3.

2.2K 222 0
                                    

Raven quay lại thì Jaken đã về, ông vừa thấy nàng đã trách móc, còn lăm le gõ gậy lên đầu nàng.

"Thiếu gia bị thương, ngươi không ở đây chăm sóc ngài ấy mà lại đi mua quần áo mới à?"

"Lão yêu nước chết tiệt, ngươi nhìn kĩ xem vết thương của thiếu gia được băng bó bằng cái gì?"

Raven bắt lấy cây gậy đang quơ đi quơ lại trước mặt mình, hất ra, chỉ tay vào mặt Jaken cáu kỉnh nói.

Jaken lúc này mới ngó vào ngực Sesshoumaru, lại dè dặt cúi đầu ngó vào trong tay áo, ông sốc tới nỗi không nói nổi một chữ.

"Ngươi cởi đồ ra để băng cho ngài ấy?"

"Ta xé đồ, chú ý lời nói chút đi"

Raven sửa lại câu từ của Jaken, nàng cởi đồ ra để thiếu gia chém chết nàng luôn hay sao.

"Nghe dễ hiểu lầm hơn thì có, là nữ nhân thì phải giữ ý tứ chứ. Thiếu gia là thiếu gia nhưng cũng là nam nhân"

"Ngươi im miệng đi, ta có bảo thiếu gia không phải nam nhân đâu"

Raven không hiểu vì lí do gì đột nhiên đỏ mặt, khiến Jaken càng loạn lên.

"Ngươi đỏ mặt cái gì? Ngươi có ý nghĩ đen tối với thiếu gia phải không? Ta biết mà, đáng lẽ thiếu gia không nên cho ngươi đi cùng. Đồ yêu quái háo sắc"

Jaken nhảy chồm chồm lên, vung gậy lung tung loạn xạ.

"Ngươi nói ai là yêu quái háo sắc?"

"Ta nói một con Quạ trắng"

Hình dạng thật của Raven là một con quạ trắng rất lớn, nghe vậy, nàng hùng hổ tiến lên, định đánh Jaken.

"Raven, Jaken"

Sesshoumaru dường như không thể nhịn được nữa, ồn ào khiến anh phát bực.

Hai kẻ gây gổ thức thời im miệng, Jaken và Raven mỗi người sán lại một bên Sesshoumaru ra sức nịnh nọt.

"Thiếu gia, ta đàn cho ngài nghe nhé?"

Raven có lợi thế hơn vì nàng biết gảy đàn tranh, đôi khi Sesshoumaru vẫn yêu cầu nàng đàn để anh có thể ngủ ngon hơn.

Suy tư một lát, Sesshoumaru ngả đầu tựa và thân cây phía sau, khẽ ừ một tiếng, nhắm mắt lại.

Raven lấy đàn tranh trong túi càn khôn ra, nhìn về phía Jaken, môi đỏ khẽ mấp máy.

"Biến đi cho thiếu gia nghỉ ngơi"

Jaken nào có thua kém, người ta có câu gừng càng già càng cay.

"Con quạ háo sắc, tránh xa thiếu gia ra"

"Jaken"

Sesshoumaru chờ mãi không thấy Raven đánh đàn liền mở mắt ra, lại trùng hợp đúng lúc Jaken đang sỉ vả nàng.

Jaken lần này ôm một bụng tức rời đi, Raven hả hê đến nỗi đàn một lúc mấy khúc liền, đến nỗi Sesshoumaru ngủ say rồi nàng cũng không biết.

Những ngày sau đó, Raven và Jaken luôn chạy tới chạy lui tìm cánh tay mới cho Sesshoumaru dùng tạm.

Jaken tìm được một con quỷ xanh khá mạnh, liền sai Raven về báo cho Sesshoumaru, dù vậy cũng chẳng dùng được bao lâu, nó lại hỏng như những cái trước.

[ Inuyasha ] Bạch Quạ YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ