Nhận được comments của mọi người, Ca rất vui nha. Cảm ơn a.❤❤❤
Lâu rồi không đọc nguyên tác, không nhớ rõ tuyến thời gian lắm. Lúc đầu chỉ nghĩ đơn giản thôi ai ngờ càng nhớ càng rối. Bánh bao của Tiện Vong không biết nên cho xuất hiện lúc nào bây giờ. (-_-)~Kệ đi, đến đâu hay đến đó a. ○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○○●○●○●○●○●●○●○●●
Liên Hoa Ổ mùa này thật là rực rỡ. Có lẽ sau khi y ngất đi, hắn đã đưa y về đây.(làm xong rồi cướp người luôn, lão tổ lợi hại nha)
Đứng trước không gian bao la tràn ngập hồng liên, Lam Vong Cơ có điều khó khăn. Y vốn tưởng đi trả đồ rồi tìm Ngụy Vô Tiện nhưng lại nhớ ra mình không biết đường.
Nhưng đó không phải điều quan trọng. Không biết đường có thể hỏi, nhưng Lam Vong Cơ lại không biết nên dùng thân phận gì để xuất hiện. Đùng một cái mở mắt ra đã thấy mình ở đây, y căn bản chưa phản ứng kịp chuyện xảy ra. Còn có, lúc nãy vị thiếu niên kia gọi y "tẩu tử", Lam Vong Cơ đỏ mặt lên. Dù là Omega nhưng mà y vẫn thấy kì lạ, không biết rốt cuộc Ngụy Vô Tiện đã nói cái gì khiến mọi người như vậy.
Y bước đi trên hành lang dài và hẹp, tự nhủ vẫn nên là đến bái phỏng gia chủ Giang Phong Miên trước. Tuy không biết đường, nhưng vẫn có thể nhìn kiến trúc để đoán một hai.
Qua một khúc ngoặt, y nghe thấy tiếng gọi.
"Lam nhị công tử."
Giang Yếm Ly hành lễ. Lam Vong Cơ cũng đáp lễ:"Cô nương là?"Giang Yếm Ly mỉm cười, bước lại gần y." Ta là Giang Yếm Ly, sư tỷ của A Tiện."
"Giang cô nương. Bái phỏng đường đột rồi." Lam Vong Cơ lại hành lễ.
"Không cần khách sáo như vậy. Là A Tiện có lỗi trước." Giang Yếm Ly thân thiện nói tiếp. "Phụ thân đang muốn tìm ngươi, có thể đi theo ta sao?"
Lam Vong Cơ gật đầu đi theo. Thấy y im lặng, Giang Yếm Ly bèn lên tiếng.
"Chuyện ngày hôm qua, ta cũng đoán ra được một chút. Không biết Lam nhị công tử nghĩ thế nào?"
Lam Vong Cơ bước chân bỗng khững lại một lúc, rồi lại rất tự nhiên bước tiếp, nhưng nếu có ai để ý sẽ thấy hai tay y hồng hồng. Y im lặng không nói gì, khiến Giang Yếm Ly cảm thấy có chút lo lắng.
"Thật ra A Tiện rất tốt. Tuy bình thường đệ ấy có vẻ rất lông bông, nhưng thật ra đệ ấy rất tình cảm. Ta có thể nhận thấy, đệ ấy thực sự thích ngươi." Giang Yếm Ly nhìn y mỉm cười.
Lam Vong Cơ trầm ngâm. Nguỵ Anh thích y sao?
"Ta cũng không ghét hắn." Y khẽ nói. Rốt cuộc tình cảm y đối với hắn là gì, y cũng không biết rõ. Y chỉ mới 15,16 tuổi, lớn lên mà không hề suy nghĩ gì về vấn đề này. Hơn nữa, mọi chuyện diễn ra quá nhanh. Lam Vong Cơ chỉ biết rằng y không ghét Ngụy Anh làm vậy với mình.
Như vậy là thích sao?
Giang Yếm Ly thấy y nói như vậy cũng yên lòng.
"Đưa cái giỏ cho ta là được rồi. Phía trước là Thí Kiếm Đường, phụ thân và A Tiện đều đang ở đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tiện Vong) Duyên
FanficTa từ bỏ tâm hồn trong sáng vì bộ này mất rồi. Quan điểm cá nhân, chỉ cần là hai người đó, Vong Tiện hay Tiện Vong không quan trọng. Chân thành xin lỗi tác giả, nguyên tác, nhưng là Lam Trạm y... đẹp quá đi, làm ta không kiềm chế được. ♡♡♡ Ta tư duy...