Những ngày sau đó, Raven vẫn thường đi làm vài việc vặt cho Sesshoumaru, Jaken và Rin vì áy náy với việc nàng bị trùng độc đốt nên ngày nào cũng quần lấy nàng làm các trò con bò.
Từ việc chải tóc tới việc kiếm thức ăn, đỉnh điểm là khi Jaken lén lút mò tới chỗ Raven khi nàng đang ở sông để giúp nàng tắm rửa rồi bị Sesshoumaru đánh cho một trận lên bờ xuống ruộng, lúc đó Jaken và Rin mới chịu thành thật không quấy nhiễu Raven đi làm việc nữa.
Tuy vậy Sesshoumaru vẫn tối tăm khuôn mặt, thái độ tức giận rõ ràng, suýt nữa thì Jaken ăn một trảo chí mạng từ anh nếu không có Rin ở đó, nhưng cô bé nào có đủ sức ngăn Sesshoumaru, chỉ có thể ôm lấy chân anh cố làm vướng víu.
Thấy bóng dáng màu trắng bạc của Raven từ phía xa, Rin ôm ghì lấy chân Sesshoumaru, ra sức gào lên.
"Chị Raven, chị Raven nhanh lên, đại ca Jaken sắp bị Đại nhân Sesshoumaru đánh chết rồi"
Raven vội vã vỗ cánh nhanh hơn, nàng đáp xuống bên cạnh Sesshoumaru ôm lấy cánh tay anh, nhìn chằm chằm anh không dời mắt, bộ dáng ngài không hạ tay xuống em nhất định không bỏ.
Sesshoumaru liếc mắt nhìn Raven một cái, hạ cánh tay xuống, phất tay áo đi trước.
Raven cười cười xoa đầu Rin, đỡ Jaken và Rin lên lưng A-Un rồi cầm dây cương của nó nhanh chóng đuổi theo Sesshoumaru.
"Em làm xong việc ngài giao rồi đó. Giờ chúng ta tới bộ tộc Sói sao?"
Sesshoumaru không trả lời.
Raven coi đó là đồng ý.
Jaken và Rin ở phía sau vẻ mặt ngơ ngác nhìn nhau, trong lòng thầm tự hỏi rốt cuộc tại sao Raven có thể cùng tảng băng ngàn năm Sesshoumaru yêu đương.
"Để ta"
Sau một hồi nghỉ ngơi, Jaken đã lấy lại sức, ông nhảy xuống đất thay Raven dắt A-Un. Mấy người đi thêm một đoạn nữa thì gặp hai tên của bộ tộc Sói, chúng tự xưng là Ginta từ địa ngục và Kẻ sát nhân Hakkaku.
Thấy nhóm người Sesshoumaru vẫn không mảy may ảnh hưởng sau màn biểu diễn võ công của mình, Ginta và Hakkaku bắt đầu tung ra các đòn mạnh mẽ hơn, đổi lại cũng chỉ là hai chữ tránh ra đầy lạnh nhạt của Sesshoumaru.
Một thiếu niên mặc quần áo lông thú xuất hiện trên vách đá phía sau, nếu Raven nghe không lầm thì hai kẻ kia gọi hắn là Kouga, Thiếu chủ của bộ tộc Sói.
"Trời, lại có mùi giống tên chó lai đó rồi"
Kouga nhảy xuống đất, hai tay chống hông lên tiếng.
"Em đánh nó nhé?"
Raven kéo kéo tay áo Sesshoumaru, hỏi ý kiến của anh. L
Thấy Sesshoumaru lắc đầu, nàng liền ngoan ngoãn lùo về phía sau, đứng bên cạnh A-Un cùng với Jaken.
Vốn tưởng rằng ba kẻ thiếu hiểu biết kia sẽ chết, ai ngờ từ trong rừng lao ra mấy con yêu quái cấp thấp tấn công, luôn miệng đòi Ngọc Tứ Hồn. Sesshoumaru lo tên to con phía trước, con rết ở phía sau giao cho Raven.
Thấy đám lặt vặt đã được giải quyết, Kouga ôm vai Ginta và Hakkaku rời đi.
"Cứ để như thế sao Đại nhân Sesshoumaru? Sói của Kouga đã tấn công Rin đó"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Inuyasha ] Bạch Quạ Yêu
Fanfiction[ Inuyasha ] Bạch Quạ Yêu. Có một nữ yêu bên cạnh Đại phu nhân luôn được Inu no Taisho trọng dụng. Nữ yêu đó tên Raven, được Yêu giới gọi là Bạch Quạ Yêu, một con quạ màu trắng lớn có đôi mắt đỏ rực như máu. Raven tung hoành hai giới Nhân - Yêu m...