Rầm...rầm...rầm...
Tiếng bước chân chạy ở trên con phố vắng, một đám người đuổi theo một cô gái có thân hình cân đối.
" Bắt cô ta lại "
Cô gái đó là ai?
Cô là Kim Hye Won năm nay mới chỉ có 22 tuổi, ba mẹ mất sớm chỉ còn cô và một người anh trai tên là Kim Taehyung. Cả hai người đi làm đủ công việc rồi kiếm ra một khoản tiền lớn để mở ra một công ty của riêng mình với một cái tên là Kim Thị. Hai anh em cô cùng nhau mở thêm một bang hắc đạo có tên là Kim Hổ.
Hye Won chạy đến một khu hầm để xe rồi núp ở đằng sau một cái ô tô. Hye Won ôm ngực thở dốc. Bọn người đuổi theo cô dừng lại nhìn ngang nhìn nhìn dọc
" Cô ta chạy đâu rồi! Tìm ra cô ta rồi đem về bang hội "
Đám kia chạy đi Hye Won thở phào, Hye Won bây giờ mới để ý chiếc xe mà cô đang dựa nó rung lắc mạnh mẽ, đã thế còn có tiếng rên rỉ của người phụ nữ. Hye Won đỏ mặt rồi thầm nghĩ
" Khách sạn có không làm đi làm ở những chỗ này "
Hye Won đứng dậy thì bỗng nhiên chiếc xe đó mở cửa người đàn ông đã mặc quần áo chỉnh tề, còn người phụ nữ kia trên người không có mảnh vải che thân đang ngồi lên đùi của người đàn ông đó. Hye Won nhếch mép, đúng là kinh tởm. Người đàn ông đó nhìn Hye Won với khuôn mặt lạnh lùng.
" Cô là ai? "
" Tôi là ai? "
" Tôi đang hỏi cô "
" Tôi không biết tôi là ai thì mới hỏi anh "
" Cô... "
" Thôi lượn đây, tôi không dây dưa với anh"
Hye Won nói xong thì chạy đi. Chàng trai ngồi trong xe nhìn cô gái chạy đi rồi nhếch mép cười, cô gái đang ngồi trong lòng ưỡn ẹo, anh liền đẩy cô ta ra.
" Cút đi "
" Jeon tổng... "
" Tôi không muốn nói lần hai. Cút "
Cô gái đó liền vội vàng mặc quần áo rời khỏi xe. Người mà được gọi là Jeon tổng là Jeon Jungkook năm nay là 24 tuổi. Là người tuổi trẻ tài cao, quản lý cả một tập đoàn Jeon Gia, nghe đến danh ai ai cũng đều biết. Jeon Jungkook còn có cả một bang hội đứng đầu thế giới ngầm có tên là Jeon đạo.
Jungkook là ai chứ? Một kẻ giết người không ghê tay, một kẻ giàu tiêu tiền phung phí. Jeon Jungkook - cái tên mà từ trẻ cho đến già cũng phải kiêng nể.
Hye Won đi vào trong nhà ngả người ra ghế. Kim Taehyung từ trên lầu đi xuống rồi ngồi xuống cạnh cô.
" Làm sao đây "
" Em ra ngoài đi dạo cũng chẳng được yên, bị một lũ chó đuổi theo "
" Lũ chó? Đứa nào đụng vào em gái của anh"
" Hạ đạo. Bọn chúng đã theo dõi em từ lâu rồi! Hôm nay nhân tiện thấy em ra ngoài không đi xe và cũng không theo vũ khí nên bọn chúng đuổi theo "
" Được rồi, anh sẽ giải quyết vụ này, em thay đồ đi rồi cùng anh đi dự tiệc "
" Em biết rồi "
Hye Won đứng dậy đi lên phòng của mình thay một bộ váy dạ hội mà Taehyung đã chuẩn bị trước cho cô. Chiếc váy màu đen dài đến chân của Hye Won, cô đi thêm đôi giày cao gót màu đen, trang điểm nhẹ nhành rồi thả tóc xuống. Hye Won đi xuống dưới nhà, Taehyung đã mặc âu phục chỉnh tề. Taehyung nhìn cô em gái của mình trong chiếc váy mà mình đã chuẩn bị liền mỉm cười.
" Công chúa của Kim Thị đẹp lắm "
" Anh cứ đùa "
" Được rồi, đi thôi "
Cả hai người lên chiếc xe đã đỗ ở ngoài sân rồi lái xe chạy đi, trên đường hai anh em đều nói chuyện rôm rả. Đến khách sạn lớn nhất thành phố, chiếc xe dừng ở trước cổng khách sạn mọi người đều chú ý vào chiếc xe. Taehyung xuống xe rồi đi tới cánh cửa phía bên kia mở ra, Hye Won bước ra khỏi xe rồi khoác tay Taehyung rồi bước bên trong, mọi tiếng xì xào của mọi người khi Taehyung và Hye Won bước ra.
" Chẳng phải đó là Kim Taehyung và Kim Hye Won của Kim Thị sao "
" Đúng là trai tài gái sắc "
Cả hai người bước vào, khuôn mặt lạnh như băng khiến không ít sự chú ý của mọi người trong bữa tiệc. Một người đàn ông và một người phụ nữ đã đến tuổi trung niên đi đến chỗ của cô và Taehyung đang đứng.
" Chủ tịch Kim, cảm ơn cậu đã bỏ thời gian đến đây " người đàn ông lên tiếng
" Bác gọi cháu là Kim Taehyung là được rồi"
" Đây là ai? "
" Chủ tịch Jeon và Jeon phu nhân, xin giới thiệu đây là em gái của cháu, Kim Hye Won"
" Đúng là xinh gái thật. Được rồi vào nhập tiệc thôi "
BẠN ĐANG ĐỌC
JeonJungkook | Love maze
Fanfiction" Cô ấy tuy ngang ngược nhưng mà là người tôi thích "