N I N E T E E N

158 1 0
                                    

Luca's POV

I woke up earlier just to see her beautiful face sleeping beside me. As I am looking at her face I slowly moved my face closer to hers and when I was about to kiss her she slowly opened her eyes and stare at me.

"What are you doing?" She asked while I'm still in the same position. I cleared my throat and was about to talk whe she gave me a smack in the lips.

"Good morning." Sabi nito ng nakangiti. I smiled a bit with her because I don't know how to react. Para akong bakla sa ginagawa ko.

Being with her, my life is complete. I'm only selfish when it comes to her. I don't want some guys to talk to her or stare at her, only me. It's not my fault to be a jealous man, I just don't want her to be with anyone else or to be with that jerk, Philip. Simula't sapul pa lamang ay alam kong may gusto na ito kay Sofie.

"Are you going to work today?" Tanong nito sa akin at bumangon na sa pagkakahiga.

"Yeah! We'll be having a meeting today. We are also going to talk about the expansion of the company." I said habang nakatingin sa labas. She answered and goes inside the bathroom.

I was alone at the moment when someone knocked the door. Binuksan ko ito at bumungad sa akin si Hannah na bihis na bihis. And as expected, she always wear a revealing clothes.

"Hi!" Bati nito sa akin at hinalikan ako sa lips na kinagulat ko dahil kasama ko si Sofie rito sa kwarto.

"What did you just do?" I asked with a cold tone. Bigla naman napaawang ang labi nito at kasabay nun ang paglapit sa amin ni Sofie.

"Luca?" Tawag sa akin ni Sofie kaya nilingon ko ito at napatingin naman ito kay Hannah.

"Hannah?" Tawag niya kay Hannah at bigla naman itong napatingin sa kaniya.

"What are you doing here? May lakad ba kayo ni Luca?" Tanong nito rito. Bigla naman tumingin sa akin si Sofie na para bang nagtatanong sa mga tingin nito sa akin.

"Nothing. She's just here to say goodbye. She will be meeting her friends today." I answered at pinangalawahan naman ito ni Hannah.

Sofie just nodded and goes back to the bathroom. Kami na lang ni Hannah ang natitira. Kinausap ko ito about what happened earlier. I'm just thankful for now that Sofie did not caught us.

"Now, talk! What did you just did earlier?" I asked once again and she just rolled her eyes.

"Isn't it obvious? I just kissed you." Sagot nito at lumapit sa akin.

"Why? Didn't you like it?" Tanong nito sa akin at hinaplos ang braso ko hanggang sa hawakan nito ang kamay ko at itapat sa private part niya.

"Because if you're not satisfied we can fuck each other again. Because to be honest I want your fucking cock inside of me again." Bulong nito sa akin at lumayo na. She winked at me at umalis na ng tuluyan.

Napailing na lamang ako sa ginawa niya at pumasok sa loob ng kwarto. Hannah is not just my friend but also my fuck buddy when we were in high school and college. We always fucked each other and she always gives me the pleasure I want.

Pero iba na ngayon. I have Sofie in my life now and I don't want to lose her. Ever. I just need to control myself if Hannah makes a move to seduce me. Because to be honest, I'm so fucking love sex.

Sofie's POV

Kakalabas ko lang ng banyo at nadatnan si Luca na mukhang malalim ang iniisip kaya nilapitan ko ito pero parang hindi ako nito napansin kaya pumunta ako sa harap niya?

"Hindi ka pa ba maliligo?" Tanong ko rito. Tumingin naman ito sa akin na parang nagulat. Tumingin ito sa buong katawan ko kaya naman tiningnan ko rin ito at sobrang nagulat sa nakita ko.

"Fuck!" Tanging nasambit ko sa nakita ko. Dali dali kong tinakpan ang mga mata ni Luca pero pilit naman nitong tinatanggal ang mga kamay ko.

"Just let me see your body. Don't cover my eyes." Sabi nito na pilit tinatanggal ang mga kamay ko.

Pilit kong hindi matanggal ang mga kamay ko sa mga mata niya pero sadyang mas malakas siya kaysa sa akin kaya hinigit ako nito at napaupo sa legs niya na kinagulat ko.

"You have a beautiful body, so why are you trying to cover it in front of me." Sabi nito at ramdam ko na naman ang pamumula ng mukha ko.

"Let's make love." Sabi nito na hindi ko naintindihan at bigla na akong sinunggaban ng halik.

Hindi na ako nakapalag pa at bumigay na rin sa nangyayari. Nakaupo lang ako sa legs niya at ang isa niyang kamay ay madaling gumapang sa legs ko habang ang isa niya namang kamay ay nakasuporta sa likod ko.

Umabot ang kamay nito sa dibdib ko at hinimas himas ang mga ito na nakapagbigay sa akin ng isang malakas na koryente sa buong katawan ko.

"Mmmmm" I moaned.

Bumaba ang halik nito sa leeg ko at kasabay nun ang pagbukas niya ng zipper niya. Inayos nito ang pagkakaupo ko sa kaniya at pinabukaka. Tumatama na sa pagkababae ko ang alaga niya na sobrang laki.

Pero bigla akong nakaramdam ng kaba nang bigla niyang hawakan ang alaga niya at tinututok sa pagkababae ko habang hinahalikan ako.

"Wait!" Pagpigil ko sa ginagawa niya at ramdam kong nabitin ito sa ginagawa niya. First time ko to at siya ang kauna-unahang lalaking makakagalaw sa akin.

"Kinakabahan ako." Sabi ko rito ng nakatingin lang sa kaniya. Bigla naman itong napangiti at dahan dahan akong binuhat.

"Don't be. I will be gentle." Sabi nito at hiniga na ako sa kama ng dahan dahan.

Tiningnan muli nito ang buong katawan ko at nagsimula na rin itong naghubad. Nagulat na lamang ako nang tumambad sa akin ang tayong tayo niyang alaga.

Napalunok na lamang ako ng laway and at the same time ay kinabahan dahil hindi ko alam kung kakayanin ko ba ang sobrang laki niyang alaga.

Hinawakan nito ang alaga niya at nagsarili itong mas lalong patigasin ang alaga niyang sobrang laki. Nakatingin lang ito sa akin ng seryoso habang ginagawa niya iyon. Jusko po. Bakit ang hot niya sa ginagawa niya?

I'M INLOVE WITH MY KIDNAPPER [on going]Where stories live. Discover now