Bối cảnh sau Kì Sơn giật mạt ngạch, săn đêm gặp được Lam Vong Cơ.
Ngụy Vô Tiện Alpha x Lam Vong Cơ Omega.
Đây là Tiện Vong, không vui làm ơn thoát ra.
Có thể có OOC.
Ta nghĩ là, khá nhiều H.
*******************************************************Cô Tô Lam thị có một bí mật mà chỉ có một vài vị cao tầng trưởng lão và tông chủ biết được, bổn gia đời này Cô Tô song bích chi nhất Lam Vong Cơ là một cái Omega nam tử.
Omega vốn dĩ đã ít ỏi, nam Omega lại càng là quý giá bậc nhất. Vì một số lí do đặc biệt mà điều này không được công bố, Lam gia trưởng lão liền bày một trận pháp lên cơ thể y, giúp y không lộ rõ tin hương cũng không bị uy áp của Alpha ảnh hưởng. Lam Vong Cơ cứ như vậy, một thân thiên phú bức người lớn lên mà không bị ai nghi ngờ, đều cho rằng y là Alpha.
Ngụy Vô Tiện cũng tin là vậy, cho nên nhẫn nhịn cảm xúc mình dành cho y.
Giật mạt ngạch sau nhìn thấy khuôn mặt tức giận đáng sợ của y, hắn cảm thấy chột dạ.
Thực sự không phải chỉ là một cái mạt ngạch thôi ư?
Hắn lo lắng đi hỏi thăm rồi moi được tin tức từ Nhiếp Hoài Tang, Lam gia mạt ngạch chỉ có tâm duyệt người mới có thể chạm vào.
Ầu, thực sự là có lỗi với Lam Trạm rồi, ta đúng là không nên...
Không đúng, Lam Trạm tức giận vậy nghĩa là sao, y rất ghét hắn sao?! Hắn thật không cam tâm. ¤-¤
Ngụy Vô Tiện ôm một bụng thất tình cùng tức giận tách ra khỏi Giang gia đoàn người, chạy đi mua rượu.
" Ngụy Vô Tiện ngươi đi đâu?" Giang Trừng hỏi.
"Thất tình, muốn đi giải sầu. Các người đi trước, ta sẽ về Liên Hoa Ổ sau." Rồi chuồn thẳng.Dạo trên con phố đông đúc náo nhiệt. Kì Sơn công nhận là cũng rất giàu sang nhưng chỉ là quá bành trướng, tu sĩ Ôn thị đi đường vô cùng hống hách, bắt nạt nhân dân, trêu hoa ghẹo nguyệt khắp nơi. Dù sao cũng là chốn đông người mấy kẻ đó cũng không thể làm gì quá vô lễ, hơn nữa Ngụy Vô Tiện đang ngấm men say, nếu ra tay không cẩn thận phỏng chừng sẽ có án mạng mất. Vì Liên Hoa Ổ, y tạm thời tránh đi, lặng lẽ ôm một vò rượu tiến vào rừng muốn tìm mấy tên tẩu thi nào đó đánh cho đỡ ngứa tay.
Có lẽ ông trời không chiều lòng người, hắn đi mãi mà không gặp được tà ma nào, thậm chí còn bị lạc đường, lang thang trong núi cả canh giờ. Bất chợt phía trước vang lên một tiếng đánh nhau cùng nhàn nhạt lam sắc ánh sáng.
Ngụy Vô Tiên như tóm được con mồi, nhanh chóng chạy về phía trước quan sát.
Là có rất đông người, đặc biệt là phụ nữ và Omega, bọn người mặt đồ đen che mặt kia chắn chắn không tốt lành gì là bọn buôn người. Phía trước có vẻ có người đã phát hiện ra tội phạm của bọn chúng, muốn cứu người thì bị chặn lại.
Lam Trạm?!
Ngụy Vô Tiện cả kinh nhìn y đứng chắn trước mấy người kia giao chiến. Lam Vong Cơ vốn thực lực xuất sắc đáng nhẽ có thể dễ dàng đánh bại bọn chúng, nhưng sau lưng y một đám người bất cứ khi nào cũng có thể bị bắt làm con tin, hại y phải lo lắng bốn phía, lực chiến đấu giảm không ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tiện Vong) Duyên
FanficTa từ bỏ tâm hồn trong sáng vì bộ này mất rồi. Quan điểm cá nhân, chỉ cần là hai người đó, Vong Tiện hay Tiện Vong không quan trọng. Chân thành xin lỗi tác giả, nguyên tác, nhưng là Lam Trạm y... đẹp quá đi, làm ta không kiềm chế được. ♡♡♡ Ta tư duy...