E I G H T

188 4 1
                                    

Papunta na kami sa bahay namin at kasama ko ngayon si Luca. Kinakabahan ako sa kung ano ang magiging reaksyon ng mga magulang ko kapag kasama ko siya. Kanina pa ako hindi mapakali rito sa loob ng sasakyan dahil sa kaniya samantalang siya ay nagbabasa lang ng magazine. Nakakainis!

Nakarating na kami sa bahay at hindi pa kami bumababa rito sa sasakyan. Alam kong pinagtitinginan na rin ng mga kapitbahay namin tong sasakyan dahil limousine pa rin ang sinakyan namin.

"Let's go!" Pagyaya nito sa akin. Wow! Buti pa siya at may lakas ng loob para mag-aya sa akin.

Bumaba na ako ng sasakyan at hindi nga ako nagkamali na lahat ng tao rito sa barangay ay nandito. Paano ba naman nakakaagaw eksena tong kagagawan ng isang to. Pumasok na kaming dalawa sa gate at nagulat na lamang ako ng hawakan niya ang bewang ko.

"A--anong ginagawa mo?" Tanong ko sa kaniya.

"You're my fiancee and I'm your fiance also, remember?" Seryosong sabi nito sa akin. Don't tell me kailangan din naming magpanggap sa pamilya ko? Nooo! Anong sasabihin ko sa kanila? Kaya ba siya sumama sa akin para wala akong masabi sa pamilya ko?

Wala na akong nagawa pa at pumasok sa loob ng bahay. Nadatnan kong nagluluto ang mga magulang ko at alam kong para sa hapunan ito. Hindi nila kami napansin kaya tinawag ko na sila.

"Ma, Pa!" Lumingon ang mga ito sa akin at parang nagulat sa nakita nila. Dali dali silang lumapit sa akin at niyakap ako ng mahigpit. Humiwalay na kami sa yakapan namin at napatingin na sila kay Luca.

"Magandang hapon po, President Luca!" Bati ni papa kay Luca at ganun din si mama. Tiningnan ko naman si Luca at hinintay ang sasabihin niya.

"Magandang hapon din po." At nagulat na lamang ako sa bigla niyang pagiging magalang. Si Luca ba talaga to? Natawa na lamang ako sa inasal niya. Dinala ko na si Luca sa sala at pinaupo ito. Pinaghanda ko rin ito ng meryenda para hindi ito magutom.

"Puntahan ko lang sila mama." Sabi ko rito pagkahatid ko ng pagkain sa kaniya at tumango naman ito bilang sagot.Pinuntahan ko na sila mama at papa na busy sa pagluluto para sa hapunan.

"Tulungan ko na po kayo." Sabi ko sa kanila. Lumingon naman ang mga ito sa akin at tumingin sa likod ko na para bang tinitingnan kung may tao ba o wala.

"Anak, totoo ba yung nakita namin sa TV?" Tanong sa akin ni papa.

"Ang alin po, pa?" Takang tanong ko sa kaniya. Hinawakan naman ni mama ang mga kamay ko.

"Totoo bang kayo ni President Luca? At bakit hindi namin alam ito?" Nabigla naman ako sa tanong ni mama sa akin pero hindi ko ito pinahalata at nginitian na lamang sila.

"Opo, kami pong dalawa. Sorry po kung hindi ko nasabi sainyo. Itinago po talaga muna namin sainyo at sa publiko ang relasyon namin para iwas gulo." Pagsisinungaling ko sa kanila. I'm sorry ma at pa kung nagsisinungaling ako sainyo ngayon.

"Basta anak ha nandito lang kami ni papa mo na susuportahan ka sa lahat ng ginagawa mo. At kung mahal mo talaga si President Luca okay lang sa amin dahil mukhang inaalagaan ka naman niya pero sana sinabi mo man lang sa amin na dun ka na umuuwi sa mansiyon ng mga Villamayor para hindi na kami nag-aaalala pa sayo." Kitang kita ko ang pag-aalala sa mga mukha nila kaya niyakap ko na lamang sila dahil hindi ko na alam ang sasabihin ko.

Hindi ko na nahintay ang kapatid ko dahil gagabihin pa raw ito sa pag-uwi. Miss ko pa naman yung kapatid ko na yun. Kasama niya raw kasi ang mga kaibigan nito kaya baka nasarapan pa sa kwentuhan. Pinipilit na akong umuwi ni Luca kaya wala akong ibang choice kaya pumayag na lang.

"Ma, Pa, alis na po kami. Ingat kayo rito ha? Si Sandy po pagsabihan niyong huwag na ulit magpapagabi lalo na't delikado dahil babae siya" Pagpapaalam ko sa kanila at ipinagbilin si Sandy sa kanila. Niyakap ko ulit sila nga mahigpit.

"Ingat kayo anak ha? Bumisita ka ulit s amin kapag may time ka ha?" Sabi ni mama sa akin kaya tumango ako sa gitna ng pagyayakapan naming tatlo. Umalis na ako sa pagkakayakap nila sa akin at lumapit na kay Luca.

Pumasok na kami sa loob ng sasakyan at ramdam ko ang tingin ko sa akin ni Luca kaya tumingin ako sa kaniya. Ano bang tinitingin tingin nito sa akin?

"Bakit?" Walang ganang tanong ko sa kaniya pero lumapit lang ito sa gawi ko at hinawakan ang kamay ko.

"I'm hungry." Sabi nito sa akin kaya natawa ako.

"Bakit kasi nagyaya kang umuwi? Eh di sana busog tay---" Hindi ko na natapos ang sasabihin ko dahil sinunggaban na naman ako nito ng halik. Tumigil ito sandali at nagsalita.

"And I want to eat you." At sinunggaban ulit ako nito ng halik pagkatapos niyang sabihin yun. Damn! Kung anu-ano na lang ang lumalabas sa bibig niya. Tumugon na ako sa halik niya dahil hindi ko na rin mapigilan ang sarili ko. Buti na lang at hindi kami nakikita ng driver dahil nakasara ng mini window nito mula sa may driver.

Hiniga na ako ni Luca sa mahabang upuan at pumatong na ito sa akin. Kung saan saan na gumagapang ang kamay niya sa katawan ko at grabe ang sensasyong dinudulot nito sa akin. Bumaba ang halik njya sa leeg ko kaya napaungol ako ng mahina. Fuck! Nakakahiya kung marinig nung driver.

"Ugh! Fuck, Luca!" Tanging naibulaslas ko nang bigla niyang hawakan ang dibdib ko habang hinahalikan ang leeg ko.

"Fuck! Sofie, I can't control myself anymore." Sabi nito sa akin at marahas na hinalikan ang mga labi ko habang hinahaplos nito ang mga hita ko. Fuck! Hindi ko na kinakaya ang nararamdaman ko ngayon.

Palalim ng palalim ang halikan naming dalawa hanggang sa naramdaman kong hinahawakan niya na ang pagkababae ko kaya kinuha ko ang kamay niyang nakahawak sa pagkababae ko at nilagay na lang sa dibdib ko. Sobrang init na ng nararamdaman ko at hindi ko alam pero parang may hinahanap pa ang katawan ko.

Naramdaman ko namang huminto na ang sasakyan. Hindi pa rin tumitigil sa paghalik sa akin si Luca sa leeg ko kaya nataranta ako. Fuck! I need to stop him.

"Luca, nandito na tayo." Sabi ko rito at pinigilan na sa ginagawa niya. Tumigil naman ito at tumingin sa labas. Inayos na namin ang mga sarili namin at bumaba na ng sasakyan.

Hinawakan na nito ang bewang ko at naglakad na kami papasok ng mansyon. Sinalubong at binati naman kami ng mga katulong kaya nginitian ko na lamang sila. Dumiretso na kami sa taas at hindi niya pa rin ako binibitawan.

"Hey! Enough holding my waist." Sabi ko rito at tinanggal niya naman ang pagkakahawak sa bewang ko at hinalikan na ako sa ulo at pumasok na sa kwarto niya.

Pumasok na rin ako sa kwarto at dumiretso na ng banyo para maligo. Ngayon ko lang nalaman na nasa kabilang kwarto lang pala ang kwarto ni Luca. Bigla namang bumilis ang tibok ng puso ko nang maalala ang halikan naming dalawa.

Para akong naaddict sa bawat halik niya sa akin at ewan ko pero parang hinahanap ko na ito. Napailing na lamang ako dahil sa mga pinag-iisip ko. Shit! Bakit parang ang bastos ko na? Ano ba tong pinag-iiisip ko, hindi na ako to.

I'M INLOVE WITH MY KIDNAPPER [on going]Where stories live. Discover now