10.

1.8K 189 3
                                    

Sau một hồi vất vả vật vã thì Inuyasha cũng hạ được con Long Cốt Tinh.

"Sao cô lại ở đây?"

Inuyasha thấy Raven đứng trên núi đá, ngay lập tức đề phòng nhìn xung quanh.

Raven biết rằng cậu đang lo lắng Sesshoumaru sẽ xuất hiện ở đây để đoạt Thiết Toái Nha nên mở miệng.

"Thiếu gia không ở đây đâu, ta tách ra khỏi đoàn rồi"

Nghe thấy Raven nói, người giật mình nhất là Totosai.

Khắp nơi trên chốn dưới của Yêu giới ai mà không biết con nhóc này trung thành một mực với Sesshoumaru, kể cả hắn có bảo nó đi chết nó cũng vui vẻ đi nữa là, giờ sao lại tách đoàn.

"Sao lại thế? Không phải cô trung thành với hắn tới nỗi chết cũng cam lòng sao?"

Inuyasha không tin, dơ Thiết Toái Nha về phía Raven, đe doạ.

"Hạ kiếm xuống đi, có đánh cũng chưa chắc đã thắng đâu. Có một số việc cần làm rõ nên ta quyết định tách ra một thời gian"

Nhìn Raven không giống như đang nói dối, hơn nữa Inuyasha còn cảm thấy giọng điệu của nàng có chút buồn bã, cậu nửa tin nửa ngờ hạ Thiết Toái Nha xuống, nhưng không thu lại mà vẫn cầm trên tay.

"Giờ chúng tôi về làng, cô có muốn cùng đi không?"

Thấy Raven có chút cô đơn, Kagome nhanh mồm nhanh miệng rủ.

"Sao lại mời cô ta? Cô ta là người của Sesshoumaru đấy"

Sango giật mình nói lớn, dkhông đồng tình với hành động đó của Kagome.

"Dù sao cô ấy cũng đang tạm thời tách ra, lại không có chỗ để đi, thêm người đồng hành thì càng tốt mà"

Kagome hoà giải, nhìn về phía Raven chờ đợi đáp án.

"Cũng tốt, ta đâu mất gì. Xin tự giới thiệu, ta là Raven, hầu cận của thiếu gia Sesshoumaru"

Raven cười cười, hơi cúi người xuống một chút.

"Cô là Bạch Quạ Yêu?"

Miroku đột nhiên gào lên.

"Đúng vậy"

"Tôi không tin"

Raven khó hiểu nhíu mày, ở Yêu giới chỉ có mình nàng tên là Raven, hơn nữa cũng chỉ có nàng là thuộc hạ thân tín của Sesshoumaru, không đáng tin ở nơi nào.

"Sao lại không tin?"

"Tôi nghe nói, Bạch Quạ Yêu đã già rồi, vì luôn ăn xác chết nên trông rất xấu xí, dị hợm, nhưng lại rất mạnh. Không thể nào là cô được"

Miroku rất hùng hổ nói lí do, hình như anh ta thật sự tin vào câu chuyện đồn thổi vớ vẩn đó.

"Anh nghe ai nói?"

Raven bật cười hỏi lại, trong lòng thầm rủa tám đời kẻ nào truyền tụng sai sự thật về nàng.

"Nghe đồn"

"Thứ nhất, ta là Bạch Quạ Yêu hàng thật giá thật. Thứ hai, ta không ăn xác chết. Cuối cùng, ta yếu là do vết thương nhiều năm trước để lại"

[ Inuyasha ] Bạch Quạ YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ