14.

2K 230 20
                                    

"Thiếu gia"

Nhìn thấy Sesshoumaru, Raven vừa kinh ngạc vừa sợ hãi.

"Thiếu gia? Đó là ai thế?"

Shuuya cảm nhận được địch ý dữ dội của đối phương hướng về phía mình, không nhịn được tò mò hỏi một câu.

"Đó là thiếu gia Sesshoumaru"

"Còn không lại đây? Chờ ta mời ngươi à?"

Sesshoumaru lạnh lùng nói, ánh mắt nhìn thẳng vào bàn tay đang bị Shuuya nắm lấy của Raven.

"Ta phải đi rồi, tạm biệt"

Raven rút tay mình ra, cúi đầu chào Shuuya và Hikaru rồi chạy về phía Sesshoumaru.

Shuuya đưa tay muốn giữ nàng lại nhưng Hikaru không cho, người được gọi là thiếu gia này không đơn giản, tốt nhất nên để anh đi đã.

"Thiếu gia, sao ngài lại ở đây?"

Raven cúi người chào Sesshoumaru.

"Đi thôi"

Anh không trả lời câu hỏi của nàng, hàn khí trên người toả ra càng ngày càng đậm.

Nhận ra tâm trạng của Sesshoumaru không tốt, Raven ngoan ngoãn đi theo anh ra khỏi trường học. Không hiểu Sesshoumaru đã làm gì mà bảo vệ có thể bình thản mở cổng cho anh ra vào như thế được.

"Chúng ta đi đâu thế?"

Đi được một đoạn, Raven ngước đầu nhìn sườn mặt góc cạnh của Sesshoumaru, hỏi nhỏ.

"Đi về"

"Nhưng mà Kagome còn chưa quay lại, ta..."

Nhận được ánh mắt sắc lẹm của Sesshoumaru, Raven sợ hãi vội vã ngậm miệng lại. Áp lực phát ra quá kinh người, nàng ngay cả hô hấp cũng cảm thấy khó khăn.

Nhìn thấy dáng người phập phồng trong bộ quần áo mỏng manh, lại thêm khuôn mặt xinh đẹp của Raven, Sesshoumaru càng giận.

"Ai cho phép ngươi ăn mặc thế này?"

"Vì không mang theo đồ nên ta đành phải mượn của Kagome"

Sesshoumaru suýt thì không nhịn được bạo phát ở chỗ này, cũng may mà tính tự chủ của anh thuộc loại thượng đẳng, chỉ vài giây sau đã dằn được cơn giận xuống.

"Theo ta trở về"

"Vâng"

Raven cúi đầu thấp hết sức có thể, hoàn toàn không dám phản bác, khí thế cao ngạo cũng không cánh mà bay.

Đứng trước cái giếng trong đền nhà Kagome, Raven lui lại đằng sau tỏ vẻ chủ nhân đi trước nhưng Sesshoumaru thì không nghĩ như thế. Anh tưởng rằng nàng lùi lại để lát nữa khi anh xuống dưới thì nàng sẽ chạy đi.

Vung tay một cái, kéo Raven vào trong ngực mình, cánh tay chắc như sắt thép ghìm chặt eo nàng lại. Thế này thì không chạy được nữa, Sesshoumaru mới yên tâm nhảy xuống.

Sau khi đã trở lại, Raven thấy Inuyasha, Miroku và Shippou đang ngồi gần cái giếng. Bọn họ thấy nàng mặc đồ giống Kagome thì sốc đến nỗi suýt ngất, nhưng cũng phải công nhận rằng Raven mặc thế này trông rất đẹp.

[ Inuyasha ] Bạch Quạ YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ