8.

1.7K 192 0
                                    

Mây đen kéo đến che phủ toàn bộ bầu trời, sấm chớp ầm ầm vang lên.

Raven nằm trên đất, hai bên nàng là Jaken và Rin đang khóc như nhà có tang.

Raven đã yếu đến nỗi không thể nói chuyện được nữa rồi, nếu không nàng nhất định sẽ quát lên bảo hai người này câm miệng lại.

Ông trời mau giải thoát cho nàng đi.

Raven vừa niệm xong, đột nhiên há miệng phun ra một búng máu, bắn cả lên mặt Jaken khiến ông giật mình quên cả khóc. Ông ngẩng đầu nhìn lên, phát hiện Raven không còn thở nữa.

Rin càng khóc to hơn, cô bé túm lấy vai Raven vừa lay mạnh vừa gọi, muốn đánh thức nàng nhưng không được.

"Đại nhân Sesshoumaru"

Jaken thấy Sesshoumaru đang tiến dần về phía này thì hô lên, Rin quay người lại, đầy mặt nước mắt, chạy tới túm lấy ống quần anh.

"Đại nhân Sesshoumaru, ngài cứu chị Raven đi"

Rin hoảng loạn bấu lấy ống quần Sesshoumaru, khóc nấc lên.

Sesshoumaru đến gần Raven, nàng vẫn ngồi dựa vào thân cây như lúc anh đặt nàng xuống, đầu nghiêng về một bên, chỉ là không còn hô hấp.

"Tránh ra Jaken"

Sesshoumaru rút Thiên Sinh Nha trong ánh mắt mong chờ của Jaken và Rin. Kiếm chém xuống, nhưng một lúc sau, Raven vẫn chưa tỉnh lại.

"Không thể nào, đại nhân Sesshoumaru, sao..."

"Câm miệng"

Jaken bị biểu tình đầy sát khí của Sesshoumaru làm cho hoảng sợ, run lẩy bẩy quỳ xuống đất.

Rin đứng bên cạnh Jaken, không nhịn được mà nhào vào ngực Raven ôm nàng khóc, mặc kệ cho máu của nàng dính hết vào người mình.

Sesshoumaru thì cứ đứng yên như thế, tay nắm chặt chuôi kiếm, tức giận đến nỗi đôi mắt gần như chuyển sang màu đỏ.

Mãi tới khi Rin đã khóc kiệt sức, ngủ trên người Raven, Sesshoumaru mới nhấc cô bé ra, để cô bé nằm lên đống lá cây Jaken đã trải sẵn, sau đó ôm Raven vào ngực mình, lẳng lặng ngồi suốt một đêm.

Sáng hôm sau, Raven hơi nhíu mày, cựa quậy một chút, tỉnh dậy. Đập vào mắt nàng là khuôn mặt băng lãnh đẹp không góc chết của Sesshoumaru.

Raven cuống quít ngồi dậy, muốn đẩy Sesshoumaru ra nhưng mà không được, đành phải nói.

"Thiếu gia, ta hồi sinh rồi"

Đôi mắt vàng kim cao ngạo của Sesshoumaru nhìn chằm chằm vào Raven khiến nàng hơi xấu hổ dời mắt đi chỗ khác, không dám đối diện với anh.

"Nghỉ ngơi thêm đi"

Sesshoumaru thở nhẹ một hơi, nhắm hai mắt lại.

[ Inuyasha ] Bạch Quạ YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ