Migo Lazaro
“Fuck. I’m sorry,”
He guided my hands to his boner and started masturbating using my hands.
“Your hands... are so warm. Fuck.” bulong niya sa pagitan ng ungol niya.
Wala akong nagawa kung hindi ang pumikit ng madiin. Panigurado pulang-pula na ang mukha ko sa mga oras na ‘to.
Hindi ko alam kung paano ide-describe ang nararamdaman ko ngayon.
Tangina.
Hindi nga talaga ako nagkamali na malaki ang kargadang dala-dala ni Karma.
Pinakikiramdaman ko lang ‘to ngayon. Pero papano na lang pag dumating yung araw na... gawin ulit namin ‘yon?
Hindi ko ata kakayanin.
Hihimatayin ako.
“I’m... almost... done.” napaangat ang tingin ko sa kanya nang mag salita siya.
Pati siya pulang-pula na ang tenga ngayon.
“Shit.” he cursed once again before he finally releases his cum.
Huminga ako ng malalim.
“That was quick.” komento ko.
“Migo...” tinignan niya ako at nakita ko agad yung pagsisisi sa kanya.
“I'm sorry... come here, I’ll clean that up.” gamit ang jacket na suot niya kanina, pinunasan niya yung nasa kamay ko.
“Karma, sa tuwing naiisip mong gawin yung ganitong bagay, hindi mo na kailangan humingi ng tawad.” hinalikan ko siya at ngumiti. “Gusto pa rin kita kahit na manyak ka. Hindi magbabago ‘yon.”
“Kailangan ko ba matuwa sa sinabi mo?” umakto siyang nasaktan sa sinabi ko.
“You make the most handsome face when you’re feeling it.” pero mas lalo ko lang siyang inasar.
“You think I’m handsome?”
“Ha? Oo, pero ang punto ko–” agad niyang pinutol yung sasabihin ko.
“Maswerte ka gwapo ng boyfriend mo.”
Bakit ganon? Bigla yatang humangin?
“Sinagot na ba kita?” sagot ko sa sinabi niya. Tignan lang natin ngayon kung saan ka dadalhin ng kahanginan mo hahahahahaha!
Bigla siyang natigilan at parang batang napatingin sakin. “Are you being serious?” tanong niya agad.
‘Di ko na napigilan pa na mapahagalpak ng tawa sa itsura niya ngayon.
“Damn it. Stop playing with my feelings.”
“Hahahahahaha! Sorry na, sorry.” tumawa ulit ako nang makita ko siyang mamula. “Halika na nga, umuwi na tayo. Baka kanina pa tayo hinahanap ni Nanay.” pag-aaya ko sa kanya.
Ayoko pa sana matapos ang araw na ‘to pero malapit na kasi kami abutan nang gabi.
Napangiti siya bago hinawakan ang kamay ko. “I had a lot fun today. Thank you.”
—
Karma Isaac Galvez
Ever since Migo and I become officially dating, I also started hanging out with his circle of friends. Kahapon nga lang, nalaman na din nila na mag pinsan kami ni Alex.
BINABASA MO ANG
His Obsession [BL]
RomanceThis is a story of romance between the same gender. If you're not comfortable to read explicit genre and making love of two guys then feel free not to read this story at all. I don't have any time to give to people who is not open minded for this ty...