21.

1.5K 173 0
                                    

Sau ngày hôm đó, Sesshoumaru lại quan tâm Raven hơn, nhưng là theo cách riêng của anh. Nhận ra được điều này, Raven rất vui vẻ, lúc nào cũng thấy nàng cười toe toét.

Hôm nay Raven và Rin được Sesshoumaru cho phép đi chợ một chuyến, lần trước nàng đã đồng ý sẽ mua gương và trâm cài tóc cho Rin rồi, nên lần này nhất định phải chọn cho cô bé một bộ thật đẹp.

"Chị Raven, chúng ta sẽ mua ở đâu?"

Rin thấy Raven cứ dắt mình đi sâu vào chợ thì tò mò hỏi, mấy sạp hàng hai người đi qua có nhiều cái khá đẹp mà.

"Chỗ người quen, đừng nhìn mấy thứ đó, dùng hai lần liền hỏng"

Raven thấy Rin nhìn đông nhìn tây, chăm chăm vào mấy cây trâm trên sạp quán thì nhắc nhở. Nghe được nàng nói vậy, cô bé cũng không nhìn nữa, ngoan ngoãn nắm tay nàng để nàg dắt mình đi.

Hai người tiến vào một tiệm trang sức vải dệt rất sang trọng, Rin có chút không quen, nép vào chân Raven.

"Yuuko"

Raven đứng giữa quán, cất tiếng gọi.

"Tới liền"

Một cô gái đáp lại sau đó nhanh chóng từ bên trong đi ra, thấy Raven thì rất ngạc nhiên.

"Lâu lắm rồi ngài mới quay lại chỗ tôi đấy, lần này muốn mua gì đây?"

Yuuko dùng tay áo che miệng, khúc khích cười duyên.

"Chọn một cây trâm hợp với cô bé này là được"

Raven vỗ vỗ vào lưng Rin, ý bảo cô bé đi lên phía trước để cho Yuuko nhìn.

"Đây là nhân loại?"

Yuuko nhìn thấy Rin, đôi mắt xanh lam trợn to, lắp ba lắp bắp.

"Ừ, giúp ta chọn trâm đi, mắt thẩm mỹ của ngươi tốt hơn ta, lấy thêm một cái gương tay nhỏ nữa"

Raven hờ hững nhìn quanh một đống trang sức, nàng không dùng mấy thứ này nên đối với nàng cái nào trông cũng giống cái nào.

"Được rồi, tới đây, nói nghe xem ngươi thích kiểu dáng nào, ta giúp ngươi chọn"

Yuuko dơ tay về phía Rin vẫy vẫy.

Rin thấy có vẻ là người quen lâu năm của Raven thì cũng không lo lắng như ban đầu nữa, tiến lại gần túm lấy vạt váy của Yuuko bắt đầu miêu tả hình mẫu yêu thích của bản thân.

Raven nhàm chán không có việc gì làm liền đi một vòng quanh cửa tiệm của Yuuko nghịch ngợm. Bỗng đôi mắt nàng dừng lại tại một sợi dây buộc tóc màu đỏ, dường như đang phát ra ánh sáng.

Raven cầm nó lên xem, dây buộc tóc hình như được bện từ lông của Hồng hồ, tuy trông nhỏ nhưng rất chắc chắn, lại còn hơi ánh lên.

"Yuuko, thứ này bao nhiêu?"

"Cái đó hả? Giá của nó khá đắt nhưng vì là chỗ thân thiết nên tôi sẽ để cho ngài nửa giá thôi"

Yuuko nhìn sợi dây Raven cầm trên tay, cười bảo.

"Được, ta lấy nó. Chon xong đồ chưa?"

[ Inuyasha ] Bạch Quạ YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ