cha không mẹ định vị, chính là vì làm nàng không chịu gông cùm xiềng xích.

Hòa Duẫn thấy hai người đều nhìn chính mình, mạc danh có chút khẩn trương: “Hứa tỷ tỷ ở đâu ta liền ở nơi nào.”

Thấy hai người hẳn là có chuyện nói, Lăng Vi triều Hứa Thanh Bình gật gật đầu: “Ta có một số việc đến đi bên ngoài, các ngươi hai cái hảo hảo liêu.” Rời đi phía trước Lăng Vi thả một trương tờ giấy ở cạnh cửa ngăn tủ thượng, mặt trên viết số điện thoại.

Thấy Lăng Vi đi rồi, Hứa Thanh Bình đem trong túi đường đưa cho Hòa Duẫn, thấy nàng vui vẻ, trong lòng một mảnh mềm mại.

“Kỳ thật ta lần này tới cũng là tưởng cùng ngươi nói, ta tính toán ở thành phố C tìm công tác.”

Hòa Duẫn vốn là xé giấy gói kẹo, nghe được Hứa Thanh Bình nói buông xuống trong tay đồ vật.

Lăng Vi không phải chính mình biểu tỷ, chính mình cũng không có thân thích, nếu muốn chuyển học tịch đến khác thành thị, cũng không phải một việc đơn giản, nếu chính mình dùng phi thường thủ đoạn, sợ là dễ dàng bị phát hiện.

Như vậy chính là nói chính mình muốn cùng Hứa Thanh Bình tách ra.

Hòa Duẫn cúi đầu nhìn không thấy biểu tình, nếu là phía trước, Hứa Thanh Bình chắc chắn qua đi an ủi nàng, chỉ là trong lòng rung động lại như là gông xiềng, làm nàng một bước khó đi, ngón tay siết chặt chén trà, ánh mắt nhìn về phía phía trước không biết suy nghĩ cái gì.

Hòa Duẫn kỳ thật đối với Hứa Thanh Bình rời đi thành phố A có dự cảm, nhưng là không nghĩ tới nhanh như vậy, nàng nhìn ra được Hứa Thanh Bình đối với y học thượng sự tình thực cảm thấy hứng thú, tuy rằng không biết vì cái gì muốn đi một trung y vụ thất công tác, nhưng là Hòa Duẫn không phải cái loại này vô cớ gây rối người, cũng sẽ không cưỡng cầu Hứa Thanh Bình nhất định phải đãi ở thành phố A.

🎉 Bạn đã đọc xong [BHTT] [QT] Cứu Vớt Trung Khuyển Hệ Thống - Khoái Giá Hữu Cá Đậu Bỉ 🎉
[BHTT] [QT] Cứu Vớt Trung Khuyển Hệ Thống - Khoái Giá Hữu Cá Đậu BỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ