Ngụy Vô Tiện ngồi trong một bầu không khí vô cùng ngượng ngùng với hai hài tử.
Bọn họ ăn sáng nhanh và Ngụy Vô Tiện muốn cướp người về Liên Hoa Ổ, nên hai đứa trẻ kia hằm hằm chạy theo.
Bọn họ thuê một con thuyền xuôi sông, nhẩm tính chắc khoảng 1 ngày là về đến nơi. Không gian trong boong thuyền yên tĩnh, chỉ có tiếng nước đập vào mạn thuyền tung bọt.
"Rồi, ngươi có gì muốn nói." Lam Vi hất cằm lên nhìn hắn.
"Trước tiên buông phụ thân ra." Lam Ly chỉ nhìn chằm chằm vào Lam Vong Cơ ngủ gục trong vòng tay của hắn, muốn đòi người.
"Không. Dựa vào cái gì mà ta phải buông. Lam Trạm là của ta!"
Đúng kế hoạch.
Lam Ly cũng kệ hắn, nhưng mà đệ đệ hắn vẫn chưa chịu buông tha.
"Dựa vào cái gì phụ thân là của ngươi. Ngươi định bắt cóc người đi đâu?"
"Về Liên Hoa Ổ a. Mà không phải là ta bắt cóc y, y đồng ý theo ta."
"Ngươi làm sao biết được người thật tâm muốn. Nhỡ đâu là không tỉnh táo gật bừa thì sao." Nếu ngươi vẫn không tin người, ta lập tức đem người về.
"Sao ngươi biết y không tỉnh táo?" Hắn nói rất tự nhiên.
Lam Vi ngây thơ đáp, "Thì là tối qua... ưm." Nhóc bị cấm ngôn, giật mình suýt thì lộ, may mà ca ca chặn miệng hắn lại.
Ngụy Vô Tiện mỉm cười, mấy nhóc ranh này thật là...
"Còn nói muốn đòi người cái gì. Không phải chính các ngươi dâng y đến tận miệng ta ư? Ân?"
Lam gia huynh đệ tròn mắt nhìn hắn. "Ngươi nói linh tinh gì vậy?"
Ngụy Vô Tiện nhếch mép, ôm chặt người trong lòng. "Mấy trò vặt vãnh của các ngươi thật là, dám lười cả Hàm Quang Quâng, láo thật đấy."
"Lam Trạm làm sao lại tình cờ xuất hiện đúng lúc vậy?"
"Sao chúng ta biết được." Lam Vi được bỏ cấm ngôn vẫn cứng miệng không nhận.
"Các ngươi rời Vân Thâm lâu như vậy mà bên đó lại không có hỏi thăm gì, chắc là do các ngươi đã viết thư báo bình an đúng không. Chỉ cần các ngươi truyền tin cho Lam Trạm rằng các ngươi đang ở đây và cần y đến đón, y nhất định xuất hiện."
"Các ngươi kéo ta đi lang thang khắp nơi không có mục đích, chắc hắn là tính toàn thời gian để đến đúng vũ lộ kì của y."
"Lam Trạm là người cẩn thận. Ta không nghĩ là y sẽ không mang thuốc ức chế bên mình. Hẳn là các ngươi đã lén tráo đổi vào lúc nào đó."
Lam Vi nhếch mép cười," Tính, ngươi cũng không phải kẻ ngốc."
"Đương nhiên, ngươi nghĩ ta là ai." Ngụy Vô Tiện thay đổi chút tư thế ôm để y thoải mái hơn. "Cảm ơn. Vì đã giúp ta."
"Không phải là bọn ta muốn giúp ngươi. Là phụ thân cần ngươi." Lam Vi chống cằm, tỏ vẻ không quan tâm quay mặt đi.
"Có một chuyện... ta không hiểu." Ngụy Vô Tiện hơi ngập ngừng một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tiện Vong) Duyên
FanficTa từ bỏ tâm hồn trong sáng vì bộ này mất rồi. Quan điểm cá nhân, chỉ cần là hai người đó, Vong Tiện hay Tiện Vong không quan trọng. Chân thành xin lỗi tác giả, nguyên tác, nhưng là Lam Trạm y... đẹp quá đi, làm ta không kiềm chế được. ♡♡♡ Ta tư duy...