Tiện Vong Only!!!
◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇Lam Vong Cơ hai lưng đẫm máu mà không biết, rời đi khiến người ta hoảng sợ. Mà Ngụy Vô Tiện từ đầu đến cuối không thèm nhìn y nên không hề hay biết.
Chia tay dứt khoát như vậy... Lam Trạm ngươi ái tình có bao sâu...
Hắn không biết, Lam Vong Cơ giờ đây đã mệt lả người, nhưng vẫn không muốn làm hắn lo lắng... Càng quan trọng nữa là Ngụy Anh không hề tin tưởng y, y níu kéo còn có ích gì.
Vội vã đến lại vội vàng đi, Lam Vong Cơ cũng không muốn nhìn thấy hắn nữa, nhanh chóng trở về Vân Thâm.
Thấy y trở về, những đệ tử gác cổng thấy y hạ kiếm, cung kính hành lễ và nói. "Hàm Quang Quân, Tiên sinh và Trạch Vu quân đang đợi người trở về nghị sự ở Hàn thất."
Lam Vong Cơ đã quá mệt mỏi, nhưng y luôn là người coi trọng chính sự, gật đầu rồi bước thẳng.
Khi y lướt qua bọn họ nhìn thấy trên lưng y đầy vết máu, kinh ngạc. Là ai có thể làm bị thương Hàm Quang quân như vậy.
Lam Khải Nhân và Lam Hi Thần đã ở Hàn thất được một lúc lâu, thì Lam Vong Cơ mới đến.
"Thúc phụ, huynh trưởng."
Hai ngươi quay lại nhìn y, thấy sắc mặt y trắng bệch, hoảng hốt. "Vong Cơ, con bị làm sao vậy."
"Con không sao. Để mọi người lo lắng rồi."
Hai người vẫn rất tin tưởng y, tạm thời gác lại chuyện đó, "Vong Cơ, chúng ta đang bàn bạc về hôn lễ của đệ. Hồi môn cũng chuẩn bị sắp xong rồi. Đệ có cần xem thử không?"
Hôn sự...
"Không cần đâu." Giọng nói của y rất lạnh nhạt.
"Cũng phải, đệ không cần để tâm. Mọi chuyện cứ để chúng ta lo." Lam Hi Thần đóng quyển trục lại, mà không nhìn thấy sự run rẩy của y.
"Không cần đâu. Không có hôn sự nào cả..."
"Con/đệ nói cái gì?!" Cả hai người không thể tin vào tai mình, kinh ngạc nhìn y.
Lam Vong Cơ càng run rẩy hơn, hai mắt đỏ hoa trên khuôn mặt trắng bạch bệch lại càng đỏ.
"Hắn... không cần con nữa..."
"Không cần thành thân nữa..."
Lam Khải Nhân và Lam Hi Thần hiểu ra, tức sôi người. Lam Vong Cơ là một người hiểu chuyện từ nhỏ, lớn lên trong sự che chở của hai người chưa bao giờ phải chịu sự ủy khuất lớn như vậy, bị tiêu kí, bị phạt rồi lại bị ruồng bỏ...
Lam Khải Nhân tức đến đen mặt đau tim khiến Lam Hi Thần phải chạy đến đỡ ông. Hắn thấy đệ đệ mình cũng không ổn lắm, quay lại nói. "Vong Cơ, đệ quay về nghỉ..."
"Vong Cơ!!!" Hoảng hốt.
Sau đó Vân Thâm Bất Tri Xứ đóng cửa một thời gian, không hề có giao lưu với bên ngoài, ngoại trừ nhận lời cứu trợ của người dân, những người khác dù là danh sĩ đại gia tộc cũng không được đến gần.
...............................................................................
Kim Lân Đài
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tiện Vong) Duyên
FanfictionTa từ bỏ tâm hồn trong sáng vì bộ này mất rồi. Quan điểm cá nhân, chỉ cần là hai người đó, Vong Tiện hay Tiện Vong không quan trọng. Chân thành xin lỗi tác giả, nguyên tác, nhưng là Lam Trạm y... đẹp quá đi, làm ta không kiềm chế được. ♡♡♡ Ta tư duy...