19.

1.4K 172 0
                                    

Những ngày sau đó, Raven vẫn ở nhà Kagome, nhưng hôm nay có một bất ngờ nho nhỏ.

"Ngươi đến đây từ khi nào thế?"

Raven vừa mở cửa thì thấy Inuyasha đang ngồi uống trà với ông nội.

"Raven? Sao cô cũng ở đây?"

Inuyasha còn tưởng là mình nghe nhầm, quay đầu lại thì đúng chủ nhân của giọng nói đó là Raven thật, còn mặc cả quần áo của Kagome nữa .

"Hoá ra hai đứa biết nhau à? Thế thì tốt quá rồi, ngồi đi"

Ông nội vẫy tay bảo Raven ngồi xuống, rót trà cho nàng.

"Đến đón vợ về à?"

Raven nhấp một ngụm nước trà.

"Vợ nào? Raven, cô đừng có nói lung tung"

Đang chơi đùa với con mèo, Inuyasha nhảy dựng lên, chỉ vào mặt nàng mà quát, trên mặt xuất hiện rặng mây hồng.

"Không phải à?"

"Không phải"

Inuyasha ngồi xuống, còn chưa kịp bình tĩnh lại thì Raven lại nói.

"Thế ngươi đỏ mặt cái gì?"

"Tôi không đỏ mặt"

Inuyasha nghiến răng nghiến lợi đáp lại, mặt càng đỏ hơn.

Thấy cậu có vẻ thẹn quá thành giận, nàng không lại tiếp tục trêu ghẹo cậu nữa, chỉ cười cười đầu ẩn ý rồi bóc quýt ăn.

Kagome thấy Inuyasha đến đón mình đi ngay thì gào lên rằng ngày mai có bài kiểm tra và bảo cậu chờ, sau đó trước khi đi học còn dặn kĩ Inuyasha nhất định không được đi ra ngoài.

Kagome đi rồi, mẹ cô đột nhiên chạy ra, nói rằng Kagome để quên cơm trưa.

"Để ta mang đi cho"

Raven cầm lấy hộp cơm từ tay bà, xung phong nhận việc.

"Vậy thì phiền cháu nhé"

Lúc này, Raven mới nhìn sang Inuyasha, cười rất tươi, hỏi.

"Có muốn đi ra ngoài không?"

Đương nhiên là Inuyasha đồng ý ngay.

Raven cũng tự biết là bộ dạng này của cậu ra ngoài thì sẽ rất thu hút người nhìn nên nàng bảo cậu chờ một chút.

Mượn được từ mẹ Kagome một bộ quần áo, Raven bảo Inuyasha thay nó. Từ đầu cậu không chịu, nhưng sau khi bị nàng đe doạ thì đành phải chấp nhận mặc vào. Raven nhìn một lượt từ trên xuống dưới, đội mũ áo lên cho Inuyasha để che đôi tai đi.

Mặc dù đã bịt kín như vậy nhưng trên đường đi họ vẫn rất thu hút ánh nhìn của người khác, đặc biệt là con gái.

"Inuyasha, các cô gái không rời mắt được khỏi ngươi kìa"

Hễ có ai đi ưua nhìn là Raven lại nói câu đó, từ người đầu tiên tới giờ là khoảng mấy chục gần một trăm lần rồi. 

"Cô có thôi đi không? Làm như không có người nhìn cô vậy"

Inuyasha xấu hổ đẩy Raven một cái loạng choạng suýt ngã.

[ Inuyasha ] Bạch Quạ YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ